+Aa-
    Zalo

    Tội ác của gã trai bị mẹ đơn thân xinh đẹp từ chối yêu: Nhiều chi tiết đáng ngờ

    (ĐS&PL) - Bên dưới ngôi mộ nông ở một khu vực hẻo lánh, cơ quan chức năng tìm thấy thi thể người phụ nữ 26 tuổi với những vết thương khủng khiếp.

    Khi Linda Van Buskirk gửi con để đi tập thể dục theo thói quen hằng ngày, cô không thể ngờ rằng thảm kịch đang chờ đợi mình ở một ngã tư cách nhà không xa.
    toi ac cua ga trai bi me don than xinh dep tu choi yeu cai chet khung khiep

    Thi thể Linda Van Buskirk được tìm thấy dưới một ngôi mộ nông (Ảnh minh họa)

    Cuộc điều tra bế tắc

    Trong quá trình điều tra vụ mất tích của Linda Van Buskirk, cảnh sát nhận thấy nhiều chi tiết đáng ngờ khiến họ đưa chồng cũ của cô là Bruce Van Buskirk vào danh sách nghi phạm và tiến hành thẩm vấn anh.

    Theo lời khai của Bruce, anh đang đi tuần tra vào thời điểm Linda biến mất nhưng lại không đưa ra được bằng chứng cụ thể để chứng minh cho khẳng định này.

    Bruce lúc này vẫn là người mà cơ quan chức năng nghi ngờ nhiều nhất. Tuy nhiên, cuộc kiểm tra khẩu súng của Bruce sau đó cho thấy nó sử dụng loại đạn không giống về kích cỡ với loại đạn được tìm thấy tại hiện trường.

    Cảnh sát cũng thẩm vấn Jim Briney, người cho Linda thuê nhà nhưng nhanh chóng loại Jim vì có bằng chứng ngoại phạm rõ ràng.

    Ba ngày sau khi Linda biến mất, kết quả xét nghiệm mẫu máu được tìm thấy tại hiện trường cho thấy đó là máu người. Cảnh sát tin rằng họ đang theo đuổi một vụ án mạng.

    Họ tiếp tục tìm kiếm sự hỗ trợ từ nhân chứng duy nhất là Todd. Cậu bé đã làm việc với họa sĩ để phác thảo khuôn mặt người đàn ông. Tranh phác thảo được gửi đến giới truyền thông để đưa tin rộng rãi nhằm hỗ trợ điều tra.

    Nhưng rồi 6 tuần trôi qua, cảnh sát vẫn không nhận được thông tin nào có giá trị. Cuộc điều tra gần như rơi vào bế tắc.

    Thi thể trong ngôi mộ nông

    Vào ngày 10/5/1985, một người dân tình cờ đi ngang qua khu vực hẻo lánh, vắng vẻ ở ngôi làng Three Rivers thuộc vùng ngoại ô thành phố Battle Creek thì nhận thấy có thứ gì đó nhô lên từ dưới đất. Đến gần, người này kinh hoàng phát hiện đó là thi thể người trong ngôi mộ nông.

    Cảnh sát lập tức có mặt ngay sau khi nhận được tin báo. Nạn nhân là nữ giới. Dựa vào hồ sơ nha khoa, cơ quan chức năng nhanh chóng xác định được danh tính của cô. Đó chính là người phụ nữ đang bị mất tích Linda Van Buskirk.

    Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị bắn 3 phát đạn. Tương ứng với đó, cảnh sát tìm thấy 3 viên đạn đầu rỗng trong thi thể cô. Không có dấu hiệu cho thấy cô bị tấn công tình dục.

    Cảnh sát nhận định Linda là nạn nhân của một vụ giết người khủng khiếp theo kiểu hành quyết. Gia đình và những người quen biết cô đều hết sức sửng sốt. Họ không thể nghĩ rằng cô có thể gây thù oán với kẻ nào đó đến mức bị giết một cách dã man như vậy.

    Dựa vào địa hình xa xôi của khu vực chôn xác Linda, các nhà điều tra nhận định hung thủ có thể là người sống trong ngôi làng vì có vẻ hắn rất quen thuộc với nơi này. Cảnh sát quyết định đi gặp và phỏng vấn nhiều người dân trong làng với hy vọng tìm được nhân chứng cũng như thu thập manh mối dù là nhỏ nhất.

    (Còn nữa)

    Đàm Anh (Theo Oxygen)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-ac-cua-ga-trai-bi-me-don-than-xinh-dep-tu-choi-yeu-nhieu-chi-tiet-dang-ngo-a583056.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Kẻ “biến thái” với thú vui đi săn phụ nữ

    Kẻ “biến thái” với thú vui đi săn phụ nữ

    Với vẻ ngoài điển trai, Robert Hansen đã thành công tạo cho mình vỏ bọc là một người bán bánh hiền lành, được hàng xóm quý mến. Cũng từ đây gã đã thực hiện hàng loạt vụ bắt cóc nhắm vào các cô gái xinh đẹp.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kẻ “biến thái” với thú vui đi săn phụ nữ

    Kẻ “biến thái” với thú vui đi săn phụ nữ

    Với vẻ ngoài điển trai, Robert Hansen đã thành công tạo cho mình vỏ bọc là một người bán bánh hiền lành, được hàng xóm quý mến. Cũng từ đây gã đã thực hiện hàng loạt vụ bắt cóc nhắm vào các cô gái xinh đẹp.