+Aa-
    Zalo

    Tóm gọn “con nghiện” có nhiều tiền án, tiền sự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự về tội Giết người và Xâm hại sức khoẻ của người khác, nhưng khi ra tù Dũng lại sa vào “cái chết trắng” và tiếp tục trộm cắp.

    (ĐS&PL) - Là một đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự về “giết người” và “xâm hại sức khoẻ của người khác” nhưng khi ra tù Dũng lại sa vào “cái chết trắng” và tiếp tục trộm cắp.

    Sáng 15/3/2014, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đơn vị vừa ra lệnh bắt tạm giam đối với nghi phạm Lê Gia Dũng (SN 1978), trú tại số nhà 15/8 đường Lương Y, phường Thuận Lộc, TP Huế (Thừa Thiên - Huế) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

    Tóm gọn “con nghiện” có nhiều tiền án, tiền sự
    Cơ quan CSĐT Công an TP. Huế đọc quyết định bắt tên trộm Lê Gia Dũng

    Theo thông tin ban đầu được biết, ngay sau khi nhận được tin báo của anh Hoàng Ngọc Nguyên, trú tại phường An Hoà (TP. Huế) về việc mình bị kẻ gian nhanh tay lén lấy trộm tài sản, Công an phường Thuận Lộc đã nhanh chóng phối hợp với lực lượng trinh sát hình sự Công an TP. Huế để tiến hành điều tra làm rõ.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ của mình, các mũi trinh sát Công an TP. Huế đã phát hiện đối tượng Lê Gia Dũng, trú tại phường Thuận Lộc, có nhiều dấu hiệu biểu hiện ghi vấn. Ngay sau đó, Dũng được mời về trụ sở Công an để làm rõ vụ việc.

    Qua đấu tranh, Dũng đã khai nhận: Trước đó, vào khoảng 10h ngày 29/1, hắn đang ngồi với bạn tại quán Bê Vàng ở đường Đinh Tiên Hoàng thuộc phường Thuận Lộc. Trong khi chuẩn bị ra về, tên Dũng bất ngờ phát hiện một cái ví da rơi trên ghế của anh Nguyên đang ngồi nhậu ở bàn bên cạnh, nên nảy sinh lòng tham.

    Quan sát xung quanh không có ai để ý, Dũng nhanh tay trộm ví tiền của anh Nguyên rồi nhanh chân tẩu thoát. Trong ví anh Nguyên có số tiền là 5 triệu đồng.

    Được biết, Dũng là một đối tượng có một tiền án về tội Giết người và một tiền sự về hành vi “xâm hại sức khoẻ của người khác”, nhưng ra tù lại sa vào với “cái chết trắng” và tiếp tục phạm tội.

    Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP. Huế đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Gia Dũng để xử lý nghiêm về hành vi trên.

    Hoàng Ngọc

                                                                                                       


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-con-nghien-co-nhieu-tien-an-tien-su-a25548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vào tù vì trộm cắp tài sản của chủ nợ

    Vào tù vì trộm cắp tài sản của chủ nợ

    Một đối tượng thế chấp sổ đỏ và mượn tiền rồi cho người khác mượn lại ăn chênh lệch phần trăm. Khi biết chủ nợ đi vắng, đối tượng này đã cùng đồng bọn bẻ khóa vào trộm cắp hòng lấy lại các thứ đã thế chấp để tránh việc trả lãi. Đồng thời, các đối tượng này cũng lấy một số tài sản có giá trị khác và tổng giá trị tài sản trộm cắp được là hơn 35 triệu đồng.