+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump gây chú ý bởi kiểu tóc mới bóng mượt trước chuyến thăm Vương quốc Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kiểu tóc mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gây bão mạng với tạo hình khác xa với diện mạo thường thấy của ông.

    Kiểu tóc mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gây bão mạng với tạo hình khác xa với diện mạo thường thấy của ông.

    Kiểu tóc mới hất ngược của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Getty

    Một trong những đặc điểm đặc trưng của Tổng thống Trump là mái tóc vàng được chăm sóc cẩn thận của ông. Tuy nhiên, dường như mái tóc cũ đã phải nhường chỗ cho một mái tóc mới bóng mượt hơn.

    Tham dự sự kiện tưởng niệm nạn nhân vụ xả súng tại một nhà thờ ở Virginia vào hôm qua (2/6), ông Trump đã gây bất ngờ với kiểu tóc vuốt ngược. Mặc dù ông chủ Nhà Trắng không đưa ra bất kỳ lời nhận xét nào trong buổi lễ, nhưng sau đó, hình ảnh của ông xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội Twitter cùng nhiều lời bình luận của cư dân mạng.

    Một người đã mô tả ông Trump là "phiên bản mập mạp của nhà chiến lược Steve Bannon", trong khi một người khác so sánh Tổng thống với nhân vật hư cấu của Steve Carell từ The Office. Tuy nhiên, một số người cho rằng ông Trump vẫn trung thành với kiểu tóc đặc trưng của mình, và hiệu ứng bóng mượt là do ông đã đội mũ trước khi tham dự lễ tưởng niệm ở nhà thờ.

    "Đây được gọi là mũ tóc", một người dùng mạng xã hội nói. "Ông ấy đã chơi golf ngay trước đó và bỏ mũ ra để cầu nguyện".

    Nhiều người dùng mạng xã hội khen kiểu tóc bóng mượt của ông Trump. Ảnh: Getty

    Thậm chí, một số người còn khen ngợi kiểu tóc mới của ông Trump. "Mọi người đang chế giễu kiểu tóc của Tổng thống nhưng tôi nghĩ nó trông đẹp hơn hàng triệu lần so với phong cách thông thường của ông ấy. Tôi không phải là chuyên gia về những điều này nhưng rõ ràng với tôi thì là như vậy", diễn viên hài Matt Walsh nói.

    Trước đây, ông Trump từng nói đùa rằng: "Mọi người cảm thấy khó tin đó là tóc của tôi nhưng nó là vậy. Nó được treo ở đó, hầu như là vậy".

    Theo một cuốn sách gây tranh cãi của nhà báo người Mỹ Michael Wolff có tên là “Fire and Fury: Inside Trump's White House” thì dường như Ivanka Trump từng kể với bạn bè rằng cha cô đã trải qua phẫu thuật cắt da đầu, loại bỏ các mảng hói và có  một "vòng tròn tóc ngộ nghĩnh" xung quanh, được bảo vệ bởi phun cứng.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-gay-chu-y-boi-kieu-toc-moi-bong-muot-truoc-chuyen-tham-vuong-quoc-anh-a278281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan