+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Cấm xe một số tuyến đường dịp Tết Nguyên đán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để phục vụ công tác tổ chức đường hoa và đường sách Tết Ất Mùi 2015 trên đường Hàm Nghi, một số tuyến đường lân cận trung tâm TP HCM bị cấm lưu thông

    (ĐSPL) - Để phục vụ công tác tổ chức đường hoa và đường sách Tết Ất Mùi 2015 trên đường Hàm Nghi, quận 1 (TP HCM), Sở Giao thông – Vận tải TP HCM đã quyết định cấm lưu thông các loại xe ở một số tuyến lân cận trung tâm TP HCM.

    Theo Vnexpress đưa tin, trong thông báo về việc phân luồng giao thông một số tuyến đường ở khu vực trung tâm để tổ chức đường hoa và đường sách Tết Ất Mùi 2015, Sở Giao thông - Vận tải TP HCM cho biết, làn ôtô đường Hàm Nghi, đoạn từ vòng xoay Quách Thị Trang đến Tôn Đức Thắng, sẽ cấm xe từ 7h ngày 6/2 đến 6h ngày 23/2. Còn đoạn đường hỗn hợp từ vòng xoay Quách Thị Trang đến đường Tôn Đức Thắng sẽ cấm tất cả các loại xe từ 17h ngày 16/2 đến 6h ngày 23/2.

    Đường Phó Đức Chính, đoạn từ Lê Thị Hồng Gấm đến Hàm Nghi sẽ cấm tất cả các loại xe từ 17h đến 21h ngày 16/2. Cấm dừng đỗ xe suốt tuyến Phó Đức Chính từ 6h đến 24h từ ngày 6/2 đến 23/2.

    Các tuyến đường: Nam Kỳ Khởi Nghĩa (đoạn từ Huỳnh Thúc Kháng đến Nguyễn Thái Bình); Pasteur (đoạn từ Nguyễn Công trứ đến Huỳnh Thúc Kháng); Tôn Thất Đạm (đoạn từ Nguyễn Công Trứ đến Huỳnnh Thúc Kháng); Hồ Tùng Mậu (đoạn từ Nguyễn Công Trứ đến Hải Triều); Hải Triều đoạn từ Hẻm số 2 Hàm Nghi đến Hồ Tùng Mậu sẽ cấm xe lưu thông từ 17h ngày 16/2 đến 6h ngày 23/2.

    Liên quan đến việc cấm xe lưu thông, Dân trí thông tin thêm, trong thời gian diễn ra lễ khai mạc đường hoa, đường sách, các tuyến xe buýt phục vụ hành khách có lộ trình đi qua các trường Đại học và vào khu vực trung tâm thành phố sẽ tạm ngưng hoạt động. Cụ thể các tuyến gồm: Bến xe miền Đông – Phà Cát Lái, ĐH Bách khoa – ĐH Khoa học tự nhiên, Bến Thành – ĐH Quốc tế, Bến Thành – Chợ ĐM Bình Điền, Bến Thành – ĐH Tôn Đức Thắng, Bến Thành – KDL Đại Nam.

    Cũng theo Sở Giao thông - Vận tải TP, xe của người dân trong khu vực các tuyến đường tạm dừng lưu thông được phép đi vào theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông.

    Đường hoa Tết Ất Mùi 2015 được thực hiện tại đường Hàm Nghi, quận 1. Dài 580m, đường hoa năm nay gồm ba phân đoạn chính là: Hào khí Việt Nam, Bản sắc Việt và Vinh quang Việt Nam. Theo Ban tổ chức, lần đầu tiên, mã hiệu hoa sẽ được sử dụng trên đường hoa để trang trí và thể hiện tính công nghệ của thời đại. Đường hoa sẽ sắp đặt một chỗ có hình tượng (icon) của một số loại hoa; du khách có điện thoại, iPad... kết nối Internet khi chụp ảnh những icon này thì máy sẽ quét mã hiệu hoa để được kết nối với trang web của đường hoa tại địa chỉ www.duonghoanguyenhue.com để xem thêm thông tin, hình ảnh của sự kiện. Đường hoa tết TP HCM sẽ mở cửa từ 16/2 đến 22/2, tức ngày 28 tháng Chạp đến Mùng 4 Tết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-cam-xe-mot-so-tuyen-duong-dip-tet-nguyen-dan-a83010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan