+Aa-
    Zalo

    Toni Kroos ghi bàn, Đức thắng nghẹt thở Thụy Điển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hùng của trận đấu giữa không ai khác chính là Toni Kroos khi anh ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội tuyển Đức ở những phút bù giờ cuối cùng.

    Toni Kroos đã trở thành người hùng của trận đấu khi anh ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội tuyển Đức ở những phút bù giờ cuối cùng.

    Toni Kroos ghi bàn ở những phút bù giờ cuối cùng. Ảnh: Skysports

    Với tâm lý buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp, đội tuyển Đức “đánh phủ đầu” Thụy Điển sau tiếng còi khai cuộc. Mười phút đầu tiên trôi qua, thế trận đang hoàn toàn thuộc về "Cỗ xe tăng".

    Quá mải mê tấn công, thầy trò huấn luyện viên Loew đã phải nhận đòn “hồi mã thương” của Thụy Điển. Phút 32, sau khi Kroos để mất bóng, Thụy Điển thực hiện pha phản công nhanh, Toivonen nhanh chóng lốp bóng qua đầu Neuer, mở tỷ số cho đội bóng Bắc Âu.

    Bị dội "gáo nước lạnh”, nhà đương kim vô địch World Cup tăng cường tấn công. Phút 39, Gundogan tung cú sút xa nhưng bị thủ môn Thụy Điển cản phá, ngay sau đó Mueller lao vào đá bồi nhưng không thành công. Và 0-1 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp một, Đức sẽ còn 45 phút phía trước thể thoát khỏi "cửa tử" tại World Cup năm nay.

    Sang đầu hiệp hai, đội tuyển Đức có bàn san bằng tỷ số ngay ở phút 47, Timo Werner đi bóng sát đường biên ngang của Thụy Điển và tạt bóng vào trong, Marco Reus rất nhanh băng cắt dứt điểm chính xác, gỡ hòa 1-1 đội tuyển Đức. Có bàn thắng san bằng tỷ số, các cầu thủ Đức càng trở nên tự tin.

    Sau cú đá phạt của Kroos, Muller bay người đánh đầu nhưng bóng đi chệch cột trong gang tấc ở phút 50. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 56, tiếp tục là một pha đi bóng rất hay của Werner xuống sát đường biên ngang. Anh trả ngược cho Hector dứt điểm, nhưng cú sút vẫn quá nhẹ với thủ thành Olsen.

    Càng về cuối trận, các chân sút bên phía đội tuyển Đức càng trở nên nôn nóng và phung phí nhiều cơ hội. Phút 68, Mario Gomez thoát xuống đối mặt thủ môn Olsen ở cự ly 5 mét nhưng anh đá bóng lên trời khiến người hâm mộ đội tuyển Đức tỏ ra rất tiếc nuối. 

    Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với tỷ số 1-1 thì tới phút 94, Toni Kroos tung cú sút phạt không thể cản vào lưới Thụy Điển, nâng tỷ số lên 2-1 cho “Cỗ xe tăng”.

    Kết thúc trận đấu, Đức đánh bại Thụy Điển với tỷ số 2-1.

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toni-kroos-ghi-ban-duc-thang-nghet-tho-thuy-dien-a234003.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan