+Aa-
    Zalo

    Tóm gọn kẻ thực hiện hàng loạt vụ cướp, hiếp trên phố núi Gia Lai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiến hành mở rộng điều tra, Giang còn thú nhận đã thực hiện 17 vụ trộm, cướp và hiếp dâm trên địa bàn Gia Lai.

    Tiến hành mở rộng điều tra, Giang còn thú nhận đã thực hiện 17 vụ trộm, cướp và hiếp dâm trên địa bàn Gia Lai.

    Thông tin từ Đại tá Nguyễn Văn Long, Trưởng Công an TP. Pleiku (Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Đông Giang (SN 1984) thường trú tại phường Hội Thương, TP. Pleiku để điều tra về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm.

    Kết quả điều tra ban đầu cho biết, vào khoảng 4h ngày 5/3, chị Nguyễn Thị Diễm Chi, trú tại TP. Pleiku đi xe máy trên đường từ nhà đến nơi làm việc, khi qua đoạn dốc đường Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku thì bất ngờ bị một thanh niên đi xe máy ép ngã xuống đường rồi cướp tài sản, gồm xe máy, tiền và ĐTDĐ. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, điều tra truy bắt hung thủ gây án.

    Quá trình thu thập tài liệu chứng cứ, truy xét đối tượng gây án, cơ quan công an xác định hung thủ gây án là Giang và đã tiến hành bám chặt và vây bắt đối tượng khi hắn đang lẩn trốn tại nhà bạn gái ở huyện Ia Grai (Gia Lai).

    Tóm gọn kẻ thực hiện hàng loạt vụ cướp, hiếp trên phố núi Gia Lai

    Đối tượng Nguyễn Đông Giang cơ quan công an. Ảnh: N.N

    Tại cơ quan công an, Nguyễn Đông Giang khai nhận là thủ phạm gây ra vụ cướp tài sản rạng sáng 5/3 tại TP. Pleiku. Tiến hành mở rộng điều tra, Nguyễn Đông Giang còn thú nhận đã thực hiện 17 vụ trộm, cướp và hiếp dâm trên địa bàn Gia Lai. Các vụ trộm và cướp giật do Nguyễn Đông Giang thực hiện chủ yếu là ở những đoạn đường vắng, lúc trời gần sáng, nhiều phụ nữ đi làm xa đã khởi hành sớm nên Giang canh đường để cướp và hiếp.

    Được biết, Nguyễn Đông Giang đã bỏ vợ, hàng ngày hoạt động nghề bốc vác ở khu vực chợ đêm phố núi Pleiku. Giang có đặc điểm là rất “máu gái”, do đó các con mồi mà hắn nhắm đến đều là phụ nữ. Trong một lần lang bạt ở chợ đêm Pleiku, Giang đã gặp một nữ sinh viên từ Đà Nẵng về Gia Lai. Vừa thấy con mồi xuống xe, Giang nhanh chân tiếp cận và giả làm xe thồ chở nữ sinh viên này về nhà. Trên đường, hắn đã chở nữ sinh viên trên đến khu vực cầu sắt để hãm hiếp rồi bỏ mặc nạn nhân ở đó.

    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

    C.P(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-ke-thuc-hien-hang-loat-vu-cuop-hiep-tren-pho-nui-gia-lai-a24739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan