+Aa-
    Zalo

    Tổ chức đánh bạc, "giang hồ mạng" còn livestream lên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để thu hút người theo dõi trên Youtube và Facebook, Nguyễn Văn Tiếp đã tổ chức đánh bạc, phát trực tiếp cùng với những lời lẽ lăng mạ, thách thức lực lượng chức năng.

    Để thu hút người theo dõi trên Youtube và Facebook, Nguyễn Văn Tiếp đã phát trực tiếp toàn bộ quá trình tổ chức đánh bạc trên trang cá nhân cùng với những lời lẽ lăng mạ, thách thức lực lượng chức năng.

    Đối tượng Nguyễn Văn Tiếp tại cơ quan công an. Ảnh: Công Lý

    Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã triệu tập đối tượng Nguyễn Văn Tiếp (SN 1989), thường trú tại thôn Ngọc Liễn, xã Châu Minh, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) là chủ tài khoản Facebook “Tiếp cave” và kênh Youtube “Tiếp cave” để làm rõ về hành vi tổ chức đánh bạc và vi phạm quy định chống tụ tập đông người.

    Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Hiệp Hòa phát hiện, ngày 9/4 tài khoản Facebook và Youtube có cùng tên đăng ký là “Tiếp cave” đăng tải clip “phát trực tiếp” hình ảnh một nhóm đối tượng tụ tập đánh bạc cùng nhiều lời lẽ lăng mạ, thách thức lực lượng chức năng.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa xác định chủ tài khoản “Tiếp Cave” là Nguyễn Văn Tiếp nên đã triệu tập Tiếp để làm rõ sự việc.

    Tại cơ quan công an Tiếp khai nhận: Vì không có tiền tiêu xài nên đã tổ chức chiếu bạc tại nhà cho 13 đối tượng đến đánh bạc, sau đó thu tiền “phế”.

    Để thu hút đông số lượng người theo dõi kênh Youtube và Facebook của mình, Tiếp đã phát trực tiếp toàn bộ quá trình tổ chức đánh bạc trên trang cá nhân.

    Thời gian gần đây, Nguyễn Văn Tiếp “nổi” lên như một hiện tượng trên mạng xã hội với những clip phản cảm, mang nội dung không lành mạnh như thách thức những "giang hồ mạng" khác: Tiến Bịt, Thắng dị nhân, Tùng trọc...Thậm chí người này còn kể về vụ mở bát 500 triệu đồng và một ngày đánh 1 vạn điểm lô. 

    Tính đến thời điểm bị cơ quan Công an triệu tập, trang cá nhân của Tiếp có trên 100 clip với gần 5.000 người theo dõi.

    Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-chuc-danh-bac-giang-ho-mang-con-livestream-len-mang-xa-hoi-a319532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan