+Aa-
    Zalo

    Toyota Fortuner sắp được trang bị màn hình cảm ứng mới tích hợp Apple CarPlay và Android Auto

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để theo kịp thời đại cũng như các mẫu xe khác, Toyota Motor Philippines (TMP) đã quyết định nâng cấp mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV của họ là Fortuner.

    Để theo kịp thời đại cũng như các mẫu xe khác, Toyota Motor Philippines (TMP) đã quyết định nâng cấp mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV của họ là Fortuner.

    Bắt đầu từ tháng này, các phiên bản Toyota Fortuner tại Philippines sẽ được nâng cấp màn hình cảm ứng giải trí trung tâm tích hợp sẵn Apple CarPlay và Android Auto.

    Ông Cristina Arevalo - Phó Chủ tịch thứ nhất của TMP cho hay, việc trang bị thêm công nghệ này do hãng đã lắng nghe nhu cầu thị trường ở nước này, giúp lái xe dễ dàng, an toàn và thoải mái hơn.

    Toyota Fortuner sắp được trang bị màn hình cảm ứng mới. Ảnh minh họa

    Được biết, Apple CarPlay và Android Auto trước đây chỉ được trang bị riêng trên các loại xe hạng sang, cao cấp. Tính năng này cho phép chủ xe hiển thị giao diện điện thoại ngay trên màn hình của xe. Điều này đồng nghĩa với việc chủ xe không cần phải tìm hiểu menu điện thoại để kết nối Bluetooth với xe. Khi kết nối, hầu hết các ứng dụng quan trọng trên điện thoại đều sử dụng được thông qua màn hình và chủ xe sẽ không còn phải nhìn vào điện thoại khi sử dụng ứng dụng dẫn đường.

    Theo Paultan, bên cạnh Fortuner, các phiên bản của MPV Innova 2.0 X và 2.0 G cũng nhận được sự nâng cấp tương tự.

    Hiện tại, các phiên bản hàng đầu của dòng xe MPV Innova và Fortuner tại Việt Nam đang được trang bị DVD với màn hình cảm ứng 7 inch.

    Trong tháng 07/2019 vừa qua, Innova và Fortuner đều góp mặt trong Top 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam với doanh số bán ra lần lượt: 1.191 và 1.043 xe.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toyota-fortuner-sap-duoc-trang-bi-man-hinh-cam-ung-moi-tich-hop-apple-carplay-va-android-auto-a293670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan