+Aa-
    Zalo

    Top 5 smartphone chụp ảnh đẹp nhất năm 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sony Xperia Z3, iPhone 6 Plus hay Samsung Galaxy Note 4 được cho là những smartphone chụp hình đẹp nhất năm 2014.

    (ĐSPL) – Sony Xperia Z3, iPhone 6 Plus hay Samsung Galaxy Note 4 được cho là những smartphone chụp hình đẹp nhất năm 2014.

    Sony Xperia Z3

    Sony Xperia Z3 được trang bị camera sau 20,7 megapixel với đèn flash đơn và camera trước 2,2 megapixel. Máy ảnh chính sử dụng cảm biến 1/2,3 inch, lớn nhất trong số các smartphone Android.

    Những tính năng được đánh giá cao trên Xperia Z3 là quay video độ phân giải 4K, chế độ làm mờ hậu cảnh. Ngoài ra, Z3 cũng được tích hợp phím chụp ảnh vật lý khá tiện dụng và chế độ chụp tự động khá tốt ở các trường hợp chụp ảnh thường gặp.

    Về cấu hình, Xperia Z3 chạy chip lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz cùng RAM lên đến 3GB và bộ nhớ trong với 2 tùy chọn 16GB hoặc 32GB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 128GB.

    Samsung Galaxy Note 4

    Nhìn chung, với các ưu điểm vốn có của mình, Note 4 thực sự là một trong những mẫu điện thoại có camera hoàn hảo nhất trên thị trường ở thời điểm hiện nay.

    Ưu điểm của Galaxy Note 4 nằm ở việc hỗ trợ nhiều chế độ chụp hình, giúp người dùng có thể tùy biến trong từng điều kiện chụp ảnh khác nhau.

    Camera chính 16 MP lấy nét nhanh và chụp hình sắc nét, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học OIS. Cơ chế HDR và lấy nét chọn lọc hoạt động tốt, đem lại chất lượng hiệu quả cho ảnh chụp.

    Với Camera trước 3.7 MP, chất lượng hình ảnh được thể hiện một cách rõ nét và màu sắc khá trung thực. Sự thay đổi lớn nhất ở camera trước là sự xuất hiện của tính năng Selfie góc rộng với khả năng chụp tự sướng cùng nhiều người một lúc.

    Smartphone này có màn hình 5,7 inch 2.560 x 1.440 pixel, chip xử lý Exynos 8 nhân, RAM 3 GB và pin 3.200 mAh. Tất cả gói gọn trong một bộ khung kim loại mỏng chỉ 8,5 mm.

    Apple iPhone 6 Plus

    Cảm biến của camera 8 megapixel trên iPhone 6 Plus có điểm ảnh 1,5μ, lớn hơn trên iPhone 5S, hỗ trợ khẩu độ ống kính f/2.2. Chế độ chụp ảnh toàn cảnh Panorama sẽ có độ phân giải lên tới 43 megapixel. iPhone 6 Plus ấn tượng khi sở hữu hệ thống chống rung quang học.

    iPhone 6 Plus là chiếc phablet đầu tiên của Apple. To lớn và có phần thô hơn iPhone 6, nhưng màn hình chính là điểm khiến cho người dùng yêu thích 6 Plus. iPhone 6 Plus có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, cao và nét hơn so với iPhone 6. Sở hữu kích thước các chiều lần lượt là 158,1 x 77,8 x 7,1 mm, nặng 172 gram, iPhone 6 Plus mỏng hơn và nhẹ hơn phần lớn các phablet hiện nay.

    Nokia Lumia 730

    Camera chính của Nokia Lumia 730 nằm ở mặt lưng có độ phân giải 6,7 megapixel, ống kính Carl Zeiss, hỗ trợ đèn LED flash. Điểm đáng nói ở khả năng chụp ảnh của Lumia 730 chính là camera phụ nằm ở phía trước: độ phân giải 5 megapixel, chụp ảnh Full HD, ống kính rộng nên chụp ảnh nhóm… vô đối.

    Samsung Galaxy Grand Prime

    Galaxy Grand Prime có thiết kế khá gọn, ôm tay nên việc cầm máy để chụp tự sướng bằng một tay thoải mái, dễ dàng.

    Ứng dụng camera trước được thiết kế theo hướng đơn giản. Khi bật sang camera trước, máy sẽ mặc định chuyển sang chế độ chụp chân dung đẹp, tự động làm mịn và sáng da của người chụp.

    Ngoài chế độ chân dung đẹp, máy còn có 2 chế độ khác là chụp tự động và chụp ảnh động GIF.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-smartphone-chup-anh-dep-nhat-nam-2014-a76384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mẹo giúp smartphone chạy nhanh như mới

    Mẹo giúp smartphone chạy nhanh như mới

    Những nguyên nhân khiến smartphone chậm có thể là do nhiễm virus, chạy quá nhiều chương trình...Sau đây là 6 mẹo nhỏ giúp smartphone của bạn chạy nhanh như mới.