+Aa-
    Zalo

    Tối nay Apple sẽ tung ra iPhone nâu đất và xanh ngọc quyến rũ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những thông tin mới nhất sát giờ ra mắt thế hệ iPhone mới, phiên bản mới của iPhone tiếp tục lộ thêm màu độc xanh lam và nâu đất.

    Những thông tin mới nhất sát giờ ra mắt thế hệ iPhone mới, phiên bản mới của iPhone tiếp tục lộ thêm màu độc xanh lam và nâu đất.

    Chỉ còn nửa ngày nữa, sự kiện ra mắt thế hệ iPhone mới sẽ chính thức mở màn tại trụ sở sang chảnh hình đĩa bay của Apple.

    Dĩ nhiên, "truyền thống" rò rỉ thông tin trước giờ G cũng đã không còn quá xa lạ với các fan hâm mộ giới công nghệ, và một lần nữa, thông tin mới nhất về iPhone Xr/Xc này đã không làm chúng ta thất vọng.

    Màu mới nâu đất của IPhone. Ảnh: Ben Geskin

    Cụ thể, chiều 12/9, tài khoản Ben Geskin trên Twitter bất ngờ đăng tải hình ảnh về các "siêu phẩm" iPhone mới của nhà Táo với một loạt khay sim cũng như màu sắc mới so với truyền thống nhiều năm qua của Apple.

    Cụ thể, ngoài các màu sắc truyền thống là xám, bạc, đỏ và vàng, iPhone mới nay được bổ sung thêm màu xanh lam lạ mắt cùng màu nâu đất.

    Đây là một sự thay đổi được giới công nghệ đánh giá rất lớn của Apple khi gã khổng lồ này vốn khá bảo thủ suốt nhiều năm bỏ mặc cuộc đua sắc màu smartphone với các đối thủ và luôn cho rằng trải nghiệm mới là điều quyết định việc khách hàng lựa chọn sản phẩm.

    Ngoài việc có thêm màu mới, hình ảnh lộ diện trên Ben Geskin còn thêm một lần nữa khẳng định Apple sẽ làm iPhone hai sim với việc mỗi màu, khay SIM đều có 1 cặp. Tuy nhiên, không rõ đây là phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc hay bản quốc tế.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-nay-apple-se-tung-ra-iphone-nau-dat-va-xanh-ngoc-quyen-ru-a243763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan