+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 31/12/2019: Tình tiết bất ngờ vụ 3 người tử vong trong căn nhà 5 tầng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 31/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 31/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 31/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hà Nội: Tình tiết mới nhất vụ 3 cô gái tử vong bất thường trong căn nhà 5 tầng

    Ngôi nhà xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Infonet

    Liên quan đến vụ 3 người tử vong tại nhà riêng xảy ra ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) gây xôn xao dư luận, chiều ngày 30/12, trao đổi với Infonet, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết: “Ban đầu cơ quan công an xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong của 3 cô gái trẻ trong ngôi nhà ở phường Phú Diễn là do tự tử”.

    Theo vị này, 3 cô gái này rủ nhau tự tử, không có dấu hiệu của nghiện ma túy và dấu hiệu hình sự. Danh tính nạn nhân vẫn chưa được công bố, được biết 2 người ở Hưng Yên và 1 người ở huyện Đan Phượng, TP.Hà Nội.

    Khi nhận được thông tin, cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã khẩn trương vào cuộc tiến hành điều tra, làm rõ. Trong quá trình điều tra, làm rõ, cơ quan công an có trưng cầu pháp y, giám định... tuy nhiên, gia đình nạn nhân không đồng ý.

    Phía gia đình nạn nhân cho biết con họ bị trầm cảm và rủ nhau tự tử, nên từ chối khám nghiệm pháp y.

    Gia đình nạn nhân cũng yêu cầu cơ quan công an không cung cấp danh tính và nơi ở cụ thể của các nạn nhân.

    Như đã đưa tin, vào khoảng 23h ngày 28/12, người dân ở trong hẻm 193/180/35 Phú Diễn (phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội) phát hiện trong căn nhà số nhà 27 của hẻm này xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng nên đã trình báo cho cơ quan chức năng.

    Sau khi phá khóa vào nhà, mọi người chạy lên tầng 3 thì phát hiện có 3 người nằm tử vong trên giường, bên cạnh bàn có lá thư tuyệt mệnh.

    Quá trình khám nghiệm cũng xác định trong căn phòng có một bếp than tổ ong, 3 viên than xếp chồng lên nhau. Đây là có thể là nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 nạn nhân.

    Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Phú Diễn và Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng triển khai lực lượng tới hiện trường xử lý.

    Hiện ngôi nhà đã đóng kín cửa, thi thể các nạn nhân đã được gia đình đưa về quê an táng.

    Thừa Thiên - Huế: Bác thông tin 3 người nước ngoài thôi miên bà bán vịt để cướp tài sản

    Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên-Huế) cho biết thông tin 3 người nước ngoài dùng thuật thôi miên để cướp tài sản tại địa phương là không đúng sự thật.

    Thông tin về sự việc trước đó, vào tối 28/12, Công an huyện Phú Lộc nhận được tin báo về vụ việc bà Đinh Thị T. (SN 1955, trú ở xã Lộc An) bị 3 người nước ngoài đi trên xe ôtô BKS 51G-732.7… đến mua của bà 1 con vịt rồi dùng thuật thôi miên, lấy đi của phụ nữ này 40 triệu đồng.

    Ngay sau đó, Công an huyện Phú Lộc triển khai lực lượng điều tra vụ việc và truy tìm đối tượng.

    Sau đó, công an phát hiện ôtô BKS 51G-732.7… chạy vào hướng Huế - Đà Nẵng, Công an huyện Phú Lộc báo cho Trạm CSGT Cửa ô Hòa Hiệp (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) phối hợp chốt chặn phương tiện này. Ngay sau đó, ôtô BKS 51G-732.7… cùng 3 người có mặt trên xe đã bị giữ lại tại phía Nam hầm Hải Vân và được bàn giao cho Công an huyện Phú Lộc.

    Cụ thể, 3 người trên xe mang quốc tịch Iran. Tiền hành kiểm tra, công an phát hiện trên xe chỉ có 1,5 triệu đồng cùng một số tờ USD.

    Theo đó, nhóm người này mua vịt của bà T. với giá 150 nghìn đồng. Lúc đầu khi sự việc xảy ra, bà T. trình báo bị mất số tiền 40 triệu đồng nhưng sau đó lại khai chỉ mất 10 triệu đồng.

    Tiền hành xác minh và thu thập chứng cứ, Công an huyện Phú Lộc xác định 3 người công dân Iran này không hề liên quan đến vụ việc thôi miên cướp tài sản như lời bà T. phản ánh.

    Hiện Công an huyện Phú Lộc đã bàn giao ba người quốc tịch Iran này cho Công an TP.Đà Nẵng xử lý về hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

    Hà Nội: Công an vào cuộc vụ khách hàng tử vong khi làm đẹp tại TMV Việt- Hàn

    Cơ sở TMV Việt- Hàn tại số 83 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội. Ảnh: Người Lao Động

    Chiều 30/12, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa chuyển toàn bộ hồ sơ vụ ông D.T.D. (SN 1976, Phó trưởng Công an TP.Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) tử vong khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện Việt - Hàn (địa chỉ: số 83, đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội), lên Công an TP Hà Nội.

    Một lãnh đạo VKSND quận Cầu Giấy nhận định, do nạn nhân bị tử vong là người có chức vụ nên thẩm quyền, trách nhiệm xem xét giải quyết thuộc cơ quan công an cấp thành phố.

    Chiều cùng ngày, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc Công an TP.Hà Nội, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra - xác nhận đơn vị này đang thụ lý toàn bộ hồ sơ vụ ông D. tử vong.

    Như đã đưa tin, vào sáng 27/12, một người đàn ông bất ngờ tử vong khi hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn. Sau khi xảy ra vụ việc trên, cơ sở làm đẹp này đã lập tức đóng cửa. 

    Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Quang Trung, Trưởng phòng hành nghề y dược tư nhân (sở Y tế Hà Nội), cho biết Thẩm mỹ viện Việt Hàn là cơ sở dịch vụ thẩm mỹ viện, không phải phòng khám nên không được phép làm dịch vụ hút mỡ.

    Người đứng tên trong hồ sơ cấp đăng ký kinh doanh cơ sở Thẩm mỹ viện Việt Hàn là ông Nguyễn Tiến Thuận (sinh năm 1984), nghề nghiệp kinh doanh dịch vụ chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, mua bán mỹ phẩm; nơi ở hiện nay ở TP.Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Theo giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh, Thẩm mỹ viện Việt Hàn chỉ được cấp phép làm dịch vụ chăm sóc da (không dùng phẫu thuật, không gây chảy máu), phun, xăm thẩm mỹ (không dùng phẫu thuật, không gây chảy máu), mua bán mỹ phẩm.

    Thông tin trên trang facebook của Thẩm mỹ viện Việt Hàn cho thấy cơ sở này quảng cáo nhiều dịch vụ như hút mỡ mí mắt, cắt mí mắt, chỉnh hình mũi, truyền trắng... Sau sự cố nói trên hiện trang facebook này đã bị khoá.

    Trước đó, cuối năm 2017, UBND phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy) đã ra Quyết định số 204/QĐ-XPHC xử phạt hành chính đối với cơ sở Thẩm mỹ viện Việt Hàn với lý do bị phạt không lập sổ quản lý lao động, không xây dựng thang lương, bảng lương. Tổng mức tiền phạt là 5,5 triệu đồng.

    Hà Nội: Danh tính tài xế lái xe sang chạy ngược chiều giữa phố

    Ngày 30/12, lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho hay, lực lượng CSGT địa bàn đã tiến hành lập biên bản người điều khiển ô tô Bentley mang BKS 30A-280.96 vi phạm chạy ngược chiều đoạn đường Nguyễn Tuân - Lê Văn Lương.

    Trước đó, vào khoảng 10h20 ngày 23/12, đội CSGT số 7 (phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) nhận được thông tin phản ánh về chiếc xe Bentley mang BKS 30A-280.96 chạy ngược chiều trên đoạn đường Nguyễn Tuân.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiền hành làm việc với các tài xế điều khiển ô tô. Từ đó xác đinh, tài xế điều khiển xe Bentley mang BKS 30A-280.96 được xác định anh Nguyễn Quang Huy (SN 1984, xã Tân Trác, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương).

    Bước đầu, tại cơ quan công an, anh Nguyễn Quang Huy trình bày bản thân chính là lái xe ô tô mang BSK 30A-280.96 của công ty Cổ phần Viễn thông Sao Nam, có địa chỉ trên phố Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

    Theo đó, vào khoảng 10h20 ngày 23/12, anh điều khiển xe ô tô 30A-280.96 từ trụ sở Công ty ở ngõ 18T Nguyễn Tuân đi đường Lê Văn Lương, do vội đưa nhân viên của công ty khám bệnh ở bệnh viện nên khi đến ngã tư Lê Văn Lương đã điều khiển xe 30A-280.96 đi vào phần đường ngược chiều.

    Sau khi theo dõi báo chí biết được vi phạm của mình vi phạm luật Giao thông đường bộ, anh Huy đã đến trụ sở đội CSGT số 7 đề nghị làm việc.

    Lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, với hành vi vi phạm Đi ngược chiều trên đường có biển cấm đi ngược chiều, tài xế Huy đã bị lập biên bản phạt 1 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng theo quy định.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-31122019-tinh-tiet-bat-ngo-vu-3-nguoi-tu-vong-trong-can-nha-5-tang-a306608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan