+Aa-
    Zalo

    "Tình bạn vĩnh cửu" sau khung cửa sắt của hai cụ bà khiến cộng đồng mạng khâm phục, xúc động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người đã bày tỏ sự trân trọng đối với tình bạn trường tồn cùng thời gian của hai cụ bà.

    Nhiều người đã bày tỏ sự trân trọng đối với tình bạn trường tồn cùng thời gian của hai cụ bà.

    Hình ảnh hai cụ bà trò truyện, trao bánh cho nhau khiến cư dân mạng không khỏi xúc động.

    Mới đây, một hình ảnh là mình chứng cho tình bạn vĩnh cửu được truyền tay nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng xúc động.

    Theo lời kể của tác giả bức ảnh, hai cụ bà chừng ngoài 60, trong đó có 1 cụ ngồi trong khung cửa sắt tuổi cao bị lẫn, con cháu không an tâm nên khóa cửa để cụ không đi ra ngoài.

    Cụ bà còn lại mang theo nhiều đồ ăn gồm bánh mỳ, bành giò cho người bạn già của mình. Cứ thế, hai cụ ngồi tâm sự, trò chuyện với nhau thật lâu dù bị ngăn cách bởi khung cửa vô tình.

    "Nhìn hai cụ vừa thương lại cảm thấy đáng yêu. Chúc hai cụ thật nhiều sức khỏe. Chỉ mong về già vẫn có một tình bạn như vậy", tác giả bức ảnh viết.

    Hình ảnh sau đó đã được chia sẻ, làn truyền trên mạng một cách chóng mặt. Nhiều người đã bày tỏ sự trân trọng đối với tình bạn, tình láng giềng đáng quý của hai cụ.

    Mặc cho thời gian đã lấy đi của hai cụ nhiều thứ nhưng có lẽ thói quen ngồi tâm sự cùng nhau, thường cho nhau nhau chiếc bánh, tách trà vẫn luôn khắc sâu trong tâm trí hai cụ.

    "Thật ngưỡng mộ tình bạn của hai cụ, chúc hai cụ luôn luôn mạnh khỏe", "Thật sự mình đã khóc sau khi đọc qua bài viết này",... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-ban-vinh-cuu-sau-khung-cua-sat-cua-hai-cu-ba-khien-cong-dong-mang-kham-phuc-xuc-dong-a359166.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan