+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 6/10/2019: Cán bộ Huyện ủy Cà Mau tử vong bí ẩn dưới cống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/10/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 6/102019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/10/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 6/102019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cán bộ Huyện ủy Cà Mau tử vong bí ẩn dưới cống

    Cán bộ Huyện ủy tại Cà Mau tử vong dưới cống. Ảnh minh họa 

    Thông tin ban đầu, vào chiều 4/10, ông T. đi dự đám cưới của người quen ở xã Đất Mới. Sau đó, ông T. ghé nhà người quen tiếp tục nhậu đến khoảng 1h ngày 5/10.

    Sau tiệc nhậu, ông T. tự điều khiển xe máy chạy về nhà. Đến khoảng 6h sáng 5/10, người dân ở ấp Ông Chừng, xã Đất Mới hốt hoảng khi phát hiện một thi thể người đàn ông và xe máy nằm dưới cống.

    Nhận được tin báo từ người dân, cơ quan chức năng nhanh chóng đến hiện trường tiến hành đưa thi thể lên bờ, thì xác định nạn nhân xấu số là ông Hồng Minh T..

    Hiện, cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân tử vong của ông T..

    Nam thanh niên dừng xe tè bậy gây ùn tắc giao thông

    Nam thanh niên dừng xe tè bậy gây ùn tắc giao thông. 

    Sáng 5/10, Công an thành phố Vinh đã triệu tập Đặng Thanh H. (SN 1985, trú tại Chung cư Bảo Sơn, số 72 Lê Lợi, TP.Vinh, Nghệ An) để làm rõ hành vi phản cảm nêu trên ngay giữa phố vào đêm 2/10.

    Tại Đội CSGT-TT Công an TP.Vinh, Đặng Thanh H. thừa nhận về việc làm của mình hoàn toàn sai, đồng thời kí vào biên bản vi phạm.

    Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh, với nội dung: Vào lúc 21h30 ngày 2/10, trên đường Lê Lợi, gần ngã tư Ga, TP.Vinh, mặc dù tín hiệu đèn xanh đã 40 giây, cả dãy xe phía sau bấm còi inh ỏi nhưng nam thanh niên xem như không có chuyện gì xảy ra, vẫn thản nhiên tè bậy.

    Nhiều phương tiện phải xếp hàng dài để chờ đợi nam thanh niên này. Sau khi "giải quyết" xong người này ung dung bước lên xe ô tô 37A-498.52 đi tiếp. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động phản cảm của nam thanh niên trên.

    Theo Thiếu tá Lê Đăng Khoa, Phó Đội trưởng Đội CSGT-TT Công an TP.Vinh: “Hành vi tiểu tiện giữa đường không chỉ gây cản trở giao thông, mà còn thuộc phạm trù ý thức, là văn hóa của người tham gia giao thông, gây mất mĩ quan đô thị. Bởi vậy, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm, không để phát sinh các trường hợp tương tự".

    Hàng chục hộ dân Bình Phước phải sơ tán khẩn cấp

    Nước luc dâng cao tại Bình Phước. 

    Sáng 5/10, lực lượng chức năng của tỉnh Bình Phước đã phải khẩn cấp sơ tán hàng chục hộ dân ở các phường Tân Đồng, Tân Thiện, Tân Xuân (thành phố Đồng Xoài) vì nước lũ dâng cao đột ngột.

    Người dân cho biết nước lũ bắt đầu dâng lên gây ngập đường. Đến khoảng 7h cùng ngày, vườn tược và nhà cửa của người dân bị ngập.

    Do lũ về đột ngột nên người dân không kịp trở tay, nhiều người bị mắc kẹt.

    Bốn điểm ngập sâu nằm rải rác tại các phường Tân Đồng, Tân Thiện và phường Tân Xuân. Một số điểm có nước chảy xiết.

    Ông Nguyễn Minh Bình, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Đồng Xoài, cho biết ngay khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động 230 cán bộ, chiến sỹ và các ban, ngành, đoàn thể dùng 7 canô và 12 xe chuyên dụng nhanh chóng tiếp cận hiện trường, giải cứu người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm.

    Đến 10h ngày 5/10, 53 hộ gia đình với 86 người đã được lực lượng chức năng giải cứu, được đưa đến khu vực an toàn.

    Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, mưa lớn kéo dài từ chiều tối 4/10 đến rạng sáng 5/10 khiến nước từ khu vực thượng nguồn đổ về, không thoát kịp, gây ngập.

    Ông Nguyễn Minh Bình, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Đồng Xoài, cho biết mặc dù hằng năm vẫn xảy ra lũ nhưng 10 năm nay mực nước mới cao như vậy.

    Đến thời điểm 12h ngày 5/10, mực nước vẫn chưa rút xuống, lực lượng chức năng vẫn cùng người dân sơ tán tài sản.

    Nhân viên đường sắt trả gần 70 triệu đồng cho người bỏ quên

    Nhân viên đường sắt trả lại của rơi tài sản cho khách hàng. 

    Tàu SE3 (hành trình tuyến Hà Nội - TP.HCM) sau khi tác nghiệp đón tiễn hành khách tại ga Huế, tiếp tục chạy lúc 9h12 ngày 5/10.

    Tiếp viên Nguyễn Văn Vân phụ trách toa 2, khi làm vệ sinh trong toa xe đã phát hiện một túi xách màu tím treo trên móc áo tại ghế 23 của hành khách xuống tàu để quên và báo cho Trưởng tàu biết.

    Tổ tàu tiến hành kiểm tra bên trong túi xách, phát hiện có một số giấy tờ tuỳ thân, cùng số tiền 34,8 triệu đồng, 1.184 USD (khoảng 27,4 triệu đồng), 10 nghìn yên Nhật Bản (khoảng 2,1 triệu đồng), 154 nghìn won Hàn Quốc (khoảng 2,96 triệu đồng) một vòng đeo tay màu trắng bằng đá và một số vật dụng cá nhân khác. Tổng số tiền mặt quy đổi trị giá khoảng 67,2 triệu đồng.

    Qua xác minh các thông tin, tổ tàu đã liên hệ được với hành khách để quên túi xách và cùng thống nhất lập biên bản bàn giao tại ga Đà Nẵng.

    Trong thời gian gần đây, nhiều hành khách bỏ quên tài sản có giá trị lớn trên tàu đã được các nhân viên đường sắt nhặt được và trao trả cho hành khách sớm nhất.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-6102019-can-bo-huyen-uy-ca-mau-tu-vong-bi-an-duoi-cong-a295765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan