+Aa-
    Zalo

    Tóm gọn băng cướp chặn xe tải cướp tài sản trên QL1A

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ trong vòng chưa đầy 2 giờ đồng hồ, chúng đã chặn 7 xe tải lưu thông qua QL1 để cướp tài sản và liên tiếp những ngày trước đã chặn 10 xe để cướp tài sản của các tài xế khác.

    (ĐS&PL) - Chỉ trong vòng chưa đầy 2 giờ đồng hồ, chúng đã chặn 7 xe tải lưu thông qua QL1 để cướp tài sản và liên tiếp những ngày trước đã chặn 10 xe để cướp tài sản của các tài xế.

    Tin từ Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) cho biết, đơn vị vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với 5 nghi phạm gây ra các vụ chặn xe tải để cướp tài sản trên tuyến QL1A gồm: Huỳnh Tấn Cường, Nguyễn Văn Phước (cùng 18 tuổi), Dương Huỳnh Long (20 tuổi) và Đặng Nhật Trường (21 tuổi), cùng ngụ xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên.

    Bắt nhóm chặn xe tải cướp tài sản trên QL 1A
    Từ trái qua: Phước, Cường, Long. Ảnh: T.T

    Trước đó, vào khoảng 1h sáng ngày 27/2, cơ quan công an nhận được tin báo của tài xế Trần Văn N. , trú huyện Thăng Bình (Quảng Nam) bị chặn xe cướp tài sản ở đoạn cầu Câu Lâu, xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên. Theo trình báo của ông N., có 5 thanh niên cầm gậy gỗ lao ra chặn đầu xe tải, yêu cầu đưa hết tài sản cho chúng. Lúc này, ông N. chỉ còn 50.000 đồng trong túi nên cả bọn tức giận lấy tiền bỏ đi.

    Khoảng 30 phút sau, chúng lại tiếp tục cầm gậy ra đường chặn cướp một xe đông lạnh khác do tài xế Trần Văn Th. , ngụ xã Duy Thành, huyện Duy Xuyên điều khiển. Bị bọn chúng dọa giết, anh Th. hoảng sợ bỏ chạy. Cường và Phước leo lên xe lục soát nhưng không có tài sản gì đáng giá. Bực tức, chúng dùng gậy đập phá thùng xe, làm hỏng bộ phận làm lạnh.

    Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Duy Xuyên đã khẩn trương vào cuộc và sau 2 giờ đã bắt được 3 đối tượng trong nhóm cướp táo tợn, khi chúng đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ ở xã Điện Phương, huyện Điện Bàn (Quảng Nam). Riêng đối tượng Đặng Nhật Trường đã bỏ trốn. Tại đây, cơ quan công an thu giữ tang vật gồm 4 đoạn cây gỗ vuông dài khoảng 80 cm, hai xe máy cùng nhiều vật chứng khác liên quan đến vụ án.

    Tại cơ quan điều tra, băng cướp khai nhận, chỉ trong khoảng thời gian từ 1h đến 1h45 ngày 27/2, chúng đã chặn 7 xe tải lưu thông qua QL1 để cướp tài sản và liên tiếp những ngày trước đã chặn 10 xe để cướp tài sản của các tài xế.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Mai Loan

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-bang-cuop-chan-xe-tai-cuop-tai-san-tren-ql1a-a23548.html
    Băng cướp 9x sa lưới pháp luật

    Băng cướp 9x sa lưới pháp luật

    (ĐS&PL) - Một băng cướp gồm 2 đối tượng 9x đã thực hiện nhiều vụ cướp táo bạo khi dùng mã tấu chém "con mồi" để cướp của. Nạn nhân hầu hết là các công nhân làm ca đêm ở khu công nghiệp đang trên đường đi làm về...

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Băng cướp 9x sa lưới pháp luật

    Băng cướp 9x sa lưới pháp luật

    (ĐS&PL) - Một băng cướp gồm 2 đối tượng 9x đã thực hiện nhiều vụ cướp táo bạo khi dùng mã tấu chém "con mồi" để cướp của. Nạn nhân hầu hết là các công nhân làm ca đêm ở khu công nghiệp đang trên đường đi làm về...