+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 5/10/2019: Xe khách 45 chỗ tông chết 2 bà cháu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 5/10/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 5/10/2019 tại trang Doisongphapluat.com

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 5/10/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 5/10/2019 tại trang Doisongphapluat.com

    Xe khách 45 chỗ tông chết 2 bà cháu

    Vụ tai nạn xảy ra tối 3/9 trên quốc lộ 10, đoạn qua thị trấn Gôi, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định.

    Lúc này, xe khách 45 chỗ di chuyển hướng Nam Định - Thái Bình, khi đến cổng trường tiểu học Lương Thế Vinh thì xảy ra va chạm với 2 bà cháu đi xe đạp đang qua đường.

    Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 bà cháu tử vong. Ảnh: Tiền Phong

    Hậu quả, vụ tai nạn khiến 2 bà cháu tử vong tại chỗ, còn xe đạp biến dạng.

    Trao đổi với báo Tri Thức Trực Tuyến, llãnh đạo UBND thị trấn Gôi cho biết danh tính 2 nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Bảo (63 tuổi) và cháu Trần Bảo Ngọc (4 tuổi, đều là người địa phương).

    “Chiều 3/10, mẹ cháu Ngọc sinh em bé nên 2 bà cháu vào thăm. Trên đường về thì xảy ra tai nạn”, ông Thái nói.

    Nguyên nhân tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Xe tải bị tàu tông văng, 3 người thoát chết thần kỳ

    Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h20 ngày 4/10, tại đoạn từ ga Đoan Thượng đến Ấm Thượng (thuộc xã Y Sơn, huyện Hạ Hòa, Phú Thọ).

    Theo đó, một chiếc xe ô tô tải loại 10T mang BKS: 19N-3383 chở cuộn sắt xây dựng khi đang băng qua đường ray đoạn đường thuộc khu vực trên thì bất ngờ tàu YB4 chạy tuyến Yên Bái - Hà Nội chạy đến và tông vào ô tô tải.

    Xe tải bị tàu hoả tông, may mắn không có thiệt hại về người. Ảnh: Infonet

    Cú tông mạnh khiến xe tải bị văng xa, hàng chục cuộn sắt trên xe văng khắp nơi, đầu máy tàu hỏa hư hỏng khá nặng.

    Rất may 3 người ngồi trong cabin xe tải nhanh trí thoát ra được nên không có thiệt hại về người.

    Đến khoảng 16h40, hiện trường vụ tai nạn được cơ quan chức năng giải quyết, tàu YB4 tiếp tục hành trình.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ tai nạn.

    Xót xa học sinh lớp 4 bị xe bồn tông tử vong

    Trao đổi với báo Tiền Phong, Đại tá Phạm Văn Oánh, Trưởng Công an huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định cho biết, vụ tai nạn vừa xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng nay, 4/10.

    Theo đó, một nam học sinh lớp 4 đang điều khiển xe đạp trên đoạn đường đi qua xóm 2A, xã Hải Anh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định thì bất ngờ va chạm với chiếc xe bồn trộn bê tông mang BKS 19C- 016.44 chạy cùng chiều.

    Hiện trường vụ xe bồn tông học sinh tử vong. Ảnh: Tiền Phong

    Cú va chạm khiến em học sinh ngã văng xuống đường và bị bánh sau xe bồn trộn bê tông chèn qua gây tử vong tại chỗ.

    Ngay sau đó, Hiệu trưởng trường tiểu học xã Hải Anh, bà Phạm Thị Huệ đã xác nhận danh tính cháu bé là Đào Duy H. Cháu H hiện đang là học sinh lớp 4C, trường Tiểu học Hải Anh.

    "Nhận được tin báo có học sinh bị tai nạn khi đang trên đường đến trường, tôi đã ngay lập tức đến hiện trường vụ tai nạn. Tôi vô cùng đau xót khi chứng kiến hình ảnh cháu bị đắp chiếu như vậy. Đây là mất mát quá lớn đối với gia đình và nhà trường", bà Huệ nói.

    Vị hiệu trưởng cũng cho biết, do đoạn đường đến trường là trục giao thông thường có ô tô, xe máy qua lại nên nhà trường đã ra thông báo, khuyến cáo đến các phụ huynh phải thường xuyên nhắc nhở và trang bị cho em mình các kỹ năng khi tham gia giao thông để đảm bảo an toàn cho các cháu. Đặc biệt đối với học sinh tiểu học thì phụ huynh không nên để các em tự đi xe đạp một mình.

    Hiện Công an huyện Hải Hậu đã tạm giữ xe ô tô bồn, đồng thời khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.

    Tông đuôi xe container dừng bên đường, nam thanh niên tử vong

    Theo đó, anh Nguyễn Kiều Quý (SN 1991, quê Hà Tĩnh) chạy xe máy trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn hướng từ Đồng Nai đi Bình Dương.

    Nam thanh niên tử vong sau khi tông vào đuôi container. Ảnh: VietNamnet

    Khi qua khỏi khu du lịch Thuỷ Châu được 200m (thuộc phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An), anh Quý tông vào đuôi xe container đang đậu sát lề đường khi tài xế đi ăn cơm.

    Cú tông mạnh khiến anh Quý đập đầu vào thùng container, ngã ra đường chết tại chỗ. Chiếc xe máy găm chặt vào đuôi xe container.

    Đường Mỹ Phước - Tân Vạn kết nối các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương với TP.HCM và Đồng Nai, có lượng xe container lưu thông khá lớn. Tuyến đường này thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn liên quan đến xe container khiến nhiều nạn thiệt mạng.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-hom-nay-5102019-xe-khach-45-cho-tong-chet-2-ba-chau-a295677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan