+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump tuyên bố "thắng lợi pháp lý to lớn" tại bang Pennsylvania

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tuyên bố "thắng lợi pháp lý to lớn" đầu tiên trong vụ kiện tại tiểu bang Pennsylvania.

    Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tuyên bố "thắng lợi pháp lý to lớn" đầu tiên trong vụ kiện tại tiểu bang Pennsylvania.

    Trưa 5/11 (theo giờ Mỹ), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tuyên bố trên trang Twitter cá nhân thắng lợi pháp lý đầu tiên của mình tại bang chiến địa Pennsylvania, một trong những nơi đóng vai trò quan trọng quyết định kêts quả cuộc bầu cử.

    Cụ thể, ông Trump viết: "Thắng lợi pháp lý to lớn ở bang Pennsylvania!"

    Bài đăng mới đây của ông Trump tuyên bố thắng lợi pháp lý tại Pennsylvania.

    Theo đó, hãng tin Fox cho biết, ông chủ Nhà Trắng nhắc tới vụ kiện yêu cầu văn phòng kiểm phiếu tại Pennsylvania cho phép một quan sát viên của đảng Cộng hòa vào giám sát quá trình kiểm đếm phiếu bầu. Qua những gì ông tuyên bố, nhiều khả năng quan sát viên của đảng Cộng hòa đã được quyền truy cập khu vực kiểm phiếu.

    Được biết, hôm 4/11, chiến dịch bầu cử của tổng thống Mỹ đã đưa ra các cáo buộc cho rằng quá trình kiểu phiếu có gian lận. Trong đó, phát biểu tại một buổi họp báo tại Philadelphia, anh Eric Trump, con trai ông Trump đã bày tỏ sự không hài lòng với việc một quan sát viên của đảng Cộng hòa bị từ chối quyền giám sát quá trình kiểm phiếu. 

    Tình hình kiểm phiếu tại các tiểu bang còn lại vẫn đang diễn ra. Trong đó, bang Georgia dự kiến sẽ công bố kết quả kiểm phiếu vào cuối ngày 5/11. Tiểu bang này hiện vẫn còn hơn 60.000 lá phiếu chưa được kiểm đếm. Tính tới thời điểm hiện tại, ông Trump đang dẫn trước ông Biden tại Georgia với số điểm chênh lệch chỉ có 0,4% tương ứng với khoảng 18.000 lá phiếu. 

    Trong khi đó, bang Nevada cũng thông báo sẽ cập nhật kết quả kiểm phiếu trong vài giờ tới. Cuộc đua giữa 2 đối thủ tại tiểu bang Arizona hiện đang thu hút sự chú ý lớn từ dư luận bởi trước đó AP và Fox News đã tuyên bố ông Biden giành chiến thắng tại tiểu bang này. Tuy nhiên, số phiếu ủng hộ ông Trump tại Arizona hiện đang tăng lên và rút ngắn khoảng cách với đối thủ xuống còn hơn 68.000 phiếu, mở ra cơ hội "lội ngược dòng" cho tổng thống Mỹ.

    Minh Hạnh (Theo Fox)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-tuyen-bo-thang-loi-phap-ly-to-lon-tai-bang-pennsylvania-a345107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan