+Aa-
    Zalo

    Tóm gọn 4 đối tượng đưa người vượt biên trái phép sang Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tin tức từ cơ quan Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa triệt phá một đường dây đưa người vượt biên trái phép sang Trung Quốc và bắt giữ 4 đối tượng.

    (ĐSPL) – Tin tức từ cơ quan Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa triệt phá một đường dây đưa người vượt biên trái phép sang Trung Quốc và bắt giữ 4 đối tượng.

    Theo đó, 4 đối tượng bị bắt gồm: Lê Văn Giang (SN 1992), trú tại xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh); Nguyễn Tiến Tùng (SN 1970), trú tại xã Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh; Nguyễn Xuân Bắc (SN 1988) và Hoàng Trọng Lĩnh (SN 1993), cùng trú tại xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh.

    Bước đầu các đối tượng khai nhận, trong quá trình lao động tại Trung Quốc, có quen biết một số đối tượng tại đây. Sau khi về địa phương, cả nhóm đã bàn nhau lôi kéo người dân trên địa bàn vượt biên đi lao động bất hợp pháp tại Trung Quốc. Để được bọn chúng đưa sang bên kia biên giới, mỗi người lao động phải đóng từ 6 – 8 triệu đồng.

    Sau khi gom đủ người lao động, cả nhóm thuê xe chở những người này ra Quảng Ninh và chờ thời cơ vượt biên trái phép sang Trung Quốc. Đến chiều ngày 2/3, khi đang trên đường đưa 58 người ra Quảng Ninh trên chiếc xe ô tô mang BKS: 38B – 005.20, 4 đối tượng đã bị công an bắt quả tang tại thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh). Qua khám xét, cơ quan công an đã thu giữ 121 triệu đồng tiền mặt, 43 nghìn nhân dân tệ và một số tang vật liên quan.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an mở rộng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-4-doi-tuong-dua-nguoi-vuot-bien-trai-phep-sang-trung-quoc-a85745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan