+Aa-
    Zalo

    Tình cảnh thương tâm của 4 cháu bé chết trên rạch nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi lật ngửa lên, nhìn thấy khuôn mặt con bị sưng nước, mẹ của V., 1 trong 4 cháu bé chết trên rạch kêu lên: “Đúng bộ quần áo trên người là của V” rồi ngất xỉu.

    (ĐSPL) – Khi lật ngửa lên, nhìn thấy khuôn mặt của con bị ngâm nước sưng, ngay lúc đó mẹ của bé V. – 1 trong 4 cháu bé chết trên rạch nước kêu lên: “Đúng bộ quần áo trên người là của V.” rồi ngất xỉu.

    Như thông tin đã đưa, chiều 19/5, người dân tại tổ 13, khu phố Tân Ngọc, thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành phát hiện 4 học sinh chết bên rạch Suối Sao (thuộc thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành).

    Theo đó, ngày 20/5, thi thể của 4 cháu H.A.Đ. (10 tuổi), V.T.B.T.(8 tuổi), H.T.V. (14 tuổi) và V.N.H. (10 tuổi, đều ngụ tại khu phố Tân Ngọc, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã được đưa về quê nhà để tổ chức mai táng.

    Vị trí các em bị rơi xuống nước. Ảnh: Người lao động.

    Được biết, vào 17h chiều 19/5, khi được báo phát hiện xác chết trôi từ đâu đến phía sau nhà mình, mặt úp xuống bùn, ông Đỗ Quốc Doãn (chủ nhà trọ nơi gia đình cháu T. và V. thuê trọ) nhìn thấy bộ quần áo trên người thi thể đó giống của cháu V., ông điện cho bố của V. là anh Tấn tới. Khi lật ngửa lên, khuôn mặt của V. bị ngâm nước sưng lên nên anh Tấn không biết chính xác có phải con mình không, ngay lúc đó mẹ của V. kêu lên: “Đúng bộ quần áo trên người là của V.” rồi ngất xỉu.

    4 thi thể được phát hiện khá gần nhau. Ảnh: Người lao động.

    Biết chuyện không hay, cả xóm trọ hốt hoảng đi tìm, phát hiện thêm thi thể 3 cháu còn lại đều bị mắc kẹt lại trong gốc cây và kẹt trong bùn.

    Chia sẻ với báo Tri thức trực tuyến, ông Doãn xúc động kể: “Khi bố của T. chạy đến nhìn thấy thi thể con gái thì không bước nổi nữa. Một mình ôm ông con đưa lên bờ, cứ đi một đoạn thì chân lại quỵ xuống”,

    Ông Doãn cũng cho biết, hoàn cảnh của cả gia đình 4 cháu đều khó khăn, bố mẹ của V. và T. cùng là công nhân, tiền phòng mỗi tháng 400.000 đồng nhưng nhiều tháng không có để đóng nên ông cũng đành cho nợ. Nhà cháu V. quá nghèo nên cũng không cho con đi học như bạn bè. Riêng gia đình cháu Â. và Đ. cũng thuộc diện nghèo trong khu phố.

    Gia đình cháu Đ. cho biết, bình thường Đ. rất ngoan, không nghịch phá. Mẹ đi làm cả ngày nên Đ. ở nhà một mình. Đông sắp được nghỉ hè và dự định ngày 20/5 cả lớp sẽ tổ chức liên hoan tổng kết năm học nhưng giờ Đông đã không thể tham gia được.

    Cháu H.A.Đ. được gia đình tổ chức mai táng tại nhà. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Anh Lộc, người sống trong xóm trọ gần ngay hiện trường, vẫn còn bàng hoàng: “Ngày hôm qua thật kinh hoàng, chúng tôi không ai dám tin đó là sự thật. Cứ vài phút lại phát hiện ra một xác chết của các cháu, nghe tiếng kêu la ai cũng hốt hoảng. Cứ nghĩ đến cảnh các cháu được đặt nằm cạnh nhau trên bờ là lại đau lòng. Chỉ trong một buổi chiều, bốn đứa trẻ đã ra đi...”.

    Được biết, ngay trong đêm 20/5 thi thể của cháu V., Tr. đã được đưa về quê nhà ở ấp Bình Thạnh, xã Vĩnh Bình Nam, huyện Vĩnh Thuận tỉnh Kiên Giang để an táng. Cháu Ân được gia đình đưa về quê ở phường Tự An, TP Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk để mai táng. Riêng cháu Đông được an táng tại quê nhà ở khu phố Tân Ngọc, thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành.

    Ông Trần Chuẩn, Chủ tịch UBND thị trấn Phú Mỹ, cho biết ngay trong chiều phát hiện ra vụ việc, UBND xã đã tới động viên và hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 3 triệu đồng, công ty vận tải Đức Hiếu đóng tại địa phương đã hỗ trợ mỗi gia đình 10 triệu đồng.

    PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)

    Xem thêm video Mất lái, đôi bạn chết dưới gầm xe tải


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-canh-thuong-tam-cua-4-chau-be-chet-tren-rach-nuoc-a95228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.