+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao 24h: M.U thêm tân binh, Liverpool có Suarez mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liverpool tìm được người thay Suarez, Man City bán lúa non, Carroll đắt hàng... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Liverpool tìm được người thay Suarez, Man City bán lúa non, Carroll đắt hàng... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Man City rao bán Nastasic. Nguồn tin từ báo chí Anh cho biết nhà đương kim vô địch Premier League vừa bắn tin hiệu sẵn sàng bán trung vệ Matija Nastasic nếu nhận được lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng từ các đối tác.
    Tin tức thể thao 24h: M.U thêm tân binh, Liverpool có Suarez mới
    Nastasic.
    Liverpool "rút ruột" Man City. Sau khi vung tiền mua hàng loạt ngôi sao, The Kop vẫn chưa có ý định dừng lại. Mới nhất Lữ đoàn đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ James Milner, người thừa ở Man City. Everton cũng rất muốn có được tuyển thủ Anh này.
    Carroll được Newcastle săn đón. Báo chí Anh đưa tin HLV Alan Pardew đã sẵn sàng chi 15 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo Andy Carroll của West Ham. Trong quá khứ chân sút 27 tuổi từng thi đấu thành công trong màu áo Chích chòe.
    Liverpool tìm được người thay Suarez.  Liverpool đang ở rất gần chữ ký của Loic Remy từ QPR. Về cơ bản, động bóng chủ sân Anfield đã đồng ý trả 8,5 triệu bảng phí chuyển nhượng và mức lương khoảng 100.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Pháp. Đây được được coi như sự thay thế cho sự ra đi của tiền đạo Suarez.
    Arsenal sẽ mua thủ môn. HLV Arsene Wenger vừa tiết lộ ưu tiên hàng đầu của pháo thủ trong kì chuyển nhượng Hè này là mang về 1 thủ môn chất lượng. Mục tiêu hàng đầu mà Giáo sư nhắm tới là David Ospina của Nice.
    Barca chốt giá mua Mathieu. Theo tin tức mà AS có được, đội bóng xứ Catalan đã ra giá 15 triệu euro cho hậu vệ Jeremy Mathieu. Dù vậy Valencia từng bắn đi tin hiệu sẽ không bán ngôi sao này dưới 20 triệu euro.
    Daley Blind cự tuyệt M.U. Rob Jansen, người đại diện của hậu vệ Daley Blind hé lộ rằng thân chủ của mình nhiều khả năng sẽ gia nhập Barca thay vì M.U. Blind là học trò cưng của HLV Van Gaal tại đội tuyển Hà Lan đồng thời là mục tiêu mà ông rất muốn mang về Old Trafford.
    Wisdom rời Liverpool. Đích thân HLV Brendan Rodgers vừa lên tiếng xác nhận, tài năng trẻ Andre Wisdom sẽ chuyển sang khoác áo West Brom trong Hè này theo dạng cho mượn.
    M.U sắp có tân binh thứ 3. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Mirror, hậu vệ Stefan de Vrij đã từ chối đầu quân cho Lazio để theo HLV Louis van Gaal tới Old Trafford. Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi 10 triệu bảng để có được chữ kí của trung vệ 22 tuổi này.
    Morata đã là người của Juventus. Theo tin tức từ báo chí Italia tiền đạo trẻ, Alvaro Morata đã rời Real Madrid để chính thức đặt bút kí bản hợp đồng 5 năm với Juventus. Để có được chân sút 21 tuổi này, Lão bà đã phải trả Real số tiền là 20 triệu bảng.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-24h-mu-them-tan-binh-liverpool-co-suarez-moi-a41967.html
    Rooney nhận tin cực sốc từ HLV Van Gaal

    Rooney nhận tin cực sốc từ HLV Van Gaal

    (ĐSPL) – Chân sút người Anh đang đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi M.U. HLV Van Gaal được cho là sẵn sàng đổi R10 lấy Edinson Cavani của PSG trong kỳ chuyển nhượng hè này.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rooney nhận tin cực sốc từ HLV Van Gaal

    Rooney nhận tin cực sốc từ HLV Van Gaal

    (ĐSPL) – Chân sút người Anh đang đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi M.U. HLV Van Gaal được cho là sẵn sàng đổi R10 lấy Edinson Cavani của PSG trong kỳ chuyển nhượng hè này.