+Aa-
    Zalo

    Tình tiết gây sốc nghi án cha giao cấu với con gái ruột từ năm 6 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo mẹ của bé, từ tháng 6/2014 đến tháng 1/2015, Nguyễn Vĩnh T. đã liên tục xâm hại tình dục với chính người con gái ruột của mình dù bé không ngừng van xin.

    (ĐSPL) - Theo mẹ của bé, từ tháng 6/2014 đến tháng 1/2015, Nguyễn Vĩnh T. đã liên tục xâm hại tình dục với chính người con gái ruột của mình dù bé không ngừng van xin.
    Mẹ bàng hoàng về hành động của người cha vô luân
    Đường dây nóng báo Đời sống & Pháp luật vừa nhận được tố cáo của chị Nguyễn Thị Trà M. (sinh năm 1985) về việc chồng cũ của chị có hành vi xâm hại tình dục với con gái ruột.
    Trong đơn, chị Trà M. cho biết chồng cũ của mình là anh Nguyễn Vĩnh T. (sinh năm 1975), trú tại xã Ea Hu, Huyện Cư Kuin (Tỉnh Đắk Lắk) đã nhiều lần quan hệ tình dục với bé T. (sinh năm 2002), là con ruột của Nguyễn Vĩnh T. và chị Nguyễn Thị Trà M.

    Ảnh minh họa.

    Năm 2001, chị Trà M. lấy Nguyễn Vĩnh T., tuy nhiên vì lúc ấy chị mới 16 tuổi nên không thể đăng ký kết hôn. Tháng 5/2002, hai người đã sinh hạ đươc bé T., chung sống với nhau nhiều năm hai người mới đi đăng ký kết hôn.
    Vào năm 2008, do cuộc sống gia đình xảy ra mâu thuẫn nên họ quyết định ly hôn. Thời gian đầu bé T. về Đồng Nai sinh sống cùng mẹ. Đến tháng 6/ 2014, do công việc phải thường xuyên đi làm vắng nhà nên chị Trà M. đã đã gửi bé lại cho cha đẻ của cháu để tiện chăm sóc cháu. 
    Kể từ khi chuyển tới sống cùng cha đẻ, mỗi lần điện về cho mẹ, bé Thanh T. lại òa khóc nức nở. Khi được chị Trà M. hỏi thì bé nói không có chuyện gì.
    Cho đến ngày 14/1/2015,  bé Thanh T.  nhắn tin cho gì ruột là Nguyễn Thị Thảo L. và tâm sự với dì về việc đã bị cha đẻ quan hệ tình dục liên tục trong nhiều tháng. Thậm chí khi cháu học năm cuối mẫu giáo, do chị Trà M. vắng nhà, cha bé cũng quan hệ nhiều lần vào thời điểm đó.
    Bị xâm hại từ khi còn ở tuổi mẫu giáo
    Theo đơn của chị Trà M. thì bé T. đã bị bố xâm hại từ khi học mẫu giáo. Tuy nhiên, bé cho biết, kể trước đây do chưa biết việc đó là gì nên bé chịu đựng, nhưng gần đây do đọc sách báo và trên Internet thấy điều đó là trái đạo đức và vi phạm pháp luật nên bé T. rất sợ.
    Chị Trà M. đau đớn cho biết, bé T. kể lại, bắt đầu từ tháng 6/2014 (khoảng thời gian bé trở về ở cùng cha), cha bé và bé thường hay ra căn nhà ngoài phố ngủ để trông nhà. Những lúc đó, Nguyễn Vĩnh T. bắt đầu quan hệ tình dục với cháu hằng đêm. 
    Và những lúc sống cùng với gia đình và các bác thì mỗi khi nhà vắng người hoặc đêm khuya ông Nguyễn Vĩnh T. liên tục vào giường ngủ của bé đòi quan hệ.
    Bé T. nhớ lại, mỗi lần bị cha đẻ quan hệ, vì quá đau đớn nên bé kháng cự, nhưng lần nào cháu không chịu thì đều bị ông Vĩnh T. đánh. Sau mỗi lần quan hệ, ông ta đều hăm dọa nếu nói cho bất cứ ai thì sẽ bị “đánh chết”. Vì quá sợ hãi nên bé không dám kể cho bất cứ ai.
    Chị Trà M. cho biết, kể từ khi được đón về ở với mẹ, bé T. vô cùng ám ảnh mỗi khi ai nhắc tới người cha ruột của mình. Nhiều đêm bé còn mơ thấy ác mộng và miệng không ngừng van xin “đừng làm thế với con”…
    Xem thêm clip: Dụ dỗ quan hệ rồi “xử” người tình
    Chị Trà M. đau đớn cho hay: “Là một người mẹ tôi đã rất đau xót khi biết được điều này. Và hiểu được những việc ông T. làm là trái với luân thường đạo lý, vi phạm pháp luật. Tôi đã trình báo lên công an huyện Cư Kuin và họ đã đưa  cháu Thanh T. đi giám định. Kết quả giám định là cháu đã rách màng trinh nhiều chỗ và những vết rách có từ rất lâu”.
    Để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc, PV báo Đời sống & Pháp luật đã liên hệ trao đổi với cơ quan Công an huyện Cư Kuin (đơn vị trực tiếp nhận đơn trình báo cúa chị Trà M.).  
    Đồng chí Trần Đình Tuấn, cán bô điều tra Công an huyên Cư Kuin cho biết, cơ quan công an đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Trà M. và vụ việc đang trong quá trình điều tra xác minh.
    Vị cán bộ điều tra cho biết thêm, sau khi tiếp nhận đơn trình báo, cơ quan công an huyện đã triệu tập anh Nguyễn Vĩnh T. hai lần để tiến hành điều tra.
    “Chúng tôi sẽ tích cực điều tra vụ việc để sớm có kết luận chính thức cho phía người nhà chị Trà M.”, đồng chí Trần Đình Tuấn cho hay.
    Chị Trà M. cho biết: “Chúng tôi không thể chấp nhận hành động “thú tính” của Nguyễn Vĩnh T.. Sự việc xảy ra khiến cả thôn, cả làng vô cùng căm phẫn. Bé T. cũng sẽ phải gánh chịu cuộc sống ám ảnh về người cha vô luân của mình. Chúng tôi tha thiết mong mỏi cơ quan chức năng sớm điều tra vụ việc để kẻ ác sớm phải bị trừng trị trước pháp luật”.
    XUÂN TÙNG
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-gay-soc-nghi-an-cha-giao-cau-voi-con-gai-ruot-tu-nam-6-tuoi-a88427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan