+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Bắt khẩn cấp đối tượng đánh đập, châm tàn thuốc lá vào con riêng của vợ "hờ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời gian sinh sống, đối tượng Việt đã dùng roi đánh, châm tàn thuốc lá vào người con gái riêng của vợ "hờ". Hậu quả, cháu bé 6 tuổi bị thương tích tới 51%.

    Trong thời gian sinh sống, đối tượng Việt đã dùng roi đánh, châm tàn thuốc lá vào người con gái riêng của vợ "hờ". Hậu quả, cháu bé 6 tuổi bị thương tích tới 51%.

    Trao đổi với báo Infonet, tối 29/10, Công an quận 12, TP.HCM cho biết đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hà Quốc Việt (36 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích bé gái D.N.C. (6 tuổi).

    Bé gái 6 tuổi bị bạn trai của mẹ đánh đập dã man. Ảnh cắt từ clip

    Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đang làm rõ vai trò của chị Dương Thảo Dương (25 tuổi, quê ở Trà Vinh, đang tạm trú tại quận 12, TP.HCM), mẹ của cháu C. và cũng là vợ "hờ" của đối tượng Việt.

    Theo thông tin ban đầu, Việt đang sống chung như vợ chồng với Dương Thảo Dương. Sau đó, chị Dương đưa con riêng là cháu C. lên ở cùng.

    Thời gian này, cháu C. đã bị Việt dùng roi đánh và châm tàn thuốc lá vào người gây thương tích.

    Tại cơ quan công an, bước đầu Việt khai nhận toàn bộ hành vi dùng roi đánh, châm thuốc lá gây thương tích cho cháu C.. Ngoài ra, cơ quan chức năng kiểm tra thì phát hiện Việt và vợ "hờ" đều dương tính với ma túy.

    Trưa cùng ngày, cơ quan CSĐT Công an quận 12 cũng đã có quyết định trưng cầu giám định thương tật đối với cháu C.. Qua giám định, kết quả tỉ lệ thương tật của bé gái là 51%.

    Vết thương trên cơ thể cháu bé 6 tuổi do bị châm tàn thuốc lá. Ảnh cắt từ clip

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông ngoại của bé C. cho biết, trước đó, Dương gửi bé cho ông nuôi dưỡng ở Trà Vinh. Sau đó, do có việc bận, ông đưa bé cho chị Dương và chồng "hờ" chăm sóc. Khi đón cháu về, ông phát hiện cơ thể bé C. có nhiều thương tích nên rất bức xúc.

    Trước đó, ngày 28/10, mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại lời kể của ông ngoại cháu C., về việc cháu gái bị cha dượng bạo hành dã man.

    Đồng thời, được sự hỗ trợ của đội Thanh niên xung kích Trà Vinh, ông đã đưa cháu gái từ tỉnh Trà Vinh lên TP.HCM đến trình báo sự việc.

    Nhận được thông tin tố giác, cơ quan công an quận 12 vào cuộc xác minh, mời Việt và Dương, cũng như bé C., ông ngoại đến làm việc, lấy lời khai.

    Hiện tại, cơ quan CSĐT Công an quận 12 đang tiếp tục điều tra vụ việc.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-bat-khan-cap-doi-tuong-danh-dap-cham-tan-thuoc-la-vao-con-rieng-cua-vo-ho-a298810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan