+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/3/2019: 2 mẹ con mất tích bí ẩn ở Đắk Lắk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    2 mẹ con mất tích bí ẩn ở Đắk Lắk

    Ngày 30/3, công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa nhận đơn trình báo việc mất tích của 2 mẹ con chị Võ Thị Thùy Ni (Sn 1992, trú thôn 5, xã Eadrông, thị xã Buôn Hồ) và cháu Võ Tuấn Anh (7 tháng tuổi).

    Chia sẻ với Pv báo VTC News chị Võ Thị Mỹ Loan (xã Eadrông, thị xã Buôn Hồ, người nhà chị Ni) cho biết, ngày 28/3, gia đình đi ra rẫy cà phê làm việc và chị Ni cùng con trai 7 tháng tuổi ở nhà.

    Đến chiều cùng ngày, gia đình trở về nhà thì tá hỏa không thấy hai mẹ con đâu nên tổ chức đi tìm kiếm nhưng không thấy.

    "Gia đình tôi đi làm rẫy về nhà nhưng thấy nhà khóa cửa. Mọi người đi sang nhà hàng xóm tìm hai mẹ con nhưng không thấy nên mọi người tổ chức đi tìm và trình báo công an", chị Loan nói.

    Chị Loan nói thêm, chị Ni có biểu hiện tinh thần bất ổn. Lúc trước, chị Ni hay bỏ nhà đi rồi bị kẻ xấu hãm hiếp dẫn đến có thai. Đến giờ gia đình vẫn không biết cha cháu là ai cả.

    "Chị Ni lúc trước thường bỏ nhà đi 2-3 ngày rồi lại về. Lần này, Ni bỏ đi mang theo cả cháu bé nên rất lo lắng. Gia đình đã báo cơ quan chức năng, đồng thời đăng tải trên mạng xã hội tìm kiếm hai mẹ con Ni nhưng đến giờ vẫn chưa thấy...", chị Loan gạt nước mắt nói.

    Phát hiện quản đốc tử vong bất thường giữa đường bên chiếc xe máy lạ

    Trả lời báo Trí Thức Trẻ, ngày 30/3, ông Phan Huy Thanh, Trưởng Công an xã Diễn Lộc (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An), cho biết cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của 1 người đàn ông trên địa bàn.

    Nạn nhân được xác định là ông Hoàng Văn Phong (SN 1977, trú xã Diễn Lộc).

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 28/3, người dân đi trên đường đoạn qua xã Diễn Lộc bất ngờ phát hiện ông Phong nằm chết giữa đường, cạnh đó là chiếc xe máy cũ, nhiều mảnh vỡ rơi vương vãi trên đường.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

    Chia sẻ với PV báo Người Lao động, người thân ông Phong cho biết, nạn nhân là quản đốc tại một công ty trong miền Nam và vừa về thăm quê thì gặp nạn. Vào đêm ngày 28/3, ông Phong đi ra ngoài bằng xe máy Sirius. Tuy nhiên tại hiện trường, ông Phong lại tử vong bên cạnh 1 chiếc xe máy lạ. Bước đầu cơ quan công an nhận định, đây có thể là một vụ tai nạn và người gây tai nạn đã lấy chiếc xe máy của nạn nhân rồi bỏ trốn.

    Chủ tiệm vàng ở Hội An bất ngờ nhận lại 4,9 tỷ và 225 lượng vàng

    Theo tin tức được tờ Tiền Phong đăng tải, ngày 30/3, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đơn vị đã trao trả 4,975 tỉ đồng tiền mặt và 225 lượng vàng cho chủ tiệm vàng K.H.P (TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam).

    Số vàng được trao trả lại cho chủ tiệm vàng ở Hội An. Ảnh: Người lao động

    Trong đó, hơn 4,975 tỉ đồng tiền mặt là tang vật công an thu được khi đối tượng Nguyễn Đức Tuấn (SN 1991; trú khối phố Châu Trung, phường Cẩm Nam, TP Hội An) mang hơn 230 lượng vàng đi bán, 225 lượng vàng còn lại là tang vật Tuấn giao nộp cho công an sau khi bị bắt giữ. 

    Trước đó, báo Dân Việt đưa tin, vào ngày 15/1, Nguyễn Đức Tuấn cùng anh trai đem hơn 230 lượng vàng tây gồm nhẫn, dây chuyền, mặt dây chuyền....có giá trị gần 5 tỷ đồng đến một cửa hàng vàng ở Đà Nẵng bán và bị cơ quan công an phát hiện.

    Làm việc với cơ quan công an, Tuấn cùng anh trai không chứng minh được nguồn gốc sở hữu số vàng trên. Cụ thể, ban đầu Tuấn khai gần 15kg vàng là do cha ông của mình để lại. Sau đó, Tuấn lại khai là do mình nhặt được.

    Sau nhiều lần khai báo lòng vòng, cuối cùng Tuấn khai đã trộm vàng của chủ tiệm K.H.P trong vòng 6 năm (từ 2012-2018) trong quá trình làm thuê tại đây.

    Sau đó, Tuấn tiếp tục giao nộp thêm cho công an hơn 220 lượng vàng mà y cất giấu tại nhà.

    Hiện tại, Tuấn đã bị khởi tố bị can, bắt tạm giam để tiếp tục điều tra làm rõ.

    Vụ nữ bệnh nhân bị sốc thuốc sau khi tiêm kháng sinh: Sở Y tế Long An đưa thông tin mới nhất

    Theo báo Giao Thông, chiều 30/3, ông Huỳnh Minh Phúc, Giám đốc sở Y tế Long An cho biết, Bệnh viện đa khoa tỉnh đã có báo cáo sự việc bệnh nhân Hồ Thị Thắm (SN 1969, ngụ ấp Bình Cang 2, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, Long An) bị sốc thuốc.

    Theo đó, ngày 18/3, bệnh nhân Thắm nhập viện tại khoa nội sỏi, thận và được tiêm mũi thuốc kháng sinh, sau đó có dấu hiệu tai biến phải chuyển bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu và điều trị lọc máu ngoài cơ thể cho đến nay.

    Sở Y tế chỉ đạo Phòng nghiệp vụ y tế phối hợp bệnh viện theo dõi diễn biến của bệnh nhân, hàng ngày phải báo cáo sức khỏe bà Thắm, nếu chuyển biến xấu phải báo cáo gấp cho lãnh đạo Sở Y tế để kịp thời xử lý.

    “Đây là sự cố ngoài ý muốn, chính vì vậy bệnh viện phải có trách nhiệm sử dụng nguồn kinh phí của bệnh viện để hỗ trợ cho bệnh nhân điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Về trách nhiệm của tập thể, cá nhân trong vụ việc này, Phòng nghiệp vụ y sẽ phối hợp làm rõ”, ông Phúc khẳng định trên báo Giao Thông.

    Bệnh viện Long An - nơi bà Thắm cấp cứu ban đầu. Ảnh: Zing.vn

    Trước đó, chiều 28/3, trao đổi với Zing.vn, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An, ông Trương Công Mộng, cho biết bệnh nhân Hồ Thị đến nay đã ổn định.

    Theo ông Mộng, chi phí điều trị của bà Thắm trên 300 triệu đồng và sẽ do Bệnh viện đa khoa Long An chịu trách nhiệm chi trả.

    Hiện, bệnh viện đã trích số tiền 50 triệu đồng để Bệnh viện Chợ Rẫy lọc máu cho bệnh nhân, báo Giao Thông đưa tin.

    “Số tiền này được trích từ Quỹ Tấm lòng vàng của bệnh viện. Đây là quỹ do các mạnh thường quân, nhà hảo tâm ủng hộ để giúp đỡ bệnh nhân có hoàn cảnh éo le, khó khăn”, ông Mộng cho biết.

    Cháy lớn quán cà phê karaoke trên phố Hà Nội, 2 người thương vong

    Vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 11h ngày 30/3 tại một quán cafe karaoke ở số 278 ngõ Quỳnh (phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) khiến 2 người thương vong.

    Vào khoảng thời gian trên, nhiều người phát hiện lửa bốc cháy dữ dội tại quán cà phê karaoke ở số 278 ngõ Quỳnh nên nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng đến xử lý.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng có mặt để dập lửa và cứu giúp những người mắc kẹt bên trong đám cháy lớn.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn

    Đến khoảng 12h cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn khiến 1 người thiệt mạng và 1 người bị thương nặng.

    Liên quan đến đến vụ việc trên, lực lượng chức năng tại hiện trường cho biết, ngọn lửa bùng phát từ việc hàn xì trong lúc sửa chữa quán. Dánh tính các nạn nhân đang được làm rõ.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-3132019-2-me-con-mat-tich-bi-an-o-dak-lak-a268962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan