+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 18: Tuệ Lâm "ghi điểm" trước em gái tình địch lẫn "crush", Linh bị nắm nhược điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 18 phim "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm tìm đủ mọi cách để "mở đường" vào trái tim Minh và chiếm được lợi thế trước Linh.

    Trong tập 18 phim "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm tìm đủ mọi cách để "mở đường" vào trái tim Minh và chiếm được lợi thế trước Linh.

    Phim "Tình yêu và tham vọng" tập 18 đã lên sóng VTV tối 19/5 với những tình tiết hấp dẫn. Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) bắt đầu triển khai những bước đi mới của mình sau khi nhận thấy địa vị của Linh (Diễm My 9X) trong lòng Minh (Nhan Phúc Vinh) ngày càng thay đổi.

    Dù đã bị phát hiện thân phận gián điệp nhưng Linh vẫn được Minh trọng dụng. Không chỉ vậy, Tuệ Lâm tin rằng trong khoảng thời gian ở nước ngoài, Linh và Minh chắc chắn đã có những điều riêng tư mà cô không được biết, vì thế cô tìm mọi cách để giành lấy tình yêu mà mình mơ ước bấy lâu.

    Tuệ Lâm tìm đủ mọi cách để chiếm được tình cảm của Minh.

    Vì biết được Minh luôn âm thầm đến một trại trẻ mồ côi nơi người yêu cũ từng ở, Tuệ Lâm đã nhanh chóng bày ra một kế hoạch để lấy lòng Minh. Cô đến trại trẻ mồ côi và chăm sóc những đứa trẻ đúng lúc Minh có mặt gần đó.

    Tâm huyết của Tuệ Lâm đã được đền đáp khi Minh bắt đầu nhìn thấy hình ảnh của người yêu cũ nơi Tuệ Lâm, thậm chí còn có một cuộc hẹn hò lãng mạn đi ngắm sao với "crush".

    Trong buổi ngắm sao, Tuệ Lâm nhớ lại kỷ niệm hồi bé: "Em nhớ hồi bé, anh có chiếc kính thiên văn mới, em mượn mà anh không cho, cuối cùng em đập nát nó luôn".

    Minh cốc đầu cô và đáp lại: "Em còn dám nhắc tới chuyện đó nữa hả? Em có biết lúc nhỏ, em tự xem mình là cái rốn của vụ trụ này không? Bướng bỉnh kinh khủng biết chưa!".

    Minh dịu dàng hơn với Tuệ Lâm khi bắt gặp cô ở trại trẻ mồ côi, nơi người yêu cũ từng sống.

    Trước đó, Minh đã nhiều lần từ chối tình cảm của Tuệ Lâm. Nếu như Tuệ Lâm luôn coi Minh là "hoàng tử trong mơ" của mình và chờ đợi anh từ khi còn trẻ thì Minh chỉ coi Tuệ Lâm như em gái.

    Có lẽ, chính những hành động thân thiết và sự bao dung của Minh dành cho Tuệ Lâm khiến cho cô vẫn mơ ước về một ngày anh sẽ chấp nhận tình cảm của mình.

    Không chỉ tìm mọi cách lấy lòng Minh, Tuệ Lâm còn rất khôn ngoan khi thể hiện sự khoan dung với Ánh (Thùy Anh) khi cô nàng gây ra lỗi lầm ở công ty.

    Dù là em gái Linh nhưng Ánh luôn đối đầu với chị gái, vì vậy Tuệ Lâm nhận định Ánh là một "quân cờ" đắc lực trong việc hạ bệ Linh. Cũng vì lẽ đó, bất chấp năng lực làm việc kém cùng thói "lươn lẹo" của Ánh, Tuệ Lâm vẫn luôn đối xử tốt với cô nàng.

    Trong khi đó, là một người luôn làm việc nguyên tắc, Linh khó lòng thể hiện sự bảo vệ với cô em gái cùng cha khác mẹ. Bởi vậy, Ánh càng căm ghét và xa lánh Linh hơn.

    Ánh ghi lại cảnh Linh và Phong gặp nhau.

    Chiêu này của Tuệ Lâm thực sự cao tay. Bởi sau đó, Ánh đã nắm được bằng chứng bất lợi cho Linh. Cô nàng bắt gặp cảnh Phong (Mạnh Trường) đến nhà tìm Linh và mở điện thoại ra quay lại. Trước đó, Linh đã bị lộ chuyện ban đầu sang Hoàng Thổ để làm gián điệp nên nếu mọi người biết cô vẫn gặp gỡ Phong có lẽ sẽ khiến Linh vướng nhiều rắc rối mà không thể biện minh cho mình.

    Thực tế, Phong không muốn mất một người có năng lực như Linh vào tay Hoàng Thổ nên vẫn đang tìm cách níu kéo cô. Phong tìm cách chèo kéo Linh và một lần nữa đưa ra chiêu bài tình cảm. Tuy nhiên, lần này Linh không còn dễ tin như trước, cô chất vấn Phong: "Anh nói anh chung tình với vợ, rồi anh lại bảo tình cảm anh dành cho tôi là thật lòng. Nhưng cuối cùng người anh sống chung là ai?".

    Phong bình tĩnh đưa ra những lời "đường mật" để mê hoặc Linh: "Anh là đàn ông mà, anh cũng có nhu cầu của anh. Nếu anh nói không đó mới là giả tạo. Còn em đừng so sánh tại sao anh lại dễ dãi với cô ta nhưng anh luôn khó khăn với em, luôn đặt ra những giới hạn với em. Đàn ông khi yêu thật lòng, họ luôn muốn dành cảm xúc trong sáng nhất cho người mình yêu".

    Phong thuyết phục Linh rằng mình vẫn dành tình cảm cho cô.

    Nếu là trước kia thì có lẽ Linh sẽ cảm thấy động lòng nhưng hiện tại, sau khi chứng kiến nhiều việc do Phong gây ra và đang dành tình cảm cho Minh, cô không hề để tâm tới những gì Phong nói.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 19 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 25/5 trên kênh VTV3.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-18-tue-lam-ghi-diem-truoc-em-gai-tinh-dich-lan-crush-linh-bi-nam-nhuoc-diem-a323991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan