+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập cuối: Kết viên mãn nhưng gây tranh cãi, diễn xuất Mạnh Trường "cân" tất cả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập cuối phim "Tình yêu và tham vọng" nhận không ít ý kiến trái chiều từ khán giả, Mạnh Trường là người được khen nhiều nhất.

    Tập cuối phim "Tình yêu và tham vọng" nhận không ít ý kiến trái chiều từ khán giả, Mạnh Trường là người được khen nhiều nhất.

    "Tình yêu và tham vọng" tập cuối đã chính thức lên sóng truyền hình với những tình tiết kịch tính và cái kết đầy viên mãn dành cho những cặp đôi chính.

    Mở đầu tập 60 phim "Tình yêu và tham vọng" là chi tiết Phong (Mạnh Trường) dường như hóa điên vì mất đi tất cả, kế hoạch trả thù cũng tan tành theo mây khói. Dù vậy, hắn không muốn buông xuôi như vậy mà nghĩ tới chuyện giết chết bà Khuê (NSND Minh Hòa) để hả giận.

    Phong hóa điên quyết khiến bà Khuê nếm "trái đắng".

    Bà Khuê bị Phong dùng súng uy hiếp, đưa đến một công trình xây dựng dang dở và liên tục nói về câu chuyện năm xưa, mối thù lâu năm của hai người.

    Tuy vậy, dường như với Phong, giết bà Khuê vẫn là chưa đủ. Hắn còn gọi cho Minh (Nhan Phúc Vinh), yêu cầu Minh phải có mặt trong 30 phút nếu không bà Khuê sẽ khó toàn mạng. Minh vội vã đi cứu mẹ, Linh (Diễm My) thấy vậy cũng hớt hải chạy theo.

    Phong giận giữ ra lệnh cho Minh phải nhảy từ tầng cao xuống thì mới tha cho bà Khuê. Khi Minh chuẩn bị làm theo lời Phong để cứu mẹ thì Linh bất ngờ xuất hiện và đẩy Phong ngã xuống đất.

    Linh đỡ đạn thay cho người yêu.

    Khi đã tưởng tất cả đã thoát nạn thì Phong bất ngờ chĩa súng về phía Minh nhưng Linh nhanh chóng đỡ đạn thay cho người yêu. Được cấp cứu kịp thời, Linh may mắn qua cơn nguy kịch khiến Minh và mọi người thở phào nhẹ nhõm.

    Sau khi Linh qua cơn nguy kịch, bộ phim trở lại với tông màu tươi sáng hơn. Linh giải quyết được chuyện của em gái Ánh (Thùy Anh) và được thăng chức sau bao cố gắng. Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) hạnh phúc nơi xứ người khi tìm được niềm vui mới. Sơn chính thức công khai tán tỉnh cô nàng Kaity (Thu Hoài) để giữ cô ở lại Việt Nam.

    Về phần Phong, hắn không chết nhưng phát điên và phải vào trại tâm thần. Hình ảnh đứa con liên tục hiện về khiến Phong không kiểm soát được cảm xúc của mình.

    Phong phải vào trại tâm thần trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng".

    "Tình yêu và tham vọng" khép lại bằng đám cưới viên mãn của 3 cặp đôi. Trong đám cưới, tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra khi Phương (Huyền Lizzie) trở dạ ngay trên sân khấu khiến Đông (Phan Thắng) phải nhanh tay bế vợ đi đẻ.

    3 cặp trai tài gái sắc của "Tình yêu và tham vọng" có kết thúc viên mãn.

    Mặc dù cái kết mang lại hạnh phúc cho tất cả mọi người nhưng "Tình yêu và tham vọng" vẫn nhận nhiều ý kiến của khán giả.

    Nhiều khán giả chê rằng kết phim quá chóng vánh, để lại nhiều vấn đề phải giải quyết trong khi đó lại lo bồi đắp qua loa những tình tiết không quan trọng.

    Dù vậy, nhiều khán giả đồng ý rằng Mạnh Trường chính là "điểm sáng" trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng". Mạnh Trường đã diễn tốt biểu cảm của nhân vật Phong khi có những vặn vẹo về tâm lý vì bị thù hận che mờ lý trí.

    "Mất hết tất cả rồi, tiền bạc không còn nữa, Bách Hợp không còn nữa, tôi sắp phải đi tù mọt gông đây này. Tất cả mọi ân oán với bà sẽ chấm dứt từ đây, mọi thứ sẽ tan biến hết", lời thoại của Phong với bà Khuê được Mạnh Trường diễn xuất sắc.

    Thậm chí, có khán giả thừa nhận đã "sợ run người" khi xem Mạnh Trường diễn xuất ở những phân cảnh cao trào và lúc ở trong trại tâm thần. Có thể nói, Mạnh Trường đã thể hiện vô cùng ấn tượng khi thách thức bản thân ở vai phản diện.

    Khán giả cho rằng Mạnh Trường là người có diễn xuất nổi bật nhất trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-cuoi-ket-vien-man-nhung-gay-tranh-cai-dien-xuat-manh-truong-can-tat-ca-a339238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan