+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Giám đốc công ty bảo vệ nổ súng dọa bắn một phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người đàn ông nổ súng trong clip dọa bắn một phụ nữ đăng tải trên mạng xã hội được cho là giám đốc một công ty bảo vệ trên địa bàn TP HCM.

    (ĐSPL) - Người đàn ông nổ súng trong clip dọa bắn một phụ nữ đăng tải trên mạng xã hội được cho là giám đốc một công ty bảo vệ trên địa bàn TP HCM.

    [mecloud]ia9Aw1NfrE[/mecloud]

    Vietnamnet đưa tin, sáng 6/12, Công an quận Tân Bình (TP HCM) xác nhận đã mời ông Bùi Đức Phương, giám đốc công ty bảo vệ tại địa bàn lên làm việc.

    Ông Phương được xác định là người đã rút súng chĩa vào đầu người phụ nữ trước khi bắn lên trời trong clip được đăng tải trên mạng xã hội vào khuya ngày 5/12. Người phụ nữ bị ông Phương dí súng, nổ súng đe dọa là bà Nguyễn Thị Thúy (SN 1971, ngụ quận Tân Bình).

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều 5/12 trước trụ sở công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật, trụ sở đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình. Ông Bùi Đức Phương là giám đốc công ty này.

    Cảnh người đàn ông rút súng uy hiếp. Ảnh cắt từ clip.

    Liên quan đến vụ việc trên, thông tin từ VnExpress cho biết, khuya 5/12, một clip đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh cãi vã giữa mẹ con người phụ nữ đi xe máy và người đàn ông to béo, trước quán nước ở quận Tân Bình. Người phụ nữ lớn tiếng, cho rằng công ty do người đàn ông kia làm giám đốc đã không trả lương cho con mình.

    Sau đó, giữa hai bên đôi co, người đàn ông trong clip có hành động rút súng dí thẳng vào đầu người phụ nữ rồi bắn 1 phát lên trời.

    Công an có mặt tại trụ sở công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật để làm rõ vụ việc. Ảnh: Dân trí

    Cũng theo thông tin trên Vietnamnet, con trai của bà Thúy, là anh Bùi Hữu Phúc (SN 1998) từng làm nhân viên bảo vệ công ty dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật nhưng đã nghỉ cách đây 2 tháng.

    Phía công ty còn nợ lương hơn 4 triệu đồng, anh Phúc đã từng nhiều lần đến gặp để đòi khoản tiền trên nhưng phía lãnh đạo công ty không chi trả. Ngày 5/12, bà Thúy chở anh Phúc đến trụ sở công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật để đòi nợ.

    Ban đầu bà Thúy chở con vào công ty, đề nghị gặp lãnh đạo công ty, yêu cầu chi trả tiền nợ lương cho con trai bà nhưng bị đuổi ra. Sau đó thì xảy ra vụ việc trên.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-giam-doc-cong-ty-bao-ve-no-sung-doa-ban-mot-phu-nu-a172953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan