+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/5/2019: Nam sinh lớp 10 khiến bạn gái có thai ở Phú Thọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/5/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 7/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/5/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 7/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hà Nội: Xe quân dụng lật ngửa khiến gần 30 chiến sĩ bị thương

    Vào khoảng 13 giờ 50 ngày 5/5 trên quốc lộ 21 (xã Hòa Thạch, Quốc Oai, Hà Nội), một chiếc xe tải quân dụng của Trung đoàn 102 (Sư đoàn 308, Quân đoàn 1) chở 30 chiến sĩ tới thao trường luyện tập.

    Khi đến địa phận thôn Long Phú (xã Hòa Thạch), chiếc xe quân dụng trên bất ngờ lật ngửa nhiều chiến sỹ bị mắc kẹt dưới thùng xe. Dụng cụ luyện tập, súng ống, mũ cối... vương vãi khắp nơi.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tuổi trẻ

    Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã hô hoán gọi xe cẩu tới cẩu chiếc xe tải lên, đồng thời tiến hành sơ cứu, đưa đi cấp cứu những người bị thương.

    Sự cố lật xe đã khiến gần 30 chiến sĩ bị thương. May mắn, đa phần các chiến sỹ bị thương nhẹ, không gây thiệt hại về người. 

    Thượng tá Phùng Đức Thắng - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Quốc Oai - cho biết trên báo Tuổi trẻ: Chiếc xe quân dụng bị lật bước đầu được xác định do tài xế lái xe tải quân dụng đã đánh lái để tránh một chiếc xe tải chở lợn phía trước.

    Một số nhân chứng của vụ tai nạn cho biết, nguyên nhân lật xe một phần có thể là vì trời mưa, đường trơn nên tài xế không làm chủ được tình hình khi đánh lái.

    Quảng Ninh: Chồng nhẫn tâm sát hại vợ vì nghi ngờ vợ có tình cảm với người khác

    Công an huyện Hải Hà (Quảng Ninh) cho biết đang tạm giữ hình sự nghi phạm Lương Văn Chi (SN 1985, trú tại thôn 5, xã Quảng Minh, huyện Hải Hà) để điều tra về hành vi Giết người.

    Theo thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam, Chi nghi ngờ vợ là chị T.T.H (31 tuổi, trú tại thôn 5, xã Quảng Minh, huyện Hải Hà) có quan hệ tình cảm với người khác. Thời gian gần đây cả hai thường xuyên cãi vã gay gắt khiến tình cảm rạn nứt.

    Khoảng 22h ngày 4/5, sau khi ăn tối xong, Chi và vợ xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, Chi vào bếp lấy hung khí đâm chị H khiến nạn nhân tử vong. 

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện đã triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường, xác minh, điều tra vụ án. 

    Đời sống Plus đưa tin, sau khi gây án, Chi đã đến Công an huyện xin đầu thú và giao nộp hung khí gây án là con dao chọc tiết lợn.

    Tại cơ quan công an, Chi khai nhận: vì nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình ái với người khác nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn khiến tình cảm rạn nứt nên y đã ra tay sát hại chị H.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

    Bộ Công an lên tiếng vụ xe biển xanh 80A gây tai nạn rồi bỏ chạy ở Hà Nội

    Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, tài xế điều khiển xe ô tô biển xanh 80A gây tai nạn trên đường Nguyễn Xiển rồi bỏ chạy, đã bị đình chỉ để phục vụ cho công tác điều tra.

    Báo Tuổi trẻ Thủ Đô thông tin, Trung tướng Lương Tam Quang, Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ Công an cho biết: “Hiện chúng tôi đã đình chỉ đối với lái xe và giao cho công an quận Hoàng Mai xử lý đúng theo quy định của pháp luật, sau đó sẽ công bố cụ thể”, Trung tướng Quang thông tin.

    Chiếc xe gây tai nạn. Ảnh: Otofun

    Khi được hỏi "chiếc xe biển xanh BKS 80A – 116.99 thuộc của đơn vị nào?", Trung tướng Lương Tam Quang nói: “Tất cả các xe của chúng tôi đều đăng ký ở Tổng cục Cảnh sát nhưng về sau Tổng cục này đã giải thể”.

    Như đã thông tin trước đó, khoảng 20h55 ngày 4/5, một chiếc xe ôtô 7 chỗ mang biển xanh, BKS: 80A-116.99 chạy trên đường Nguyễn Xiển theo hướng về Khuất Duy Tiến, khi đến đoạn đối diện khu đô thị The Manor Central Park phường Đại Kim, Hoàng Mai (Hà Nội) đã đâm vào xe máy nhãn hiệu Honda Wave không rõ BKS do ông Ngô Văn Phương (SN 1966, trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) điều khiển, đang chạy cùng chiều.

    Cú đâm của xe ô tô rất mạnh đã hất văng ông Phương xuống đường khiến ông bị thương nặng và bất tỉnh. Ngay trong đêm xảy ra tai nạn, tài xế xe biển xanh đã đến cơ quan chức năng để trình diện.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Phú Thọ: Rộ tin đồn nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai

    Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin 1 nam sinh đang học tại trường THPT Phong Châu (Thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cùng lúc khiến 4 bạn gái mang bầu. Tất cả đều đã ở tháng thứ 6 trở lên nên không thể phá bỏ, trong số này có trường hợp mang thai đôi. Thông tin này khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

    Trường THPT Phong Châu- nơi em Đ. đang theo học. Ảnh: Công lý & Xã hội

    Trao đổi với Dân trí sáng 6/5, bà Lê Thị Kim Hồng - Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Phong Châu (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) khẳng định, thông tin một nam sinh lớp 10 của trường khiến 4 bạn nữ cùng khóa mang bầu chỉ là tin đồn.

    “Thực tế là chúng tôi chưa thể xác minh được thông tin này và nhà trường không nhận được đơn thư khiếu kiện của bất cứ công dân, phụ huynh, học sinh nào” - bà Hồng nói.

    rả lời PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Thị trấn Hùng Sơn (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cho biết, thông tin vụ việc là chưa chính xác hoàn toàn.

    Theo đó, vị lãnh đạo cho biết, nam thanh niên chỉ làm 1 bạn nữ có thai chứ không phải 4 bạn nữ như mạng xã hội thông tin.

    “Thông tin về việc nam sinh học lớp 10 trường THPT Phong Châu làm bạn gái mang thai là có thực, nhưng không phải 4 bạn nữ như trên mạng đưa tin. Theo tôi được biết, sự việc đã xảy ra được một thời gian, hai cháu có yêu đương, qua lại với nhau và đi quá giới hạn dẫn đến có thai”, vị lãnh đạo cho hay.

    Đời sống Plus thông tin thêm, đại diện UBND xã Sơn Vi cho biết, UBND xã đã nắm được thông tin trên mạng xã hội.

    Ngay sau khi có tin đồn, chính quyền địa phương đã chỉ đạo công an xã vào cuộc xác minh, làm rõ. Hiện chưa có kết quả xác minh cuối cùng về sự việc.

    Vị lãnh đạo xã cũng xác nhận, trên địa bàn có 1 nữ sinh đã nghỉ học để sinh con, dù chưa đến tuổi nhưng xã vẫn tạo điều kiện để làm giấy khai sinh cho cháu bé.

    Vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

    Nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa tự bỏ nhà đi, dựng chuyện bị bắt cóc rồi trốn thoát

    Như đã thông tin trước đó, chiều 5/5, một bé gái với dáng vẻ mệt mỏi đến nhờ điện thoại một người dân ở ấp Lộ Xe, xã Phú Hưng, huyện Cái Nước (Cà Mau), điện thoại về cho gia đình ở tỉnh Thanh Hóa. Bé gái cho biết mình bị “bắt cóc” và tự trốn thoát được, nên nhờ người dân chở đến trình báo với Công an xã Phú Hưng.

    Cháu N. chỉ không chính xác địa điểm mình tự giải thoát - Ảnh: Công an TP HCM

    Được biết, chiều 1/5, anh Phan Trọng Nhuận (ngụ thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, Thanh Hóa), đến trình báo với Công an huyện Nông Cống về việc con gái anh là P.T.N. (SN 2005, học lớp 8), bị mất tích, không liên lạc được.

    Công an huyện Nông Công đã tổ chức tìm kiếm, phối hợp với các cơ quan chức năng và gia đình đã đến những nơi N. hay lui tới, liên lạc với người quen thân, bạn bè nhưng chưa có thông tin gì.

    Sau vài ngày, nghe tin con mình đang ở Cà Mau, anh Nhuận vô cùng mừng rỡ.

    Lúc đầu, theo trình bày của cháu Ngân với Công an huyện Cái Nước, cháu bị “nhốt” trong thùng xốp và bị trói nhưng cháu đã tự cởi trói, do không biết về đường xá nơi đây nên cháu đã đi theo QL1 tìm người dân xin nhờ điện thoại về cho gia đình.

    Ngày 6/5, Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) đưa nữ sinh P.T.N. (14 tuổi, ngụ huyện Nông Cống, Thanh Hóa) đến nhiều nơi trong xã Phú Hưng.

    Mục đích của việc làm này là để chứng minh lời khai của N. đã tự cởi trói và chui ra khỏi thùng xốp nhằm trốn thoát khỏi nhóm buôn người.

    Tuy nhiên, lời khai của thiếu nữ mô tả đều không phù hợp với thực tế tại địa bàn. Dù mất nhiều thời gian nhưng cảnh sát vẫn không tìm ra địa điểm và tang vật của vụ bắt cóc như N. trình bày.

    "Qua lời khai của những người có liên quan và chứng cứ thu thập được trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã khẳng định thông tin bắt cóc bé gái tại tỉnh Thanh Hóa và vào đến tỉnh Cà Mau thì nạn nhân tự thoát thân là không đúng. Cháu N. tự bỏ nhà đi", Zing.vn dẫn lời một cán bộ Công an tỉnh Cà Mau nói.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-752019-nam-sinh-lop-10-khien-ban-gai-co-thai-o-phu-tho-a274161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan