+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới nhất vụ "hot girl" Bella đi "nhầm" xe máy ở Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình tiết mới nhất vụ "hot girl" Bella đi "nhầm" xe máy ở Nghệ An, đại diện Công an xã Quỳnh Thạch (huyện Quỳnh Lưu) cho biết, người phụ nữ này đã được thả tự do.

    Cụ thể, theo báo Dân Trí, tối 3/4, đại diện Công an xã Quỳnh Thạch cho biết, người phụ nữ có biệt danh "hot girl" Bella "đi nhầm" xe máy của người dân ở địa phương có vấn đề về thần kinh.

    Theo vị đại diện này, khi vào nhà ông N.V.A (xã Quỳnh Thạch), người phụ nữ này nói là có người ở nhà nên vào mượn xe để đi và được đồng ý. Tuy nhiên do người này đi lâu quá, nên gia đình ông A. đã báo cơ quan chức năng.

    "Sau khi phát hiện người này ở Thanh Hóa, chúng tôi cử cán bộ ra làm việc và người phụ nữ này đã trả lại tài sản cho ông A.. Hiện người này đã được thả tự do", lãnh đạo Công an xã Quỳnh Thạch cho hay.

    Được biết, vào chiều 29/3, ông A. phát hiện xe máy dựng trong nhà hàng của gia đình biến mất. Trích xuất camera an ninh, phát hiện xe máy bị một người phụ nữ lạ lấy đi.

    Ngay sau đó ông A. trình báo lên cơ quan chức năng và đăng tải đoạn video trích xuất từ camera an ninh, nhờ cộng đồng mạng truy tìm.

    "Hot girl" Bella. Ảnh: Dân Trí

    "Hot girl" Bella. Ảnh: Dân Trí

    Theo báo Tiền Phong, đến chiều 30/3, một số người dân phường Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa, phát hiện người phụ nữ có biệt danh Bella đang đi chiếc xe máy như công an truy tìm nên báo cơ quan chức năng.

    Sau đó cơ quan công an đã mời người phụ nữ này về trụ sơ rlamf việc và bàn giao chiếc xe máy cho gia đình ông A.

    Được biết, "hot girl" Bella tên thật Đ.T.H. (SN 1986, trú tỉnh Hải Dương). Người này được cộng đồng mạng xã hội biết đến với kiểu ăn mặc và nói năng kỳ dị, có biểu hiện thần kinh không ổn định, di chuyển qua nhiều địa phương.

    H.Y (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tinh-tiet-moi-nhat-vu-hot-girl-bella-i-nham-xe-may-o-nghe-an-a410474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan