+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 13/12: Phát hiện thi thể cháy sém trong chòi canh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/12/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 13/12/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/12/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 13/12/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nghệ An: Phát hiện thi thể cháy sém trong chòi canh

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tiền Phong

    Ngày 12/12, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong bất thường trong chòi canh.

    Theo đó, vào khoảng 7h ngày 11/12, người dân địa phương đi làm rẫy thì phát hiện một chòi canh trên đồi tại địa bàn xóm 1, xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai bị cháy rụi. Nghi ngờ có điều bất thường, người dân liền báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, công an thị xã Hoàng Mai có mặt phong tỏa hiện trường, phát hiện một thi thể cháy sém trong đám cháy.

    Nạn nhân sau đó được xác định là ông Nguyễn Đức T. (SN 1971, Chủ nhiệm hợp tác xã Đồng Tâm, xã Quỳnh Vinh).

    Được biết, ông T. có trang trại trồng cây ở đồi xóm 1, nên thường xuyên lên chòi canh này để trông giữ. Chòi canh này cách xa khu dân cư.

    Đến chiều tối cùng ngày, cơ quan công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm để điều tra, và bàn gao thi thể nạn nhân cho gia đình nạn nhân để an táng.

    Hiện nguyên nhân cái chết của ông T. đang được điều tra, làm r

    Bình Định: Giải cứu thành công 11 người trên tàu hàng bị chìm

    Vào khoảng 22h50 ngày 10/12, chiếc tàu Huy Hoàng 18 chở theo 2930 tấn than đá, di chuyển theo hướng từ TP.HCM đi Hải Phòng. Khi chạy tới khu vực vùng biển tỉnh Bình Định, tàu bất ngờ đâm vào hòn Con Rùa và bị chìm tại vị trí này. Thời điểm xảy ra tai nạn, có tất cả 11 người trên tàu gồm 9 thuyền viên và 2 hành khách.

    Nhận được tin báo về vụ tai nạn của tàu Huy Hoàng 18, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải Việt Nam phối hợp với các cơ quan liên quan và Cảng vụ Hàng hải tại các địa phương nhanh chóng triển khai công tác cứu hộ cứu nạn.

    Bên cạnh đó, trung tâm cũng phát thông báo hàng hải, huy động các tàu thuyền trong khu vực tăng cường cảnh giới, đồng thời phối hợp tìm kiếm những người gặp nạn. Khoảng 2h ngày 11/12, tàu Bình Nguyên 99 đang trong hành trình từ Vũng Rô tới Đà Nẵng đã phát hiện chiếc tàu Huy Hoàng 18, sau đó, đưa tất cả 11 người bị nạn lên tàu an toàn.

    Đến 11h ngày 12/12, những người bị nạn trên tàu Huy Hoàng 18 đã được tàu Bình Nguyên 99 đưa về thành phố Đà Nẵng. Được biết, sức khỏe của những người này đều ổn định.

    Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải Việt Nam, Cảng vụ Hàng hải Đà Nẵng và Ban chỉ huy đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Đà Nẵng đã tiếp nhận, bàn giao người bị nạn cho ông Lưu Đức Tuấn – đại diện chủ tàu Huy Hoàng 18.

    Ngoài ra, đại diện lãnh đạo của trung tâm cùng Cảng vụ Hàng Hải Đà Nẵng cũng trao quà, tặng hoa để cảm ơn trường tàu Bình Nguyên 99 vì đã kịp thời giải cứu 11 người trên tàu Huy Hoàng 18 bị nạn trên vùng biển tỉnh Bình Định.

    TP.HCM: Nam thanh niên rơi từ tầng cao chung cư, tử vong thương tâm

    Khu vực phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh: Công an nhân dân

    Ngày 12/12, Công an quận 8, TP.HCM phối hợp với ban quản lý Tara Residence (đường Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8) để làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên tại chung cư này.

    Trước đó, khoảng 20h15 ngày 11/12, nhiều người sống tại block Đại Nam, chung cư Tara Residence nghe tiếng động mạnh.

    Khi ra ngoài kiểm tra, họ phát hiện nam thanh niên (khoảng 28 tuổi) rơi từ tầng cao chung cư, nằm bất động trên mặt đất.

    Cư dân đã gọi điện báo cho trung tâm cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong. Sự việc sau đó được trình báo tới cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an phường 6 có mặt, phối hợp Công an quận 8 phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tử vong do rơi từ tầng cao chung cư xuống đất.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng quận 8 tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Được biết, Chung cư Tara Residence do Công ty TNHH may Song Ngọc làm chủ đầu tư. Dự án gồm 2 block căn hộ thương mại cao 19 tầng và một tầng hầm được đưa vào sử dụng cuối năm 2018.

    Nạn nhân trong vụ hỗn chiến kinh hoàng bằng súng ở Tiền Giang đã tử vong

    Ngày 12/12, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) vẫn đang phối hợp công an phường 6 cùng các đơn vị nghiệp vụ để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân, đồng thời truy bắt nhóm người nổ súng và gây ra cuộc hỗn chiến xảy ra trên địa bàn phường 6 vào rạng sáng ngày 10/12.

    Trước đó, khoảng 0h30 ngày 10/12, người dân ở hẻm Lê Lâm (thuộc địa bàn khu phố 8, phường 6, TP.Mỹ Tho) nghe nhiều tiếng nổ ở ngoài đường nên ra xem thì phát hiện nhiều thanh niên đang hỗn chiến đập phá căn nhà của anh Nguyễn Ngọc Tuấn Đăng (29 tuổi, ngụ TP.Mỹ Tho).

    Sau đó khoảng 7 – 8 người từ bên trong nhà của anh Đăng xông ra chống trả quyết liệt. Sau khi nhóm đối tượng rút đi, hàng xóm phát hiện Nguyễn Ngọc Tuấn Đăng bị trúng đạn nên nhanh chóng đưa vào bệnh viện để cấp cứu.

    Nhận được tin báo, Công an TP.Mỹ Tho có mặt tại hiện trường phối hợp công an phường 6 cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Tại hiện trường có nhiều vết máu, nhiều vỏ đạn. Qua kiểm tra, phát hiện camera an ninh nhà của anh Đăng bị đập phá và lấy mất đầu thu. Bên trong căn nhà, nhiều xe máy cũng bị đập phá, còn tại nơi nạn nhân bị gục ngã, cơ quan chức năng còn phát hiện 4 viên đạn chưa rõ chủng loại. Tại hiện trường cơ quan chức năng đã thu giữ 2 cây đao và hơn 20 vỏ đạn các loại.

    Nạn nhân Nguyễn Ngọc Tuấn Đăng mặc dù được đi cấp cứu ngay sau khi xảy ra sự việc, tuy nhiên, sau 2 ngày điều trị, đến sáng ngày 12/12 nạn nhân đã tử vong.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1312-phat-hien-thi-the-chay-sem-trong-choi-canh-a349215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan