+Aa-
    Zalo

    Toàn cảnh lễ vinh danh Đoàn thể thao Việt Nam vừa trở về từ ASIAD 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 17h ngày 2/9, chương trình “Tự hào Việt Nam” đã diễn ra trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, nhằm vinh danh danh đoàn thể thao Việt Nam trở về từ ASIAD 2018.

    17h ngày 2/9, chương trình “Tự hào Việt Nam” đã diễn ra trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, nhằm vinh danh danh đoàn thể thao Việt Nam trở về từ ASIAD 2018.

    Các thành viên Đoàn thể thao Việt Nam dự chương trình “Tự hào Việt Nam”. Ảnh: sggp.org.vn

    Đến tham dự buổi lễ vinh danh đoàn thể thao Việt Nam có sự tham dự của ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng bộ VH-TT&DL, ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng giám đốc đài tiếng nói Việt Nam, ông Ngô Văn Quý, phó chủ tịch UBND TP Hà Nội...

    Ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng bộ VH-TT&DL phát biểu tại chương trình, "Tôi xin nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành công của đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad 18. Sức mạnh chiến thắng của chúng ta là ý chí, chiến thuật… được bồi đắp từ trái tim hâm mộ cuồng nhiệt của hàng triệu CĐV quê nhà".

    Giao lưu của các VĐV:  Nguyễn Huy Hoàng (1HCB, 1 HCĐ bơi lội), Bùi Thị Thu Thảo (giữa, HCV điền kinh) và VĐV Dương Thị Thanh Minh (HCĐ môn Ju-jitsu)- Ảnh chụp màn hình.

    Mở đầu buổi lễ là phần giao lưu của các VĐV: Bùi Thị Thu Thảo (HCV Asiad), Nguyễn Huy Hoàng (1HCB, 1 HCĐ bơi lội) và VĐV Dương Thị Thanh Minh (HCĐ môn Ju-jitsu) với người hâm mộ.

    Thu Thảo chia sẻ: “Asiad lần trước em rất tiếc nuối vì không thể giành vàng. Sau đó, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tôi đã cố gắng luyện tập tốt để giành vàng. Tôi cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam”.

    Nguyễn Huy Hoàng phát biểu: “Em xin gửi lời chào đến tất cả mọi người. Khi vừa đoàn thể thao Việt Nam bước ra thi đấu, em rất hồi hợp vì đối thủ của em cao đến 1m98, em chỉ cao 1m78. Nhưng em cố gắng hết mình để cố gắng vượt qua chính mình và em đã làm được điều đó. Em xin cảm hơn BLĐ, các thầy đã quan tâm, chia sẻ cho em những lúc khó khăn, những lúc tập luyện gian nan”.

    Dương Thị Thanh Minh nói: “Mình đi sau Thái Lan rất xa. Tụi em phải ra phòng tập tư nhân tập luyện không có môi trường chuyên nghiệp. Tụi em chỉ tập được hơn một tiếng mỗi ngày. Em rất vui vì đã góp được một phần công sức vào thành công của đoàn”.

    Giao lưu với Lường Thị Thảo – Hồ Thị Lý - Tạ Thanh Huyền - Phạm Thị Thảo giành HCV ASIAD 18 - Ảnh: Zing.vn

    Tiếp đó là phần giao lưu với Lường Thị Thảo – Hồ Thị Lý - Tạ Thanh Huyền - Phạm Thị Thảo giành HCV ASIAD 18 môn Rowing, thuyền bốn nữ hạng nhẹ.

    Lường Thị Thảo, em út của đội cho biết, “Em là em út trong đội thuyền bốn, trong tập luyện và thi đấu với các chị, em không cảm thấy lo lắng hay áp lực vì em luôn được các chị giúp đỡ rất nhiều".

    Và cuối cùng là  phần giao lưu với đội tuyển Olympic Việt Nam. "Cho tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến người hâm mộ Việt Nam đã dành tình cảm rất đặc biệt cho đội tuyển bóng đá của chúng tôi. Chúng tôi đã nghĩ đến việc sẽ đeo HCĐ về nước nhưng đáng tiếc là chúng tôi đã thất bại. Chúng tôi mong rằng thất bại này là kinh nghiệm và động lực giúp chúng tôi trở lại mạnh mẽ hơn, đặc biệt là ở giải AFF cúp sắp tới", HLV Park Hang-seo nói.

    HLV Park Hang Seo trong buổi lễ vinh danh - Ảnh chụp màn hình

    Chia sẻ về bàn thắng vào lưới ĐT Olympic Syria ở ASIAD 2018, Nguyễn Văn Toàn cho biết: "Bàn thắng vào lưới Syria là nỗ lực của toàn đội. Em cảm thấy vui vì đã từ lâu, em chưa ghi bàn cho đội tuyển quốc gia. Bàn thắng này giúp em giải tỏa tâm lý để thi đấu tốt hơn". 

    Minh Vương cầu thủ ghi siêu phẩm sút phạt trong trận gặp Hàn Quốc bày tỏ: “Em rất vui vì được chơi bóng cùng các anh các đồng đội trong Olympic Việt Nam. Em cũng rất tiếc nuối vì đội tuyển không thể tiến xa hơn”.

    Các cầu thủ của Olympic Việt Nam - Ảnh: Zing.vn

    Một số khoảnh khắc đẹp trong buổi lễ vinh danh:

    Các thành viên đoàn thể thao Việt Nam nhận Kỷ niệm chương từ Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Ảnh: sggp.org.vn

    Các tiết mục văn nghệ - Ảnh: sggp.org.vn

    HLV Đội tuyển Olympic Việt Nam Park Hang-seo nhận được sự yêu mến của rất nhiều người Việt Nam - Ảnh: sggp.org.vn

     Quang Hải, Tiến Dũng... đã nở nụ cười trên môi - Ảnh: báo Tiền Phong

     Ảnh: báo Tiền Phong

    Các cổ động viên có mặt tại sân vận động từ rất sớm - Ảnh: báo Tiền Phong

     Ảnh: Báo Tiền Phong

     Ảnh: Báo Tiền Phong

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-canh-le-vinh-danh-doan-the-thao-viet-nam-vua-tro-ve-tu-asiad-2018-a242539.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan