+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump muốn thành lập "đội quân không gian"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thêm một lần nữa, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn thành lập một lực lượng mới trong quân đội Mỹ chuyên tác chiên ngoài không gian.

    Thêm một lần nữa, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn thành lập một lực lượng mới trong quân đội Mỹ chuyên tác chiên ngoài không gian.

    Tổng thống Donald Trum muốn thành lập "đội quân không gian". Ảnh: SF

    CNN thông tin, trong buổi trò chuyện với các thành viên đội bóng đá Học viện Quân sự Mỹ tại Nhà Trắng hôm đầu tuần, Tổng thống Donald Trump tiếp tục nhắc lại ý tưởng phát triển quân đội không gian, khái niệm nhận được ủng hộ của một số thành viên trong Capitol Hill. Tuy nhiên, Lầu Năm Góc vẫn hoài nghi ý tưởng này,

    Bạn sẽ là một phần trong 5 nhánh đáng tự hào của lực lượng vũ trang Mỹ, gồm lục quân, hải quân, không quân, thủy quân lục chiến và tuần duyên. Chúng tôi đang nghĩ đến lực lượng thứ 6 và đó sẽ là quân đội không gian.

    Có lẽ các bạn chưa từng nghe về điều đó. Tôi chỉ mới nói với các bạn bây giờ. Chúng ta đang phát triển mạnh trong không gian, cả quân sự và những lĩnh vực khác và chúng tôi đang suy nghĩ nghiêm túc về quân đội không gian", Tổng thống Trump phát biểu.

    Ý tưởng của ông Trump nhận được nhiều ý kiến khác nhau. Ảnh: SF

    Tuyên bố của Tổng thống Trump được ông Mike Rogers của bang Alabama, người đang đảm trách cương vị Chủ tịch Tiểu ban các lực lượng chiến lược Hạ viện Mỹ, ủng hộ mạnh mẽ. Ông Rogers cũng khẳng định ông đang nỗ lực thúc đẩy việc thành lập lực lượng mới trong hơn 2 năm qua.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-muon-thanh-lap-doi-quan-khong-gian-a228573.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan