+Aa-
    Zalo

    Tông xe tải tại dốc “tử thần”, nam thanh niên tử vong tại chỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Rạng sáng 3/8, tại dốc Campuchia (xã Tiến Thành, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đã xảy ra vụ va chạm giữa xe máy và xe tải khiến một người tử vong.

    (ĐSPL)- Rạng sáng 3/8, tại dốc Campuchia (xã Tiến Thành, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đã xảy ra vụ va chạm giữa xe máy và xe tải khiến một người chết, một người nguy kịch.

    Tin tức từ Người lao động, theo thông tin ban đầu, xe mô tô BKS 86V1- 6534 do Nguyễn Tuấn C (SN 1998, ngụ xã Tiến Thành) chở theo Phan Văn M (SN 1995, ngụ xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) đang lưu thông từ TP Phan Thiết đi xã Thuận Quý (Bình Thuận).

    Khi đến dốc Campuchia, bất ngờ C tông trực diện vào xe tải BKS 86C- 01849 do tài xế Nguyễn Thành Đồng (ngụ xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) đang lưu thông chiều ngược lại.

    Do cú tông quá mạnh khiến C chết tại chỗ, anh M nguy kịch.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Được biết, mặc dù chưa đủ tuổi điều khiển xe mô tô nhưng C vẫn cầm lái, chạy với tốc độ nhanh nên đã xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

    Một số tài xế cho biết, dốc Campuchia khá dài và nguy hiểm vì có cua tay áo, nếu không cẩn thận, chạy với tốc độ nhanh khi xuống dốc là rất dễ mất lái. Tại khu vực này cũng đã xảy ra nhiều vụ tai nạn tương tự.

    Theo Thanh niên, dốc Campuchia ở đầu xã Tiến Thành (Phan Thiết) khá dài và có độ dốc cao rất nguy hiểm, đã được cảnh báo, nhưng tai nạn giao thông vẫn thường xảy ra do người tham gia giao thông thiếu quan sát khi chạy qua, nhất là lật xe ô tô do tài xế chủ quan, không quen đường và không làm chủ tốc độ… Dốc Campuchia vì thế được gọi là dốc tử thần.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]il6kASvb4E[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-xe-tai-tai-doc-tu-than-nam-thanh-nien-tu-vong-tai-cho-a104599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.