+Aa-
    Zalo

    Top xưởng may hàng thời trang cho shop kinh doanh tại HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những năm gần đây, thị trường thời trang “made in Việt Nam” đang chuyển mình mạnh mẽ với sự hỗ trợ của các xưởng may đồ local brand chuyên nghiệp. Nhiều thương hiệu đã “làm mờ” định kiến về hàng thời trang local brand Việt Nam (không hợp trend, đường may thiếu sắc sảo…) bằng các sản phẩm thiết kế hợp thị hiếu, độ bền cao và giá hợp lý. Ví dụ: NOW SAIGON, Davies, Uncover...

    Vậy làm sao shop thời trang chọn được xưởng may local brand tốt để khởi nghiệp kinh doanh thành công? Cùng khám phá các xưởng may uy tín cho shop thời trang tại HCM trong bài viết này.

    1. Xưởng May DONY
    1

    Được biết đến là xưởng may local brand nổi tiếng HCM - có hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề, DONY hiện là đối tác của nhiều shop kinh doanh thời trang local brand. Phương châm hoạt động của DONY là đề cao tiêu chuẩn sản xuất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi nhận sản phẩm.

    Với các thế mạnh trong lĩnh vực gia công hàng may mặc, in thêu cho local brand - DONY giúp hoạt động kinh doanh thời trang thiết kế của shop thuận lợi, thành công hơn. Cụ thể:

    - Shop được DONY tư vấn lên mẫu miễn phí, tạo điểm nhấn cho mẫu cũng như tiết chế các chi tiết thừa để hợp trend, hợp đặc trưng của thương hiệu.

    - DONY gợi ý nguồn vải giá thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng để shop tăng lợi nhuận trong kinh doanh.

    - Về thông tin mẫu thiết kế, DONY cam kết bảo mật 100%.

    - Khi lên xong mẫu, DONY may mẫu và gửi miễn phí tận nơi để shop kiểm tra.

    - Sở hữu đội ngũ công nhân may lành nghề, hệ thống xưởng đạt chuẩn quốc tế - DONY đảm bảo gia công hàng may mặc local brand chuẩn form dáng, sắc nét từng đường kim mũi chỉ.

    - DONY báo giá công khai, cam kết giá gốc tận xưởng.

    - Cam kết giao hàng đúng tiến độ, đúng chất lượng, đúng số lượng. Khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán và có chính sách bồi thường, đổi trả nếu có sai sót về hàng hóa.

    Đặc biệt với các shop kinh doanh hàng thời trang thiết kế chưa có kinh nghiệm kế toán, tài chính, định khoản thì DONY sẽ hỗ trợ gửi mẫu dự toán ngân sách tham khảo. Điều này giúp chủ shop nắm được các khoản phí, thời gian thu chi… trong lộ trình kinh doanh thời trang thiết kế.

    31
    22

    Thông tin liên hệ: 

    Xưởng mẫu - Văn phòng: 142/4 Bàu Cát 2, quận Tân Bình, TPHCM.

    Xưởng may: 355/23, đường Kênh Tân Hóa, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM.

    Xưởng in thêu: Số 8 Thép Mới, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM.

    Hotline: 19009449|0938842123 - 0906718123 - 0901893234

    Website: dony.vn

    1. Xưởng Áo Trường Quân

    Xưởng may thời trang Áo Trường Quân cũng được đông đảo shop kinh doanh áo thun local brand tin chọn. Xưởng sở hữu hệ thống in áo thun hiện đại, các loại vải cao cấp độc quyền để mang đến cho shop sản phẩm hoàn hảo. Các công nghệ in áo thun được Trường Quân sử dụng: in kỹ thuật số DTG, in decal phản quang,  in Vinyl, nhuộm Tie Dye...

    Xưởng Áo Trường Quân cũng thiết kế và ra mẫu miễn phí cho shop. Với những shop mới mở chưa có nhiều vốn, Trường Quân có hỗ trợ làm áo thun local brand số lượng ít.

    Địa chỉ: 220 Đông Hưng Thuận 2, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, HCM.

    1. Xưởng May VICT 
    43

    VICT là xưởng may hàng thiết kế có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Giữa hàng trăm cơ sở gia công hàng local brand, VICT vẫn được nhiều shop tin tưởng nhờ đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm - khả năng thích ứng với trend, xu hướng thị trường nhanh. Thời gian ra mẫu từ file ảnh cũng được VICT tiến hành nhanh chóng. Đơn hàng được may chuyên nghiệp, kỹ càng.

    Địa chỉ: 37A Hiền Vương, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, HCM.

    1. Xưởng May Thời Trang Thiết Kế CUXI

    Nói đến đơn vị gia công hàng thời trang thiết kế cho shop, phải kể tên Xưởng May CUXI. Nhờ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tất cả các sản phẩm thời trang local brand của xưởng đều được lên mẫu theo xu hướng, đảm bảo phù hợp với hình dáng người Việt. 

    Dù là đơn hàng vài chục hay vài trăm mẫu, CUXI đều đảm bảo chất lượng thiết kế, chất lượng vải và mức giá phù hợp. Ngoài ra đơn vị còn có chính sách vận chuyển miễn phí ship với đơn hàng lớn, hỗ trợ phí ship giá tiết kiệm cho đơn hàng nhỏ.

    Địa chỉ: 250 Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, HCM.

    1. Xưởng May Minh An

    Xưởng May Minh An cũng nhận được phản hồi tích cực trong lĩnh vực gia công hàng thời trang thiết kế. Với từng đơn hàng Minh An đều thiết kế, may mẫu miễn phí - chỉ tiến hành may hàng loạt nếu shop duyệt mẫu. Các mẫu thiết kế của Minh An đảm bảo không vi phạm thương hiệu, bản quyền. Ngoài ra xưởng may này còn có chính sách giao hàng miễn phí.

    Địa chỉ: 15 Huỳnh Văn Nghệ, Khu phố 11, P. 12, Q. Gò Vấp, HCM.

    1. Xưởng May Ngọc Điểm
    52

    Nếu bạn cần tìm xưởng may đầm váy local brand thì Xưởng May Ngọc Điểm là cái tên lý tưởng. Đến với Ngọc Điểm, shop thời trang có được các sản phẩm thiết kế ấn tượng, chất lượng vải tốt với giá phải chăng. Xưởng nhận làm đa dạng loại đầm váy để phù hợp nhu cầu của các shop: đầm maxi, đầm ôm body, đầm ngắn, đầm dạ hội, đầm xòe… Mỗi mẫu đầm thiết kế đều được Ngọc Điểm “tô vẽ” những nét độc đáo riêng, đảm bảo không đụng hàng. Sau quá trình thiết kế, mẫu đầm được gửi cho shop để kiểm tra, nếu ưng ý mới may đại trà. 

    Địa chỉ: 32 Đường 3, P. Trường Thạnh, Q. 9, HCM.

    1. Xưởng May Alvinstore 

    Alvinstore là xưởng may thời trang local brand theo xu hướng hiện đại. Sản phẩm của xưởng được các shop đánh giá cao về đường may, mẫu mã, chất liệu. Với hệ thống xưởng hiện đại, đội thiết kế trẻ trung - sáng tạo, đội thợ may lành nghề… Alvinstore trở thành đối tác hàng đầu cho nhiều thương hiệu thời trang Việt.

    Địa chỉ: 797 Lạc Long Quân, P. 10, Q. Tân Bình, HCM.

    63
    1. Xưởng May Misano 

    Misano cũng là cơ sở gia công thời trang local brand được đông đảo shop kinh doanh lựa chọn. Điểm nổi bật của Misano là chất vải cao cấp: vải silk, vải lụa, vải voan, vải cotton polyester… Đội ngũ thiết kế của xưởng có gu thẩm mỹ tinh tế, bắt kịp xu hướng thời trang để cho ra các mẫu hút khách. Misano cam kết tiến độ sản xuất, giao hàng để không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của shop.

    Địa chỉ: 66/5E Đường Trưng Vương 3, X. Trung Chánh, H.Hóc Môn, TP HCM.

    Khi có nhu cầu tìm xưởng sản xuất gia công hàng may mặc, in thêu cho local brand - hy vọng những cái tên trên đây sẽ giúp bạn buôn bán thuận lợi, tạo dựng vị trí vững chắc trên thị trường kinh doanh thời trang,

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-xuong-may-hang-thoi-trang-cho-shop-kinh-doanh-tai-hcm-a524299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.