+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/4/2019: Thi thể nam thanh niên phân hủy bên cạnh 7 nghìn đồng trong nhà hoang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thi thể nam thanh niên phân hủy bên cạnh 7 nghìn đồng trong nhà hoang

    Theo tin tức báo Trí Thức Trẻ, ngày 16/4, Công an TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang cho biết, vẫn đang tìm nhân thân của nâm thanh niên được phát hiện chết trong ngôi nhà hoang trên địa bàn thôn Tả Vải, xã Ngọc Đường.

    Lực lượng chức năng đến hiện trường làm rõ vụ việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Liên quan đến vụ việc tờ Phapluatplus.vn đưa tin, vào khoảng 22h ngày 14/4, người dân phát hiện một thi thể nam giới đang phân hủy mạnh trong căn nhà hoang thuộc km 7, thôn Tả Vải, xã Ngọc Đường, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu, cơ quan công an cho biết, nạn nhân là một nam thanh niên cao khoảng 1m54 đến 1m75, chết trong tư thế nằm. Qua khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân không phát hiện thương tích hay vật lộn. Đặc biệt, tại hiện trường, bên cạnh thi thể nạn nhân có một ba lô chứa quần áo, 7 nghìn đồng và 4 điếu thuốc lá, không có giấy tờ tùy thân.

    Hiện tại vẫn chưa xác định được độ tuổi của nạn nhân do xác đã phân hủy khoảng 80%, do đó công an TP Hà Giang hy vọng gia đình có người thân mất tích thời gian gần đây sau khi biết tin sẽ trực tiếp liên hệ với cơ quan công an để xác nhận", tờ Phapluatplus.vn dẫn lời ông Dương Minh Thanh, Trưởng công an TP. Hà Giang cho biết.

    Được biết, thi thể nạn nhân hiện đã được cơ quan chức năng an táng theo phong tục địa phương.

    Cháy ban công căn hộ tầng 32 ở Hà Nội, hàng nghìn người tháo chạy

    Khoảng 16h30, ngọn lửa bùng phát từ ban công tầng 32 của tòa HH2C chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội), cột khói đen bốc cao cả chục mét. Hàng nghìn người dân sống ở các căn hộ tháo chạy xuống phía dưới theo cầu thang thoát hiểm.

    "Tôi đang cho cháu ngủ thì nghe tiếng chuông báo cháy, vội gọi con gái và bế cháu chạy xuống sảnh theo lối cầu thang bộ. Nhiều người khác cũng la hét chạy dồn xuống phía dưới", bà Bùi Thị Huệ (60 tuổi, tầng 28 tòa HH2C) kể.

    Ngọn lửa bùng phát khiến người dân hoảng sợ. Ảnh: VTC News 

    Khoảng chục xe chữa cháy, trong đó có một xe thang và nhiều cảnh sát đến hiện trường, tuy nhiên không thể đưa vòi nước lên tầng 32. Lính cứu hỏa phải đi thang bộ lên tầng 32, phá khóa cửa vào căn hộ phát cháy để dập lửa.

    Đến 17h, đám cháy cơ bản được khống chế, khói ám đen trên tường và các phòng của căn hộ tầng 32; một số căn hộ phía trên cũng bị ám khói. Người dân vẫn tập trung dưới sảnh chưa thể lên nhà vì hệ thống thang máy bị ngắt điện.

    Lãnh đạo UBND quận Hoàng Mai cho hay, vụ cháy xảy ra chủ yếu ở khu vực ban công nơi phơi quần áo, để cục nóng điều hòa, máy giặt; lửa không lan vào trong căn hộ. "Không có ai bị thương", vị này nói.

    Vụ thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh ở Hà Nội: 7 học sinh đã đi học bình thường

    Theo tin tức báo Tiền Phong đăng tải, chiều ngày 16/4, ông Phạm Xuân Tiến- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã thông tin về vụ việc thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh tại Trường THCS Trần Phú (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Cụ thể, ông Tiến cho biết, 7 học sinh liên quan đến vụ việc đã đi học bình thường và "không có biểu hiện bị tác động gì khác".

    Trường THCS Trần Phú. Ảnh: VnExpress

    Về việc xử lý thấy giáo bị tố dâm ô nam sinh, Phó Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội cho biết, hiện nay Công an đang tiến hành điều tra vụ việc, chưa có kết luận.

    "Nếu có kết luận và có vấn đề vi phạm chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo quy định", ông Tiến nói.

    Người đàn ông bất ngờ vì thấy cả xấp tiền trào ra từ khe của máy ATM

    Ngày 16/4, thông tin trên Tiền phong, Công an phường Phú Nhuận, Công an TP Huế cho biết, mới tiếp nhận một lượng lớn tiền do anh Nguyễn Viết Huy (trú tại phường Vĩnh Ninh, TP Huế) mang đến, do anh vô tình lấy được từ cây ATM.

    Theo đó, vào khoảng 11h trưa ngày 14/4, anh Huy có rút tiền tại cây ATM trên đường Nguyễn Huệ, TP. Huế thì bất ngờ có một lượng lớn tiền trào ra từ khe máy rút tiền. Tất cả đều có mệnh giá 500 ngàn đồng.

    Ngay sau đó, anh Huy đã mang số tiền trên đến cơ quan chức năng để trình báo và bàn giao lại cho cơ quan công an để có hướng xử lý phù hợp.

    Hiện, Công an phường Phú Nhuận cũng đã ra thông báo ai là người quên, thất lạc số tiền trên thì liên hệ với Công an phường này (địa chỉ 107 đường Nguyễn Huệ, phường Phú Nhuận, thành phố Huế) làm các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật và nhận lại tài sản.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1742019-thi-the-nam-thanh-nien-phan-huy-ben-canh-7-nghin-dong-trong-nha-hoang-a271417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan