+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 22/10/2019: Đình chỉ tài xế và phụ xe buýt hành hung người đi đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/10/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 22/102019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/10/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 22/102019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hà Nội: Đình chỉ tài xế và phụ xe buýt hành hung người đi đường trên cầu Vĩnh Tuy

    Tài xế cùng phụ xe hành hung người đi đường do bị nhắc nhở chuyện lấn làn. Ảnh: Infonet

    Sáng ngày 21/10, đại diện Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết, đơn vị này vừa đình chỉ công tác lái xe và phụ xe buýt tuyến 47B mang BKS: 29B-079.84, đồng thời yêu cầu báo cáo giải trình về sự việc người dân tố đánh người trên cầu Vĩnh Tuy tối ngày 20/10.

    Trước đó, tối ngày 20/10, mạng xã hội có chia sẻ một clip ghi lại cảnh xô xát giữa tài xế, phụ xe buýt với một người đàn ông đi xe máy.

    Nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn là do khi đang chạy trên cầu Vĩnh Tuy, người đàn ông đi xe máy Airblade thấy xe buýt tuyến 47B mang BKS 29B-079.84 chiếm trọn làn xe máy còn bấm còi inh ỏi nên bức xúc ngoái lại yêu cầu đi đúng làn.

    Tuy nhiên, thay vì di chuyển về đúng làn đường, cả tài xế và phụ xe buýt tuyến 47B hùng hổ cầm tuýp sắt xuống vụt túi bụi vào người nhắc nhở.

    Ngay khi đoạn clip nói trên được chia sẻ, nhiều người đã bày tỏ bức xúc trước cách hành xử côn đồ của tài xế và phụ xe buýt.

    Theo người đăng tải nội dung lên mạng xã hội, sau khi đánh người xong, lái xe còn rút luôn chìa khóa xe máy để mặc nạn nhân.

    “Phụ xe giật mũ bảo hiểm táng vào đầu nạn nhân, nếu không có người can chắc chúng đánh người đi xe máy đến chết”, người này nói.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Hà Nội: Nhóm đối tượng hành hung nữ phụ xe buýt đã bỏ trốn

    Liên quan đến vụ nữ phụ xe buýt bị hành hung khi nhắc nhở một nhóm thanh niên có thái độ, hành động không đúng mực trên xe xảy ra vào ngày 20/10, Đại uý Nguyễn Văn Tuấn, Đội phó điều tra tổng hợp Công an huyện Ứng Hoà (Hà Nội), cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi “Gây rối trật tự công cộng và Cố ý gây thương tích” nhóm đối tượng trên. Quyết định này đã được gửi đến Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

    Được biết, cơ quan công an đã xác định danh tính nhóm đối tượng có hành vi gây rối trên xe buýt cũng như danh tính hai nghi phạm hành hung khiến chị H. bị chấn thương phải nhập viện điều trị.

    Theo đó, danh tính đối tượng có hành vi hành hung chị H. là Trịnh Minh Hiếu (SN 1995, quê thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) và Tưởng Kim Hồng (SN 1987, trú tại Tảo Dương Văn, huyện Ứng Hoà).

    Cơ quan công an đã tiến hành giám định thương tật đồng thời ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 2 đối tượng trên, tuy nhiên, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

    Hiện, cơ quan công an đang chia thành hai mũi truy bắt và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Như đã thông tin trước đó, khoảng hơn 12h ngày 20/10, một nhóm nam thanh niên lên xe buýt BKS 29B-188.23 đang vận hành chở khách (Chiều từ Bến xe Mỹ Đình đi Bến xe Hồng Quang) đến khu vực Xà Kiều, huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội.

    Trong quá trình di chuyển nhóm khách trên đã nói chuyện rất nhiều, có những lời lẽ thô tục làm mất trật tự và còn trêu ghẹo lái xe và phụ xe buýt. Sự việc làm ảnh hưởng đến các hành khách khác trên xe nên phụ xe là chị Đỗ Thuý H. (27 tuổi, ở xã Hoà Phú, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) đã nhắc nhở.

    Tuy nhiên, nhóm đối tượng này không những không dừng những hành động gây rối trật tự mà còn xông vào hành hung chị H. khiến nạn nhân chấn thương nặng.

    Khi xe buýt đến điểm dừng chân gần sân vận động Ứng Hoà thì các đối tượng trên nhanh chóng rời khỏi xe.

    Chị H. được đưa đến Bệnh viện đa khoa Vân Đình rửa vết thương rồi trình báo lên cơ quan chức năng.

    Bắc Giang: Xót xa nữ công nhân trượt chân rơi xuống hồ tử vong

    Thi thể nữ công nhân được đưa lên bờ. Ảnh: Báo Giao thông

    Trên địa bàn phường Xương Giang, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang mới xảy ra một vụ đuối nước khiến 1 người tử vong thương tâm.

    Nạn nhân được xác định là chị Châu Thị Danh (SN 2004, ở xã Đức Hạnh, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng), hiện đang làm công nhân tại một doanh nghiệp điện tử trên địa bàn TP.Bắc Giang.

    Cụ thể, ngày 20/10, chị Danh và 2 người bạn làm cùng công ty rủ nhau ra hồ Củ Lạc chơi, tổ chức dã ngoại nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam. Không may, chị Danh bị trượt chân xuống hồ dẫn đến đuối nước tử vong.

    Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bắc Giang đã cử tổ công tác đến hiện trường, tìm kiếm nạn nhân.

    Sau khi hoàn tất các công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng theo phong tục của địa phương.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thủ kho Công ty gốm sứ Thanh Hà cung cấp dầu thải cho các nghi phạm?

    Chiều ngày 21/10, lãnh đạo Công ty Cổ phần gốm sứ Thanh Hà (Công ty Thanh Hà) cho biết, công ty này đã xác định được cán bộ thủ kho là người cung cấp dầu thải cho các nghi can đổ trộm chất thải gây ô nhiễm nguồn nước cấp cho Nhà máy nước sạch Sông Đà.

    “Người này tên là Trần Thành Chung, hiện là thủ kho vật tư ở công ty. Mới đây, cơ quan công an đã tiến hành làm việc với ông Chung”, ông Nguyễn Đức Truyền - Chủ tịch HĐQT Công ty Thanh Hà cho biết.

    Vị này cũng cho biết thêm, sau khi xảy ra vụ việc, ông đã gọi điện cho các bộ phận và xác định được ông Chung có liên quan đến việc cung cấp dầu thải cho 3 nghi can đang bị Công an tỉnh Hòa Bình tạm giữ hình sự.

    Trong thông cáo gửi đi, đại diện Công ty Thanh Hà hận trách nhiệm về việc thiếu sát sao trong quản lý; đồng thời cho biết sẽ góp 500 triệu đồng cùng người dân khắc phục sự cố ô nhiễm nguồn nước sông Đà.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-22102019-dinh-chi-tai-xe-va-phu-xe-buyt-hanh-hung-nguoi-di-duong-a297802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan