+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Hàn Quốc tổ chức tiệc tân gia ở văn phòng mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Yoon Suk-yeol đã tổ chức một sự kiện "tân gia" ở sân trước của văn phòng mới ở trung tâm Seoul (Hàn Quốc).

    Ngày 19/6 (giờ địa phương), Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol đã tổ chức tiệc tân gia ở sân trước văn phòng tổng thống mới ở thủ đô Seoul với sự tham gia của khoảng 400 người hàng xóm và những người khác.

    Thực hiện đúng cam kết tranh cử của mình, ông Yoon đã chuyển văn phòng tổng thống từ Cheong Wa Dae đến tòa nhà cũ của Bộ Quốc phòng ở Yongsan nhằm kết nối tốt hơn với người dân. 

    tong thong yoon suk yeol
    Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol tổ chức tiệc tân gia ở văn phòng tổng thống mới. Ảnh: Yonhap News 

    Khoảng 400 cư dân của Yongsan, những người tị nạn Afghanistan trẻ tuổi và các chủ doanh nghiệp nhỏ đã được mời tham dự sự kiện được tổ chức trong thời gian hoàn thành công việc tu sửa tại tòa nhà của Bộ Quốc phòng. 

    Phát biểu tại sự kiện, ông Yoon đã gửi lời cảm ơn: "Tôi cảm ơn các bạn đã cho phép tôi và các nhân viên văn phòng tổng thống đến Yongsan và dành cho chúng tôi sự chào đón nồng nhiệt. Tôi cam kết sẽ làm việc chăm chỉ hơn". 

    Ông nói thêm: "Tôi nghĩ rằng Hàn Quốc và toàn thế giới có thể trở nên hạnh phúc hơn khi người Hàn Quốc hiện đang ở trong hoàn cảnh khó khăn và mọi người trên toàn thế giới trở thành đoàn kết hơn". 

    Sự kiện ngày 19/6 bao gồm một hội chợ ngoài trời và sự kiện ẩm thực đường phố. Trong đó, các tiểu thương hoạt động ở khu vực quanh văn phòng tổng thống cũng được mời tham gia.

    Theo các quan chức, vợ của ông Yoon, Kim Keon-hee, đã không tham gia sự kiện này do có kế hoạch khác.

    Minh Hạnh (Theo Yonhap)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-han-quoc-to-chuc-tiec-tan-gia-o-van-phong-moi-a541601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan