+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 26/12/2019: Thanh niên đâm bạn tử vong ngay trên bàn nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 26/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 26/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đắk Lắk: Cán bộ Huyện ủy bị tố có hành vi không chuẩn mực khi đi hát karaoke

    Người đàn ông được cho là một cán bộ Huyện ủy Ea Súp. Ảnh: Thanh Niên

    Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo thun màu xanh, quần jean có hành vi thiếu chuẩn mực. Người đàn ông này được cho là một cán bộ Huyện ủy Ea Súp.

    Cụ thể, đoạn video dài gần 1 phút quay cảnh một nhóm người đang hát karaoke, có ít nhất 2 tiếp viên nữ. Lúc này, người đàn ông được cho là cán bộ Huyện ủy Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) đã có hành vi dùng tay sờ ngực một nữ tiếp viên quán karaoke.

    Vị cán bộ này được xác định là ông N.H.V. Trước hành động thiếu chuẩn mực của ông V., nữ tiếp viên đã tỏ ra khó chịu, đẩy tay ông V. ra và đứng dậy rót bia. Sau khi rót bia xong, nữ tiếp viên đã ra chỗ khác ngồi.

    Ông V. thừa nhận mình chính là người trong clip. Theo ông, đoạn clip được quay vào dịp nghỉ lễ gần đây.

    "Trước khi đến quán karaoke tôi đã nhậu, không làm chủ được hành vi. Anh em thông cảm vì lúc đó tôi say rồi, sang năm cũng đã nghỉ hưu", ông V. trần tình.

    Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Huyện ủy Ea Súp xác nhận, đơn vị đã nhận được báo cáo vụ việc của Công an huyện và đang yêu cầu những người liên quan báo cáo giải trình.

    Cũng theo vị này, Công an huyện đi kiểm tra quán karaoke và phát hiện có cán bộ trong đó là theo tin báo nhanh của quần chúng nhân dân.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Ea Súp xác minh, làm rõ.

    Vụ cán bộ trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM dâm ô trẻ em: Xem xét kỷ luật lãnh đạo trung tâm

    Bên lề Hội nghị triển khai nhiệm vụ Lao động Thương binh & Xã hội (LĐ-TB&XH) tại UBND TP.HCM, sáng 25/12, Giám đốc sở LĐ-TB&XH TP.HCM Lê Minh Tấn đã có những trao đổi về việc xử lý kỷ luật và phê bình các cá nhân liên quan tới vụ dâm ô trẻ em ở Trung tâm Hỗ trợ Xã hội (trực thuộc sở LĐ-TB&XH TP.HCM).

    Theo đó, ông Lê Minh Tấn thông tin, chiều 26/12, sở LĐ-TB&XH TP.HCM sẽ thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét hình thức kỷ luật phù hợp đối với Giám đốc Trung tâm hỗ trợ xã hội Võ Thị Thanh Kim và phó Giám đốc trung tâm trong vụ Nguyễn Tiến Dũng - cán bộ trung tâm dâm ô trẻ em.

    Ông Tấn cho rằng, dù sự việc liên quan đến cá nhân ông Nguyễn Tiến Dũng, nhưng cán bộ quản lý Trung tâm và cả ở sở LĐ-TB&XH thì không thể nói là không có trách nhiệm. Không ai quản lý được các cá nhân, nhưng về mặt tổ chức để xảy ra sai phạm thì phải chịu trách nhiệm, thậm chí là chịu trách nhiệm cao.

    "Tinh thần đánh giá các sai phạm đối với các cán bộ này là nghiêm trọng, không thể không kỷ luật”, ông Tấn nhấn mạnh.

    Ngoài các cán bộ ở trung tâm, sở LĐ-TB&XH TP.HCM đã kỷ luật bằng hình thức phê bình nghiêm khắc đối với cán bộ phòng Bảo trợ xã hội, gồm: Trưởng phòng Nguyễn Thành Phụng; Phó phòng Lê Bá Hoàng và chuyên viên Nông Thị Bích Chuyển.

    Riêng Phó giám đốc sở LĐ-TB&XH Trần Ngọc Sơn là cán bộ do UBND TP quản lý nên Ban giám đốc sở đã đề nghị hình thức kỷ luật phê bình nghiêm khắc để UBND TP xem xét, quyết định.

    Trước đó, như đã đưa tin, ông Nguyễn Tiến Dũng (48 tuổi, ngụ quận 3, là cán bộ phòng quản lý hồ sơ - giáo dục, tư vấn của Trung tâm Hỗ trợ xã hội) đã có hành hành vi dâm ô với một số trẻ em ở trung tâm này.

    Sau khi nhận được đơn tố giác và phản ánh của báo chí ngày 17/11, Công an quận Bình Thạnh đã vào cuộc và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và khởi tố ông Dũng.

    Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ, để khởi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Dũng.

    TP.HCM: Nam thanh niên đâm bạn tử vong ngay trên bàn nhậu

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Ngày 25/12, Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an quận Tân Phú khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

    Cụ thể, vào rạng sáng cùng ngày, nhóm thanh niên ngồi nhậu trên đường Nguyễn Cửu Đàm đoạn giao với đường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú.

    Tuy nhiên, trong lúc nhậu, nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn rồi cãi cự. Dù đã được mọi người can ngăn nhưng một thanh niên dùng hung khí đâm bạn nhậu gục tại chỗ rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Kiểm tra, người dân phát hiện nạn nhân đã tử vong nên nhanh chóng báo cho công an địa phương. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Đồng Nai: Nam sinh lớp 8 rơi xuống sông tử vong khi đi chơi cùng bạn

    Sáng 25/12, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đã tìm thấy thi thể em Q. (là học sinh lớp 8 trường THCS Hùng Vương, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai ) bị rớt sông mất tích vào 2 ngày trước đó.

    Thông tin về sự việc trước đó, vào chiều tối 23/12, em Q. cùng hai người bạn ra khu vực cầu Bửu Hòa (TP.Biên Hòa) vui chơi sau giờ tan trường.

    Tuy nhiên, trong quá trình nô đùa cùng bạn học, em Q. bất ngờ bị rơi xuống sông và chìm nghỉm. Hai bạn học chứng kiến sự việc hốt hoảng kêu cứu những người đàn ông đang câu cá khu vực xung quanh gần đó để giúp đỡ nhưng không kịp.

    Sự việc nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng và thông báo đến gia đình nạn nhân.

    Lực lượng người nhái phải trắng đêm lặn ngụp dưới sông tìm kiếm tung tích nạn nhân. Đến sáng 25/12, thi thể em Q. đã được phát hiện ở khu vực Cù Lao Hiệp Hòa, cách nơi xảy ra sự việc gần 1km.

    Hiện, thi thể em Q. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-26122019-thanh-nien-dam-ban-tu-vong-ngay-tren-ban-nhau-a305986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan