+Aa-
    Zalo

    TP. HCM: Bắt giữ khẩn cấp "tú bà" cung cấp gái mại dâm giá "khủng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan điều tra, đối tượng thừa nhận môi giới cho hai cặp nam nữ mua bán dâm và cho biết đã "hành nghề" môi giới được khoảng 2 năm.

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 3 (TP. HCM) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đặng Phương Mai (32 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 14h20 ngày 21/1, Đội cảnh sát hình sự Công an quận 3 kiểm tra một khách sạn trên đường Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, phát hiện hai phòng có hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    tp hcm bat giu khan cap tu ba moi gioi mai dam cho cac co gai tre
    Đặng Phương Mai thời điểm bị công an bắt giữ. Ảnh: CACC. 

    Qua khai thác nhanh, những người tham gia mua bán dâm khai nhận thông qua một phụ nữ môi giới trên Zalo. Đội cảnh sát hình sự Công an quận 3 tiếp tục xác minh và đưa người môi giới là Đặng Phương Mai về cơ quan làm rõ.

    Qua làm việc, những người này khai được một người phụ nữ tên Mi Đặng môi giới. Cảnh sát sau đó xác định Mai chính là Mi Đặng nên đưa về trụ sở để làm rõ.

    Theo Công An Nhân Dân Online, Mai khai hành nghề môi giới mại dâm được khoảng 2 năm. Để thiết lập đường dây này, Mai tìm kiếm các cô gái trẻ, sau đó các cô gái trẻ này lại lôi kéo những người quen khác của mình vào để tham gia đường dây bán dâm của Mai. Khi khách có nhu cầu liên hệ, Mai gửi ảnh của các cô gái trẻ qua cho khách lựa chọn, sau đó chốt giá từ 6-10 triệu đồng/ lượt/khách. Số tiền thu về, Mai hưởng công môi giới từ 2-3 triệu đồng /lượt.

    Ngoài xử lý hình sự đối tượng Mai, Đội cảnh sát hình sự Công an quận 3 đã chuyển những người mua bán dâm cho Công an phường 10 ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính. Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-bat-giu-khan-cap-tu-ba-cung-cap-gai-mai-dam-gia-khung-a526528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan