+Aa-
    Zalo

    Top 4 tên tội phạm nguy hiểm nhất nước Mỹ có trong hồ sơ FBI

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cục điều tra Liên bang Mỹ FBI là một trong những tổ chức truy quét tội phạm lớn nhất và hiệu quả bậc nhất.

    (ĐSPL) - Cục điều tra Liên bang Mỹ FBI là một trong những tổ chức truy quét tội phạm lớn nhất và hiệu quả bậc nhất. Hàng loạt những tên tội phạm nguy iểm nhất nước Mỹ đã sa lưới pháp luật nhờ các hoạt động tích cức và bài bản của tổ chức này.

    Trong hồ sơ của FBI, Liên bang Hoa Kỳ rộng lớn từng xuất hiện vô số vụ án, nhưng có những tên tội phạm nguy hiểm nhất nước Mỹ luôn được quan tâm đặc biệt vì những tội ác khủng khiếp mà chúng gây ra. Dính dáng tới buôn bán ma túy, khủng bố, giết người, rửa tiền và rất nhiều những lĩnh vực phi phạm khác. Ngoài ra, những tên tội phạm biến thái nguy hiểm nhất thế giới được thực hiện trước đấy bạn nên tìm hiểu để thấy được tội ác dã man với loài người của những tên tội phạm này.

    1. James "Whitey" Bulger

    4 tên tội phạm nguy hiểm nhất nước Mỹ có trong hồ sơ FBI

    Là tên tội phạm già nhất nhưng cũng sừng sỏ nhất trong lịch sử điều tra và truy bắt tội phạm của FBI, James "Whitey" Bulger – tay trùm của giới xã hội đen với những phi vụ giết người đẫm máu, buôn bán ma túy, rửa tiền khiến cả nước Mỹ chao đảo.

    Được mệnh danh là một trong những tên tội phạm nguy hiểm nhất nước Mỹ, James "Whitey" Bulger luôn biết cách lẩn trốn những đợt truy kích của cơ quan chức năng và ngấm ngầm điều khiển hoạt động của tổ chức một cách thuận lợi từ các địa điểm ngoài nước Mỹ. FBI thậm chí đã từng treo thưởng 2 triệu USD cho ai bắt được James "Whitey" Bulger về quy án.

    2. Ted Bundy

    Sát nhân giết người hàng loạt Ted Bundy gây ra cái chết của rất nhiều nữ sinh trong những năm 70 của thế kỉ 20.

    Không dừng lại ở đó, danh tiếng của hắn càng trở nên nổi bật nhờ chiến tích vượt ngục thành công, khiến FBI phải tung lực lượng lớn để truy đuổi ráo riết. 

    Ted Bundy được xếp vào hàng những tên tội phạm nguy hiểm nhất nước Mỹ

    Với hơn 100 vụ án mạng, sự liều lĩnh và tinh quái khi vượt qua được hàng rào an ninh dày đặc của trại giam, Ted Bundy được xếp vào hàng những tên tội phạm nguy hiểm nhất nước Mỹ.

    3. Ruth Eisemann-Schier

    Ruth Eisemann-Schier là tội phạm nữ đầu tiên bị FBI truy nã

    Mang quốc tịch

    Honduras
    nhưng lại phạm tội trên đất Mỹ, Ruth Eisemann-Schier là tội phạm nữ đầu tiên bị FBI truy nã.

    Người đàn bà có vẻ mặt ngạo mạn ngay cả bị bị bắt này đã cùng với bạn trai gây ra một vụ bắt cóc tống tiền khiến dư luận hoang mang.

    4. Bernardine Rae Dohrn 

    Một trong những tội phạm khủng bố khiến FBI tốn nhiều công sức và tiền bạc là Bernardine Rae Dohrn

    Một trong những tội phạm khủng bố khiến FBI tốn nhiều công sức và tiền bạc là Bernardine Rae Dohrn, cô nữ sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Luật Chicago danh tiếng.

    Được liệt vào danh sách những tên tội phạm nguy hiểm nhất nước Mỹ trong những năm 70 của thế kỉ 20, cô gái trẻ này lãnh đạo tổ chức Weather Underground chống lại chính phủ bằng những biện pháp cực đoan, bạo lực.

    Tổ chức của Bernardine Rae Dohrn đã khởi xướng và tham gia vào nhiều cuộc biểu tình, gây thiệt hại lớn về tài sản và con người. Tuy nhiên, sau đó, tên cô đã được gỡ khỏi danh sách truy nã và không bị định đoạt tội trạng do chi phí thiệt hại không được xác thực. 

    Trên đây là những tên tội phạm nguy hiểm nhất nước Mỹ của chúng tôi tổng hợp, bên cạnh đấy bạn đọc quan tâm về những tên tội phạm nguy hiểm trong nước thì với những tên tội phạm khét tiếng ở Việt Namcuối thế kỷ 20 chính là những thông tin hữu ích cho bạn đấy.

    Trần Hồng (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-ten-toi-pham-nguy-hiem-nhat-nuoc-my-co-trong-ho-so-fbi-a175052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan