+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Pháp hồi phục sức khỏe sau gần 1 tuần điều trị COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sức khỏe của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đang dần cải thiện sau 7 ngày được tích cực điều trị vì mắc COVID-19.

    Sức khỏe của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đang dần cải thiện sau 7 ngày được tích cực điều trị vì mắc COVID-19.

    Thông tin mới nhất về tình hình của Tổng thống Emmanuel Macron được điện Elysee thông báo vào hôm 23/12. Theo đó, Tổng thống Pháp hiện không còn xuất hiện các triệu chứng của COVID-19 và đã chấm dứt tình trạng cách ly. Bên cạnh đó, điện Elysee cũng cho biết ông vẫn theo dõi các sự kiện thời sự chính của đất nước, tổ chức các cuộc họp nội các cũng như những cuộc họp khác theo kế hoạch.

    Trước đó, khi nhận kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2, Tổng thống Emmanuel Macron đã tự cách ly 7 ngày tại dinh thự tổng thống gần cung điện Versailles ở thủ đô Paris (Pháp). Ông cũng kêu gọi người dân pháp tiếp tục duy trì các biện pháp phòng chống dịch bệnh, gồm giãn cách xã hội, đeo khẩu trang, rửa tay, hạn chế tiếp xúc với nhiều người khi không cần thiết.

    Tổng thống Pháp Emmanuel Macron hiện đã không còn gặp các triệu chứng của COVID-19. Ảnh: Reuters

    Ông Macron được phát hiện mắc COVID-19 vào ngày 17/12 với các triệu chứng mệt mỏi, ho và đau cơ. Những thông tin cập nhật hàng ngày về tình hình của ông Macron chỉ cho biết ông đang ở trong tình trạng ổn định.

    Giới chức Pháp hiện đang lo lắng số ca mắc COVID-19 sẽ tăng lên do các dịp lễ cuối năm đang tới gần. Tính riêng trong ngày 22/12, Pháp ghi nhận gần 12.000 ca nhiễm virus SARS-CoV-2 mới, trong khi có 386 ca tử vong.

    Theo thông tin từ chính phủ Pháp, chiến dịch tiêm vaccine COVID-19 đại trà sẽ được khởi động từ ngày 27/12 tới đây với các đối tượng ưu tiên tiêm đầu tiên là người già và các nhân viên y tế.

    Đinh Kim(Theo Finacial Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-phap-hoi-phuc-suc-khoe-sau-gan-1-tuan-dieu-tri-covid-19-a350500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan