+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/2/2019: Phát hiện xác chết nữ loã thể bên bờ sông Tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phát hiện xác chết nữ loã thể bên bờ sông Tiền

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 14/2, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang nhận được tin báo của công nhân Công ty THHH cơ khí Hạnh (xã Bình Đức, huyện Châu Thành) về việc phát hiện 1 xác chết nữ nằm bên bờ sông Tiền.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đến hiện trường để điều tra.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Trí thức trẻ

    Tại hiện trường, xác chết nữ nằm cặp bờ sông và đang trong tình trạng phân hủy nặng, trên người không có giấy tờ tùy thân.

    Qua khám nghiệm tử khi, cơ quan Công an xác định, người phụ nữ đã tử vong khoảng 10 ngày. Nguyên nhân tử vong ban đầu là do ngạt nước.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Đang đi tham quan, du khách nước ngoài bất ngờ tử vong

    Ngày 15/2, tin từ Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết, đang làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam du khách khi đang tham quan trên địa bàn.

    Theo đó, vào khoảng 10h40 sáng cùng ngày, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Hiền Lương – Bến Hải (huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị), nhiều người phát hiện một nam du khách tên Bandian Luisito Eusebio (55 tuổi, quốc tịch Philippines) có dấu hiệu sức khỏe yếu rồi tử vong ngay sau đó.

    Hiện trường nơi nam du khách nước ngoài tử vong. Ảnh: Dân Việt

    Nhận tin báo sự việc, công an huyện Vĩnh Linh đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm thi thể để xác định nguyên nhân tử vong của nam du khách, đồng thời làm thủ tục bàn giao thi thể theo quy định.

    Được biết, nạn nhân đi cùng đoàn khách quốc tế gồm 18 người đã thăm quan Hà Nội, Hạ Long và Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng (Quảng Bình) trước khi đến Quảng Trị vào sáng nay rồi xảy ra sự việc.

    Người đàn ông đang có vợ vẫn được phường cấp giấy đăng ký kết hôn

    Sáng 15/2, một lãnh đạo Sở Tư pháp Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã đề nghị Phòng Tư pháp thuộc UBND TP Buôn Ma Thuột kiểm tra, xác minh thông tin UBND phường Tân Lập cấp giấy đăng ký kết hôn cho người đàn ông 2 lần khi người này chưa ly hôn.

    Cụ thể, anh Nguyễn Huỳnh T. (SN 1987) vào ngày 23/12/2013 xin đăng ký kết hôn với chị Nguyễn Thị V.A (SN 1988). Đến ngày 4/4/2014, UBND phường Tân Tập lại cho phép anh T. đăng ký kết hôn với chị Đào Thị L. (SN 1987) khi anh này chưa hề ly hôn với chị V.A

    Theo đơn tố cáo của chị L., chị và anh T. chung sống có chung một người con 2 tuổi. Sau đó, chị phát hiện anh T. có quan hệ tình cảm, sống chung với một người phụ nữ khác và hay bạo hành chị.

    Sau khi tìm hiểu, chị L. bàng hoàng phát hiện khi cưới chị, anh T. vẫn đang là vợ chồng hợp pháp với một người phụ nữ khác, hiện 2 người này vẫn chưa ly hôn với nhau.

    Chị L. đã làm đơn tố cáo cán bộ tư pháp phường Tân Lập cấp giấy chứng nhận kết hôn trái luật và đề nghị UBND phường ra quyết định hủy giấy chứng nhận kết hôn giữa chị với anh T.

    Vụ Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân: Dùng chuyên cơ đưa nạn nhân sang Canada điều trị

    Theo báo Người lao động, thông tin cập nhật từ người nhà anh Võ Duy Nghiêm (SN 1993, ngụ xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi)- nạn nhân trong vụ tạt a xít ở Quảng Ngãi cho biết do lo ngại sức khỏe nạn nhân đảm bảo trong thời gian suốt gần 20 giờ bay sang Canada nên chuyên cơ đã đưa nạn nhân cùng bạn gái hạ cánh xuống Thái Lan để tạm điều trị trước khi chuyển sang Canada.

    Theo đó, chuyến bay từ Đà Nẵng sang Canada phải mất gần 20 giờ bay mới đến nơi. Do lo sợ nạn nhân không đủ sức khỏe nên bác sĩ tỏ ra lo lắng. Sau đó, anh Nghiêm cùng bạn gái đã được chuyên cơ đưa đến một nơi ở Thái Lan để tạm điều trị trước mắt, chờ sức khỏe ổn định trở lại.


    Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân lên chuyên cơ qua Canada - Ảnh: Plo.vn

    Trước đó, sau khi được chuyển gấp ra Bệnh viện Đà Nẵng để điều trị do bị 2 đối tượng lạ mặt tạt a xít và cắt gân chân vào đêm 9/2, sức khỏe của anh Võ Duy Nghiêm cùng bạn gái là chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm đã ổn định trở lại. Đến khoảng 0h10 sáng 15/2, chuyên cơ của phía bảo hiểm Canada đã thực hiện việc đưa nạn nhân và chị Trâm cùng 1 bác sĩ và 1 y tá sang Canada để điều trị theo kế hoạch đã được dự định.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1622019-phat-hien-xac-chet-nu-loa-the-ben-bo-song-tien-a263058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan