+Aa-
    Zalo

    TP. HCM: Kinh hoàng chồng dùng búa sát hại vợ, tấn công con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghi ngờ chồng đem tiền cho gái, vợ Tín đã yêu cầu ly hôn. Trong lúc cãi vã, Tín đã cầm búa sát hại vợ và con gái 3 tuổi rồi tự tử nhưng bất thành.

    (ĐSPL) - Biết hôm nay chồng nhận lương nên khi Tín vừa đi dự sinh nhật bạn về, vợ Tín đã chặn ngay ở cửa yêu cầu Tín đưa tiền lương. Tuy nhiên, Tín lại một mực nói chưa nhận lương. Nghi ngờ chồng đem tiền cho gái, vợ Tín đã yêu cầu ly hôn. Trong lúc cãi vã, Tín đã cầm búa sát hại vợ và con gái 3 tuổi rồi tự tử nhưng bất thành.

    Chồng sát hại vợ con rồi tự tử

    Sáng 13/1, cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết vừa bàn giao nghi can Lê Công Tín (SN 1987, ngụ xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn) cho Công an TP.HCM để điều tra về hành vi giết người. Theo thông tin ban đầu, vào đêm 9/1, trong lúc cự cãi với vợ tại nhà ở xã Tân Thới Nhì, Tín cầm búa đánh vợ là chị M.T.T. (SN 1990). Mặc dù chị T. đã cố bỏ chạy nhưng vẫn bị chồng đuổi theo đánh gục ngất tại chỗ. Tưởng vợ đã chết, Tín tiếp tục vào phòng trong sát hại con gái 3 tuổi rồi tự phang búa vào đầu mình để chết theo.

    Dãy nhà trọ nơi xảy ra sự việc.

    Nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà Tín, nghi có việc chẳng lành, một số người dân xung quanh chạy tới và phát hiện chị T. đã ngất xỉu. Kiểm tra, phát hiện chị T. vẫn còn thở nên người dân nhanh chóng đưa chị này đến bệnh viện cấp cứu. Tiếp tục nghe tiếng động lạ ở trong nhà chị T., người dân chạy vào bên trong thì phát hiện Tín cùng con gái nằm gục dưới nền nhà. Lúc này, con gái Tín đã ngất lịm, riêng Tín vẫn tỉnh nhưng bị chấn thương ở đầu.

    Sau khi đưa cả 3 người đi cấp cứu, người dân đã cấp báo sự việc cho cơ quan công an. Chiều 12/1, chị T. và Tín đã được xuất viện và Tín bị bắt ngay sau đó. Riêng bé gái, vì vết thương quá nặng nên vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hóc Môn (huyện Hóc Môn). Tại hiện trường, cơ quan công an thu được vật chứng là chiếc búa nhỏ thường dùng trong gia đình để đóng đinh.

    Ông Nguyễn Văn Lâm (42 tuổi, hàng xóm của Tín) cho biết: “Vào thời điểm xảy ra sự việc, tôi cùng gia đình đang nghỉ ngơi thì nghe tiếng cãi vã của vợ chồng Tín. Cứ tưởng là cuộc cãi vã bình thường trong gia đình nên chúng tôi cũng không để ý lắm. Ít phút sau, đột nhiên cô vợ chạy ào ra bên ngoài rồi hét lên: “Cứu tôi với, cứu với!”. Tôi bàng hoàng cùng vợ và một số người dân khác chạy tới thì thấy vợ Tín đã gục tại chỗ. Lúc đó, chúng tôi tập trung giúp chị T. đi cấp cứu. Không ngờ, trong lúc đó Tín vào trong buồng hạ sát con gái rồi định tự vẫn...”.

    Video tham khảo:

    Tạm giữ kẻ cuồng ghen đâm chết vợ, sát hại con

    Theo tìm hiểu của PV, vợ chồng Tín quê ở Đồng Nai. Nhưng vì cuộc sống ở quê quá khó khăn nên hai vợ chồng dắt díu nhau lên TP.HCM làm ăn. Tín xin được vào làm công nhân tại công ty may, còn vợ Tín làm công nhân tại một công ty giày da. Hai vợ chồng thuê nhà và sống chung với một người chú ruột. Vào thời điểm xảy ra sự việc, người chú đang có việc ở bên ngoài. Trong nhà chỉ có hai vợ chồng Tín cùng cô con gái nhỏ.

    Người dân xung quanh cho biết, thường ngày, vợ chồng Tín cũng rất hiền lành, vui vẻ với mọi người. Hàng xóm xung quanh ai cũng quý mến. Tuy nhiên, có một điều đặc biệt là đôi vợ chồng này rất hay cãi nhau. Chuyện cãi vã này xuất phát từ mâu thuẫn trong sinh hoạt hàng ngày và do vợ Tín ghen tuông. Tín khá đẹp trai và có nhiều bạn bè, trong khi đó vợ Tín chỉ ở nhà chăm sóc chồng con.

    Người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường. 

    Lên cơn điên loạn vì bị đòi ly hôn

    Trước khi xảy ra sự việc, Tín đi dự sinh nhật một người bạn làm chung công ty còn vợ con Tín ở nhà. Khi Tín vừa về tới nhà thì T. bảo Tín đưa tiền lương cho mình. Tuy nhiên, Tín lại nói chưa nhận lương. “Lúc này, hai vợ chồng Tín xảy ra cự cãi. T. khẳng định Tín đã nhận lương còn Tín lại một mực chối. Cuối cùng, vợ Tín gọi điện hỏi người bạn làm chung với Tín xem công ty đã trả lương chưa thì được bạn cho biết Tín đã nhận lương rồi,...”, chị họ Tín cho biết.

    Nghi ngờ chồng đã lấy tiền đưa cho gái nên T. hỏi ngay: “Có phải anh đã lấy tiền bao gái, cặp bồ phải không?”. Tín một mực nói không nên vợ Tín hỏi tiếp “nếu không cặp bồ thì tiền lương đi đâu hết rồi?”. Lúc này, Tín im lặng không nói gì. Trong lúc tức giận, chị T. nói: “Nếu đã như vậy thì chúng ta ly hôn. Tôi không thể nào sống chung với một người chồng không chăm lo gì cho gia đình, vợ con mà lại đem tiền lương đi bao gái được,...”. Tín cũng không vừa nên đã gọi điện thoại cho bố đẻ ở Đồng Nai dọa rằng: “Vợ con đòi ly hôn nên con sẽ giết chết vợ và con của con rồi tự tử,...”. Vừa nói dứt lời, chưa kịp nghe lời khuyên từ bố mình, Tín đã tắt điện thoại rồi chạy vào nhà lấy búa ra sát hại vợ con. Sau khi đánh vợ, Tín chạy vào trong nhà tiếp tục đánh con. Thấy máu chảy, Tín cầm búa bổ vào đầu mình hai cái...

    Tại Cơ quan điều tra, Tín đã khai vì quá nóng nảy lại bị vợ đòi ly hôn nên mới không làm chủ được bản thân. Theo đó, lúc đầu, Tín cũng chỉ muốn cầm búa ra dọa vợ nhưng khi thấy vợ nằm gục tại chỗ, Tín hoảng quá nên vào phòng trong đánh con gái rồi định tự tử luôn. Bây giờ, vết thương của Tín và vợ Tín đã khỏi nhưng riêng cô gái 3 tuổi của họ vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Để có tiền lo viện phí cho con, chị T. đã phải bán hết toàn bộ tài sản và vay mượn của bạn bè, người thân.

    “Nhìn chị T. ngày đêm chăm sóc cho con gái tại bệnh viện mà chúng tôi không khỏi đau lòng. Đang yên đang lành, đùng một cái chồng bị bắt, con nằm viện còn vợ chạy vạy khắp nơi để mượn tiền, gia đình tan nát. Tôi cùng hàng xóm láng giềng cũng chỉ biết an ủi, động viên chị T....”, chị Mai, hàng xóm của vợ chồng Tín cho biết.

    Hung thủ đã bị bắt giữ

    Trao đổi với PV, đại diện Công an xã Tân Thới Nhì cho biết: “Sau khi được người dân trên địa bàn trình báo, chúng tôi đã đến hiện trường vụ án, hoàn tất hồ sơ và bàn giao sự việc cho công an huyện Hóc Môn thụ lý. Ngay sau khi phục hồi vết thương, ngày 12/1, Tín đã bị bắt giữ. Hiện, sự việc đang được tích cực điều tra làm rõ”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-kinh-hoang-chong-dung-bua-sat-hai-vo-tan-cong-con-gai-a79255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thảm án chồng dùng búa đinh sát hại vợ

    Thảm án chồng dùng búa đinh sát hại vợ

    Theo thông tin từ cơ quan công quận Thanh Xuân, đối tượng Đinh Văn Phúc (SN 1950, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã giết chết vợ của mình là bà Nguyễn Thị Loan (SN1953). Chỉ vì mâu thuẫn lọ mắm tôm mà người chồng tàn ác đã vung búa đập chết vợ ngay trong căn nhà của mình.