+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Bắt được nghi phạm đâm tử vong nữ nhân viên xe buýt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an đã bắt được nghi phạm dùng dao đâm nữ nhân viên tuyến xe buýt nhiều nhát khiến người này tử vong trong bệnh viện.

    Công an đã bắt được nghi phạm dùng dao đâm nữ nhân viên tuyến xe buýt nhiều nhát khiến người này tử vong trong bệnh viện.

    Nữ nhân viên xe buýt bị kẻ lạ mặt đâm tử vong. Ảnh: Giao thông 

    Sáng ngày 1/4, Công an xã An Nhơn Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đã bắt được nghi phạm dùng hung khí đâm nữ tiếp viên của tuyến xe buýt 87 (Bến xe Củ Chi - Bến xe An Nhơn Tây) trọng thương nặng và đã tử vong trong bệnh viện.

    Nạn nhân được xác định là chị Lê Thị Minh Tâm (SN 1969, ngụ huyện Bình Chánh), là nhân viên trên xe buýt số 87 (Bến xe Củ Chi - An Nhơn Tây) hướng từ Bến xe Củ Chi về Bến xe An Nhơn Tây, vào làm việc tai HTX 19/5 từ năm 2017.

    Trước đó, vào khoảng 15h24 ngày 31/3, xe buýt mang biển kiểm soát 51B - 30076 thuộc Hợp tác xã vận tải 19/5, do lái xe Nguyễn Văn Đông điều khiển đang hoạt động trên tuyến xe buýt có trợ giá số 87.

    Khi đang đi qua đường Tỉnh Lộ 7, đến gần trạm xe buýt Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP.HCM thì nữ nhân viên Tâm bất ngờ bị một người đàn ông là hành khách lao đến dùng hung khí tấn công khiến nạn nhân bị thương nặng.

    Ngay lập tức người dân đưa chị Tâm vào bệnh viện An Nhơn Tây cấp cứu, nhưng sau đó nạn nhân đã tử vong trong bệnh viện.

    Nhận được tin báo, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thuộc sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã cử đại diện có mặt hiện trường phối hợp với Công an địa phương điều tra làm rõ vụ án mạng.

    Nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-bat-duoc-nghi-pham-dam-tu-vong-nu-nhan-vien-xe-buyt-a317754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan