+Aa-
    Zalo

    Tổ chức họp báo liên quan đến vụ thảm sát 4 người trong một gia đình ở Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến việc phá án thành công, bắt giữ hung thủ vụ thảm sát 4 người trong một gia đình ở Nghệ An, chiều 22/7, buổi họp báo đã diễn ra tại cơ quan CSĐT CA.

    (ĐSPL) - Liên quan đến việc phá án thành công, bắt giữ hung thủ vụ thảm sát 4 người trong một gia đình ở Nghệ An, chiều 22/3, buổi họp báo thông tin về vụ việc đã diễn ra tại cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An.

    Tin nhanh từ Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An và Sở Thông tin Truyền thông Nghệ An cho hay, vào 15h chiều nay (22/7), tại trụ sở cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An với sự tham dự của hàng trăm nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh. 

    Cũng trong buổi họp báo này, lãnh đạo tỉnh Nghệ An sẽ trao thưởng cho Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an và ban chuyên án công an Nghệ An 200 triệu đồng với thành tích khám phá thành công vụ án kể trên.
    Đông đảo phóng viên tham dự buổi họp báo

    Trước đó, như tin tức đã đưa, vào khoảng 17h chiều ngày 2/7, ông Vi Văn Hoài (SN 1969) cùng con trai Vi Văn Tuyên, trú tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (Nghệ An) ra khe Cát Tả đánh cá thì bất ngờ phát hiện 4 thi thể đã tử vong trước đó.

    Danh tính các nạn nhân sau đó đã được xác định là 4 người trong một gia đình gồm: anh Lo Văn T. ( 28 tuổi), bà Viêng Thị D. (60 tuổi, mẹ anh T.), chị Lê Thị Y. ( 25 tuổi, vợ anh T.) và con trai 8 tháng tuổi. Thi thể tất cả nạn nhân có nhiều vết chém, trong đó đều có nhát chí mạng ở cổ.

    Sau hơn nửa tháng vào cuộc điều tra, thu thập chứng cứ, tối 19/7, nghi can liên quan đến vụ thảm sát xảy ra tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (Nghệ An) đã bị công an bắt giữ. Tuy nhiên, do những lời khai quanh co, bất nhất liên quan đến hung khí gây án của đối tượng đã khiến cơ quan điều tra gặp không ít khó khăn. Đến ngày 21/7, sau khi kiểm tra, giám định, công an đã xác định được con dao đối tượng H. sử dụng để chém chết 4 nạn nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-chuc-hop-bao-lien-quan-den-vu-tham-sat-4-nguoi-trong-mot-gia-dinh-o-nghe-an-a102734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.