+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/8/2018: Vợ tuyên bố vỡ nợ hàng chục tỷ, chồng uống thuốc cỏ tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/8/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/8/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/8/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/8/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vợ tuyên bố vỡ nợ hàng chục tỷ, chồng uống thuốc cỏ tự tử

    Chiều 22/8, ông Nguyễn Văn Tôn - chủ tịch UBND xã Tam Đa (Yên Phong, Bắc Ninh) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ việc liên quan tới cho vay tài chính.

    Theo đó, bà Hoàng Thị K (Tam Đa, Yên Phong) đã tuyên bố vỡ nợ. Được biết, bà này đã huy động vốn từ rất nhiều người trên địa bàn và hứa trả lãi suất cao.

    Một diễn biến đáng chú ý vào chiều 21/8, ông T (chồng bà K, năm nay 59 tuổi) đã uống thuốc cỏ tự tử. Sau khi được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu, đến sáng nay ông T đã tử vong.

    Giấy vay nợ của bà K. Ảnh: Dân Việt

    Chủ tịch xã Tam Đa cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với Công an huyện Yên Phong tiến hành điều tra làm rõ vụ việc cho vay tài chính

    Bước đầu, có một người đã nộp đơn tố cáo lên chính quyền xã về việc cho bà K vay tiền. Đây cũng là thông tin được nhiều người dân phản ánh, có gia đình thậm chí cho bà K vay trên 5 tỷ đồng.

    Theo ông Tôn, sau khi người phụ nữ này tuyên bố vỡ nợ, có một số người lạ mặt thường xuất hiện tại nhà người này để đòi nợ. Phía chính quyền đã cử lực lượng đảm bảo an ninh trật tự. Người thân bà K cũng đã nhờ chính quyền bảo vệ.

    Người đàn ông chết bất thường trên ghế đá ở Sài Gòn

    Sự việc được phát hiện vào sáng 22/8, trên vỉa hè ở khu vực đường Thới An 16, phường Thới An, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

    Lực lượng công an có mặt tại hiện trường lấy lời khai nhân chứng. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Trương Văn T. (48 tuổi, ngụ quận 12).

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 8h ngày 22/8, người dân thấy ông T. nằm bất động trên ghế đá nên lại kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng. Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa để phục vụ công tác điều tra.

    Theo người thân, do có chuyện buồn gia đình nên ông T. đã bỏ nhà đi hơn 1 tháng nay.

    4 tấn khoai tây Trung Quốc giả hàng Đà Lạt chuẩn bị xuất đi TP.HCM

    Chiều 22/8, Đội Cảnh sát kinh tế, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết đơn vị vừa bắt quả tang một cơ sở trộn đất đỏ vào khoai tây Trung Quốc để bán ra thị trường.

    Sáng cùng ngày, công an kiểm tra cơ sở của bà Nguyễn Thị Kim Hiệp (số 340 đường Tự Phước, phường 11, TP Đà Lạt) và phát hiện 4 tấn khoai tây có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc đã được nhuộm đất Đà Lạt.

    Theo bà Nguyễn Thị Kim Hiệp (chủ cơ sở), việc rửa và trộn đất đỏ vào khoai tây Trung Quốc là làm theo yêu cầu đặt hàng của các cơ sở chợ đầu mối tại TP.HCM.

    Khoai tây Trung Quốc nhập về Đà Lạt để làm giả. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Khoai tây Trung Quốc được nhập vào Lâm Đồng với giá gần 4.000/kg. Sau khi thực hiện việc nhuộm đất đỏ, khoai tây sẽ được đóng gói và bán ra thị trường với giá 8.500 đồng/kg.
    Cũng theo bà Hiệp, mỗi tháng cơ sở cung cấp từ 6-12 tấn khoai tây Trung Quốc đã nhuộm đất đỏ Đà Lạt về các chợ đầu mối ở TP.HCM để tiêu thụ.

    Vụ dùng ô tô tông chết người: Nạn nhân từng bị đánh ghen

    Theo báo Gia Lai, hiện cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Gia Lai đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án "Giết người" xảy ra trên địa bàn phường Diên Hồng, TP. Pleiku.

    Trước đó, do nghi ngờ Lại Đức C. (SN 1983, trú đường Lê Đại Hành, phường Đống Đa, TP. Pleiku) có quan hệ bất chính với vợ mình nên giữa anh Nguyễn Văn Toàn (SN 1984, trú tại Duy Tân, phường Diên Hồng, TP.Pleiku) đã xảy ra mâu thuẫn. Cụ thể, vào tháng 8/2017, khi chị T. vợ anh Toàn đi học lái xe tại Trung tâm Sát hạch lái xe mà C. là người trực tiếp giảng dạy.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin

    Vào ngày 19/8/2017, phát hiện vợ và anh C. đi cùng xe ô tô, Toàn đã gọi một số thanh niên khác đến chặn xe lại. Nhóm thanh niên này lao lên ca pô của xe rồi dùng đá đập vỡ cửa kính xe, sau đó kéo chị T. cùng Chung xuống xe đánh đập rồi bỏ đi.

    Mới đây, khoảng 1h45 ngày 20/8, C. cùng Lê Ngô Vĩnh Phát (SN 1993, phường Ia Kring, TP. Pleiku) đi xe ô tô đến nhà Toàn để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, Toàn không đồng ý nói chuyện mà lên xe ô tô bỏ đi. Thấy vậy, C. ra trước đầu xe để chặn lại, còn Phát cầm mã tấu chém vào bên hông phải xe ô tô của Toàn.

    Lúc này, Toàn nổ máy điều khiển xe lao thẳng về phía trước thì đâm phải C., hậu quả C. tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

    Người vợ hái lá ngón nấu canh đầu độc chồng tử vong

    Ngày 22/8, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt tạm giam đối với Bùi Thị Hoa (SN 1983, ngụ xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người.

    Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 16h ngày 12/8, Hoa cùng chồng là ông Đ.V.H. (46 tuổi, chồng của Hoa) dọn cơm ăn. Sau đó, ông H. thấy chóng mặt và liên tục nôn ói. Ông H. được người dân đưa đến một phòng khám gần nhà để kiểm tra.

    Tại đây, ông H. cho biết bà Hoa đã bỏ lá ngón vào canh khổ qua để ông ăn còn vợ không ăn. Sau đó, ông H. được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu giữ, niêm phong thức ăn anh H. còn lại để tiến hành trưng cầu giám định.

    Sau vụ việc, do quá hoảng sợ bà Hoa đã bỏ trốn ra huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ. Đến ngày 17/8, đối tượng đã đến trụ sở Công an huyện Thanh Sơn tự thú và khai nhận hành vi đầu độc chồng bằng lá ngón.

    Công an tỉnh Bình Phước đã tiến hành áp giải đối tượng Hoa vào tỉnh Bình Phước, tạm giữ để điều tra theo thẩm quyền.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2382018-vo-tuyen-bo-vo-no-hang-chuc-ty-chong-uong-thuoc-co-tu-tu-a241254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan