+Aa-
    Zalo

    Topaz Beauty - nơi đón đầu và dẫn dắt xu hướng làm đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - TMV Topaz (địa chỉ 79 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) được biết đến là một địa chỉ làm đẹp tin cậy của phái đẹp!

    Sở hữu dáng mũi cao tây, thon gọn mà lại mềm mại, tự nhiên, phù hợp với gương mặt là khát khao của mọi cô gái. Thấu hiểu được mong muốn đó, Topaz Beauty đã chính thức giới thiệu và ứng dụng công nghệ nâng mũi mới nhất mang tên Softxil 2018 với thông điệp “Chuẩn từng đường nét – Đẹp mọi góc nhìn”, mang tới cơ hội thay đổi diện mạo hoàn hảo cho các chị em.

    Nâng mũi Softxil 2018 – công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao, nâng tầm nhan sắc Việt

    Nâng mũi Softxil 2018 chính là một giải pháp làm đẹp hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Yếu tố tạo nên điểm đặc biệt “độc quyền” cho công nghệ thẩm mỹ mới này đó chính là sử dụng chất liệu Softxil cao cấp 2 lớp kết hợp việc bọc đầu mũi bằng chất liệu Megaderm, giúp định hình dáng mũi cao tây, thanh thoát, tự nhiên. Phương pháp này sẽ khắc phục hoàn toàn những nhược điểm vùng mũi như: mũi gồ, vùng đầu và cánh mũi thô to, sống mũi tẹt, trụ mũi ngắn,… cho một dáng mũi mới đẹp, sang chảnh.

    Softxil chính là chất liệu đã được FDA chứng nhận an toàn, tương thích sinh học cao với cơ thể nên không bị đào thải, không gây kích ứng và được 98% bệnh viện tại Hàn Quốc tin dùng. Chính nhờ ưu điểm đó, với công nghệ nâng mũi mới nhất này, nỗi lo về tình trạng dị ứng, xô lệch, tụt chất liệu, bóng đỏ đầu mũi,… sẽ không còn nữa.

    Nâng mũi Softxil 2018 – chinh phục phái đẹp bằng những ưu điểm vượt trội

    Thời gian qua, dịch vụ nâng mũi Softxil 2018 tại Topaz Beauty đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ những cô gái yêu làm đẹp và số lượng khách hàng tới thực hiện dịch vụ thẩm mỹ này cũng ngày một lớn hơn.

    Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại nhất, phái đẹp sẽ không còn phải e ngại vì sẽ không còn tình trạng đau, sưng tím hay lộ dấu vết thẩm mỹ và thời gian hồi phục nhanh chóng. Chỉ sau 7 ngày là khách hàng đã có thể tới cắt chỉ vì lúc này dáng mũi đã được định hình tự nhiên.

    Chất liệu Softxil – Đột phá mới trong thẩm mỹ nâng mũi

    Chỉ trong thời gian khoảng 45 phút với một lần thực hiện duy nhất, chị em đã có cơ hội sở hữu một dáng mũi mới đạt chuẩn tỉ lệ vàng, đẹp mọi góc nhìn: trực diện, nghiêng trái, nghiêng phải.

    Những hình ảnh mà các cô gái chia sẻ cho thấy sự thay đổi của mình trước và sau khi thực hiện dịch vụ nâng mũi Softxil 2018 tại Topaz Beauty thực sự khiến nhiều người bất ngờ vì kết quả thay đổi rất rõ ràng. Các khách hàng đều bày tỏ rằng họ cảm thấy hoàn toàn hài lòng, ưng ý với những gì mà phương pháp nâng mũi mới này mang lại, giúp họ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống.

    Chính những phản hồi tích cực từ phía khách hàng khiến nhiều người tin rằng nâng mũi Softxil 2018 sẽ tiếp tục tạo nên một xu hướng làm đẹp “tạo bão” trong ngành thẩm mỹ và làm say lòng thêm nhiều khách hàng hơn nữa trong thời gian tới.

    Hoàng Trường

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/topaz-beauty---noi-don-dau-va-dan-dat-xu-huong-lam-dep-a270310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.