+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/7/2018: Chó ngao Tây Tạng 40kg cắn chết bé gái 8 tháng tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/7/2018. Cập nhật tin tứcthời sự 24h mới nhất ngày 20/7/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/7/2018. Cập nhật tin tứcthời sự 24h mới nhất ngày 20/7/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Kết luận vụ nam chuyên viên bị "tố" hiếp dâm nữ đồng nghiệp

    Ngày 19/7, Công an huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) cho biết vừa có kết luận vụ nam chuyên viên bị "tố" hiếp dâm nữ đồng nghiệp trong giờ hành chính.

    Theo đó, sau khi nhận được đơn phản ánh của chị N.T.L.A (SN 1988, chuyên viên Phòng Tài chính - kế hoạch) tố cáo đồng nghiệp là ông N.B.T (SN 1979, cùng làm phòng Tài chính - Kế hoạch) có hành vi hiếp dâm, Công an huyện đã vào cuộc điều tra. Kết quả cho thấy hành vi của ông N.B.T không đủ yếu tố để cấu thành tội hiếp dâm.

    Kết luận vụ nam chuyên viên bị

    Nơi làm việc của ông T. và bà A. Ảnh: Dân Trí

    Cơ quan công an không khởi tố vụ án mà sẽ ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính vì hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.

    Đại tá Nguyễn Ngọc Minh, Trưởng Công an huyện Triệu Phong cho biết, hành vi của ông T. xảy ra trong giờ hành chính, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh cán bộ đảng viên và cán bộ công chức, nên sẽ đề nghị cơ quan chức năng xử lý kỷ luật nghiêm đối với ông T.

    Trước đó, chị N.T.L.A. (30 tuổi, chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong, Quảng Trị) đã có đơn tố cáo về việc bị nam đồng nghiệp có hành vi hiếp dâm. 

    Theo đó, vào trưa ngày 21/6, trong lúc chị A. đang ngồi làm việc tại cơ quan thì ông T. đi vào phòng và đóng cửa lại. Sau đó, ông T. tiến sát lại vị trí chị A. ngồi rồi bất ngờ hôn vào cổ chị. Dù chị này kháng cự quyết liệt, song ông T. liên tục có hành vi tấn công tình dục với chị A.

    Vì sao Hà Nội "bác" đề xuất làm cáp treo vượt sông Hồng?

    Chiều 19/7, ông Ngô Mạnh Tuấn, Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết, Sở đã báo cáo UBND thành phố về đề xuất làm cáp treo vượt sông Hồng phục vụ vận tải công cộng của tập đoàn Poma (Pháp).

    Vì sao Hà Nội

    Hà Nội "bác" đề xuất làm cáp treo vượt sông Hồng. Ảnh: Tri Thức Trực tuyến

    Theo đó, Sở GTVT cho rằng, việc đầu tư dự án trong giai đoạn này là chưa phù hợp. Cụ thể, quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội, quy hoạch phát triển giao thông vận tải Thủ đô đến năm 2030..., đều không đề cập đến loại hình vận tải hành khách công cộng bằng cáp treo như nhà đầu tư đề xuất.

    Ngoài ra, hướng tuyến cáp treo do nhà đầu tư đề xuất gần trùng với hướng của tuyến đường sắt đô thị số 1, gần cầu Long Biên và Chương Dương hiện nay, gây ảnh hưởng đến cảnh quan khu vực; xây dựng cáp treo vận chuyển khách nếu không kết hợp du lịch bãi giữa sông Hồng thì dự án không khả thi.

    Trước đó, tập đoàn Poma đã đề xuất đầu tư tuyến cáp treo từ bến xe Long Biên tới bến xe Gia Lâm vượt qua sông Hồng và có hướng chạy dọc cầu Long Biên. Theo đề xuất, tuyến cáp treo là giải pháp bổ sung cho vận tải công cộng ở khu vực trên (không thay thế tuyến buýt, metro trong quy hoạch tổng thể đã phê duyệt). Chiều dài tuyến vượt sông Hồng khoảng hơn 5km. Dự kiến có 3 nhà chờ khác nhau, với năng lực vận chuyển 4.000 người/giờ/chiều. Suất đầu tư tuyến cáp treo vào khoảng 10-15 triệu euro/1km. Thời gian thi công tuyến cáp này từ 18-24 tháng.

    Sẩy chân, 2 bé trai ở Thanh Hóa bị đuối nước thương tâm

    Sáng 19/7, đoàn công tác Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Thanh Hóa do Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Hữu Tuất dẫn đầu, đã đến thăm, chia buồn và trao quà hỗ trợ cho gia đình 2 bé trai bị đuối nước tại xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương.

    Sẩy chân, 2 bé trai ở Thanh Hóa bị đuối nước thương tâm - Ảnh 1

    Thăm hỏi gia đình các em học sinh bị đuối nước tại huyện Quảng Xương. Ảnh: TTXVN

    Nạn nhân là 2 em Nguyễn Bá N., học sinh lớp 3 và Bùi Văn S., học lớp 5, ( cùng học Trường Tiểu học Quảng Phong, huyện Quảng Xương).

    Theo thông tin ban đầu, chiều 18/7, một nhóm trẻ chơi ở cạnh ao nước nhà em S. Trong lúc vui đùa, hai em S. và N. không may bị trượt chân ngã xuống ao. Khi người lớn phát hiện, vớt lên thì các em đã tử vong.

    Tại các gia đình, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa Nguyễn Hữu Tuất đã động viên các gia đình vượt qua đau thương, đồng thời trao phần quà hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng.

    Theo chính quyền địa phương, mưa lớn những ngày qua khiến khu vực các cháu gặp nạn ngập nước. Được biết, hai cháu nhỏ bị đuối nước là những học sinh chăm ngoan, học giỏi. Đặc biệt, em Bùi Văn S. vừa đạt huy chương bạc cuộc thi Câu lạc bộ Toán tuổi thơ toàn quốc năm 2018.

    Tìm thân nhân người đàn ông xăm chim ưng ở ngực, cô gái trên đùi tử vong trong rừng

    Ngày 19/7, Công an huyện Mang Yang (Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa phát hiện một người đàn ông mang nhiều hình xăm lạ chết trong rừng.

    Theo đó, vào khoảng 12h ngày 17/7, trong lúc đi hái măng trong rừng ở thôn Phú Danh, xã H'ra, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai, 3 người dân địa phương đã phát hiện 1 người đàn ông chết trong rừng. Nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa, trên người mặc quần đùi vải thun xanh, có dấu hiệu phân hủy.

    Tìm thân nhân người đàn ông xăm chim ưng ở ngực, cô gái trên đùi tử vong trong rừng - Ảnh 1

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, làm rõ vụ việc. Nạn nhân được xác định cao 1,65m, răng hàm rụng nhiều cái. Đặc biệt, trên người nạn nhân có nhiều hình xăm: Trên ngực có hình xăm chim ưng, cánh tay phải có hình xăm người phụ nữ, cẳng tay phải có xăm dòng chữ "kiếp cô đơn". Ngoài ra trên mu bàn tay phải có xăm hình con bài át bích và 1977, cánh tay trái xăm hình đầu rồng, trên đùi phải còn có xăm hình cô gái đang quỳ gối.

    Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định nạn nhân chết không do tác động của ngoại lực, trong dạ dày không có thức ăn, nên bước đầu loại trừ đây là vụ án giết người. Cơ quan công an đã có thông báo đến các địa phương và đài truyền hình tỉnh để tìm người thân nạn nhân.

    Hà Nội: Đau lòng chó ngao Tây Tạng 40kg cắn chết bé gái 8 tháng tuổi

    Ngày 19/7, trả lời báo chí, TS Lê Việt Khánh, Phó trưởng khoa Cấp cứu Tiêu hóa, BV Việt Đức cho biết, khoa vừa tiếp nhận một ca bệnh thương tâm, hi hữu do bị chó ngao cắn.

    Theo đó, vào sáng 14/7, bé gái 8 tháng tuổi (Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) đã được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sốc mất máu nghiêm trọng, không đo được mạch và huyết áp, da nhợt. Trên thái dương phải bệnh nhi có 2 vết cắn rất sâu, 1 vết thương ở vùng chẩm gây lóc da, lộ cả tổ chức não, chảy nhiều máu.

    Hà Nội: Đau lòng chó ngao Tây Tạng 40kg cắn chết bé gái 8 tháng tuổi - Ảnh 1

    Một con chó ngao Tây Tạng. Ảnh minh họa

    Gia đình cháu bé cho biết, trong lúc đang chơi đùa, bé bị chó của nhà là giống cho ngao Tây Tạng nặng tới 40kg tấn công. Khi nhìn thấy con bị chó cắn, người mẹ lao vào cứu cũng bị chó cắn nhiều nhát vào tay.

    Ngay sau khi tách bé gái ra khỏi con chó ngao khổng lồ, gia đình đã đưa cháu bé đến bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cháu bé đã không qua khỏi.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2072018-cho-ngao-tay-tang-40kg-can-chet-be-gai-8-thang-tuoi-a237035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan