+Aa-
    Zalo

    Top những tòa chung cư cao cấp, đáng trải nghiệm nhất Việt Nam

    (ĐS&PL) - Thời gian gần đây xu hướng sống tại các căn chung cư đang là lựa chọn tối ưu. Đặc biệt những căn hộ cao cấp luôn là niềm mơ ước mong muốn trải nghiệm của nhiều người

    Hầu hết những căn chung cư cao cấp thường hội tụ rất nhiều yếu tố từ vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại, tiện nghi đầy đủ, mang đến phong cách sống tối ưu cho người thuộc giới thượng lưu. Có thể thấy những căn chung cư cao cấp thường tọa lạc tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng... Dưới đây là một số tòa chung cư nằm trong top cao cấp có giá đắt đỏ và được nhiều người mong muốn có cơ hội trải nghiệm.

    Chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower: 

    Đi vào hoạt động vào năm 2010, Keangnam Hanoi được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam thời điểm đó với chiều cao 336m. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên trục đường lớn Phạm Hùng, dự án gồm 2 tòa căn hộ cao 50 tầng và 1 tòa văn phòng – dịch vụ cao 70 tầng trên mặt đất, cung cấp không gian, tiện ích lý tưởng cho một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp.

    Chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower.

    Chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower.

    Được thiết kế hiện đại và nội thất sang trọng, căn hộ Keangnam Ha Noi mang đến hệ thống không gian sống vượt trội của phân khúc chung cư cao cấp, diện tích căn hộ lớn từ 107m2 – 118m2 – 126m2 – 156m2 – 160m2 – 206m2 – 408m2 – 433m2.

    Chung cư Vincom Park Place (Vincom Bà Triệu, Hà Nội)

    Tọa lạc tại 191 Bà Triệu, cạnh tháp Vincom và 114 Mai Hắc Đế với 200 căn hộ. Mỗi một căn hộ đều được thiết kế, thi công rất đặc biệt với không gian mở tối đa để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên và luồng không khí trong lành từ những khu công viên xanh gần kề. 

    Ngoài ra nơi đây còn được Mệnh danh là “Thiên đường mua sắm của Việt Nam”. Hiện giá bán các căn hộ thuộc tổ hợp chung cư này là 70-85 triệu đồng/m2.

    Pacific Palace Lý Thường Kiệt

    Chung cư Pacific Place cao 19 tầng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu căn hộ thiết kế sang trọng và hiện đại gồm 179 căn nằm ở hướng đường Phan Bội Châu. 

    Pacific Place nằm tại 83 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ở vị trí trung tâm thành phố, Pacific Place có vị trí vô cùng thuận lợi, dễ dàng tiếp cận với các Bộ- Chính phủ, các tổ chức quốc tế cũng như các khách sạn, nhà hàng và tòa nhà văn phòng khác.

    Chung cư Royal City.

    Chung cư Royal City.

    Chung cư Royal City

    Chung cư Royal City (Thanh Xuân, Hà Nội): Tổ hợp Royal City nằm ở cửa ngõ chính phía Tây Nam thủ đô Hà Nội (số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân. Royal City là một khu đô thị phức hợp hoàn hảo được thiết kế với sự kết nối thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo lối kiến trúc sinh thái, có diện tích sân vườn, công viên cây xanh chiếm khoảng 70.000 m2, đem lại một không gian xanh, sạch và yên bình ngay trong lòng thành phố… 

    The Manor Mỹ Đình

    Tọa lạc tại Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì với 449 căn hộ. The Manor Hà Nội là một tổ hợp công trình bao gồm trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, văn phòng, nhà liền kề và biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu, kết hợp nét cổ điển và hiện đại của kiến trúc Pháp.

    Chung cư The Link Ciputra

    Chung cư The Link Ciputra là tổ hợp gồm 2 tòa chung cư cao cấp L1 và L2 có chiều cao 20 tầng, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại, cảnh quan xanh, trình độ quản lý chuyên nghiệp, dịch vụ và tiện ích cao cấp mang lại cho cư dân một không gian sống lý tưởng.

    Chung cư The Link Ciputra.

    Chung cư The Link Ciputra.

    Nằm ngay bên bờ hồ Tây, khu đô thị này được thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh Hồ Tây, cũng như được đảm bảo các điều kiện về môi trường.

    Chung cư Investco Babylon

    Nằm trong top 10 căn hộ chung cư cao cấp nhất TP. Hồ Chí Minh phải kể đến đó là khu chung cư Investco Babylon tọa lạc tại quận Tân Phú. Với cấu trúc không gian rộng rãi, kết hợp với thiết kế hiện đại, tiên tiến hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình bạn những phút giây thư giãn thoải mái và tiện nghi nhất.

    Bên cạnh đó, Investco Babylon còn được trang bị hệ thống hồ bơi, vườn treo trên không gần gũi với thiên nhiên, hiện đại bậc nhất.

    Chung cư cao cấp The One Saigon

    The One Saigon còn được biết đến với tên gọi Ben Thanh Luxury. Khu chung cư cao cấp này được xây dựng ở vị trí khá tiện lợi, hướng mặt chính về chợ Bến Thành và gần nhiều địa điểm khác tại trung tâm thành phố như: Công viên 23/9, Bệnh viện Sài Gòn, siêu thị điện máy Nguyễn Kim, bến xe buýt thành phố,…

    Chung cư cao cấp The One Saigon.

    Chung cư cao cấp The One Saigon.

    Chung cư Masteri Thảo Điền

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một căn hộ chung cư với hệ thống giao thông tiện ích, chất lượng sống cao, nhiều tiện ích nổi bật…chung cư Masteri Thảo Điền sẽ là sự lưạ chọn hàng đầu của bạn. Masteri Thảo Điền thực sự là khu căn hộ đáng sống nhất hiện nay.

    Chung cư Vinhomes Central Park

    Thật là thiếu sót khi kể đến top 10 căn hộ chung cư cao cấp nhất TP. Hồ Chí Minh mà không nhắc tới Vinhomes Central Park. Có thể nói đây là khu chung cư sang trọng và hiện đại bậc nhất Việt Nam với nhiều ưu điểm tuyệt vời không thể bỏ qua. Chính sự sang trọng và tinh tế toát ra từ bên ngoài đã chinh phục được vô số khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

    Landmark Đà Nẵng

    Đây là tổ hợp căn hộ cao cấp chuẩn Nhật Bản mặt sông Hàn đầu tiên tại Đà Nẵng. Dự án toạ lạc trên đường Bạch Đằng nối dài, giữa Cầu Trần Thị Lý và Cầu Rồng, nằm kế bên và sở hữu tầm nhìn độc quyền xuống Công viên APEC, trước mặt là Cầu Bán Nguyệt đã vào hoạt động. Đây là vị trí có một không hai bên bờ Sông Hàn tại Đà Nẵng - tâm điểm giao thoa lịch sử và thời đại.

    Landmark Đà Nẵng.

    Landmark Đà Nẵng.

    Giáp đường Bình Minh 5 & Trần Văn Trứ , cách 100m kết nối đường 02/09 – con đường liên kết các điểm đến thú vị: Bảo tàng Chăm, Công viên Châu Á, cung thiếu nhi, trung tâm giải trí & chợ đêm Helio, trung tâm tài chính đường Nguyễn Văn Linh

    Đà Nẵng LandMark là dự án duy nhất trong khu vực công trình điểm nhấn, với tầm nhìn bao trọn: Công viên APEC, Cầu Rồng, Cầu Trần Thị Lý, cung đường Bạch Đằng và khả năng kết nối vàng đến mọi tiện nghi trong nháy mắt

    The Royal Đà Nẵng 

    Dự án này còn gọi là dự án tháp ven sông Đà Nẵng là khu phức hợp khách sạn – căn hộ dịch vụ – thương mại hạng sang với đầy đủ dịch vụ tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao, sở hữu vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng.

    The Royal Đà Nẵng là một trong số ít dự án căn hộ hạng sang tại thị trường Đà Nẵng. Được định vị trở thành dòng căn hộ A+ dành cho giới thượng lưu do vậy mà The Royal Đà Nẵng có mức giá cao nhất tại thị trường Đà Nẵng hiện nay.

    B.A (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/top-nhung-toa-chung-cu-cao-cap-ang-trai-nghiem-nhat-viet-nam-a415911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan