+Aa-
    Zalo

    Toyota Wigo giá chỉ hơn 300 triệu đồng có mặt tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẫu xe cỡ nhỏ Toyota Wigo có giá hơn 300 triệu đồng đã xuất hiện tại các đại lý để chuẩn bị được đưa ra trưng bày tại thị trường và bán ra thị trường vào năm sau.

    Mẫu xe cỡ nhỏ Toyota Wigo có giá hơn 300 triệu đồng đã xuất hiện tại các đại lý  để chuẩn bị được đưa ra trưng bày tại thị trường và bán ra thị trường vào năm sau.

    Toyota Wigo, tên gọi khác là Toyota Agya tùy thị trường, là dòng xe đô thị cỡ nhỏ được sản xuất tại Indonesia. Tháng 8 vừa qua, mẫu xe này đã được Toyota đưa về để thăm dò thị trường trong khuôn khổ triển lãm VMS 2017.

    Với ưu điểm giá rẻ, đây được coi là đối thủ của Hyundai i10 hay Kia Morning – những mẫu xe đang có doanh số bán ra rất tốt tại thị trường Việt Nam.

    Theo thông tin từ một số đại lý, Toyota Wigo đã xuất hiện tại đại lý để chuẩn bị được đưa ra trưng bày tại thị trường và chuẩn bị bán vào năm sau.

    Thông tin ban đầu cho thấy, mẫu xe đô thị nhỏ này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và sẽ chính thức đến tay khách hàng vào đầu tháng 1/2018 với tất cả 4 phiên bản được bán với mức giá 310 triệu đồng và 410 triệu đồng cho phiên bản đắt nhất.

    Tại các thị trường khác nhau, Wigo được trang bị động cơ và các thông số kỹ thuật khác nhau. Khi bán tại Việt Nam, Wigo sẽ là sự bổ sung hợp lý cho liên doanh ôtô Nhật Bản, bởi hãng còn thiếu những chiếc hatchback giá rẻ.

    Phần đầu xe của Wigo thiết kế khá ấn tượng với đèn pha project, chóa đèn màu khói và tích hợp đèn LED chạy ban ngày. Lưới tản nhiệt mang phong cách thiết kế chung trên các dòng xe hiện tại của Toyota.

    Đuôi xe Wigo mang thiết kế hình khối, gồ ghề, khác với sự mượt mà của các dòng xe hatchback cỡ nhỏ khác trên thị trường. 

    Dòng xe này có các tùy chọn động cơ 1.0L và 1.2L. Dòng xe này sẽ được nhập về vào năm 2018 với nhiều phiên bản động cơ khác nhau.

    Minh Thư (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toyota-wigo-gia-chi-hon-300-trieu-dong-co-mat-tai-viet-nam-a204131.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan