+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên xe taxi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng ngày 2/12, UBND phường 1, quận 8, TP.HCM cho biết đang giữ một em bé khoảng 2 tuổi bị hành khách bỏ rơi trên xe taxi...

    (ĐSPL) - Sáng ngày 2/12, UBND phường 1, quận 8, TP.HCM cho biết đang giữ một em bé khoảng 2 tuổi bị hành khách bỏ rơi trên xe taxi.

    Theo thông tin, khoảng 22h30 ngày 1/12, anh Hồ Minh Thuận (38 tuổi ngụ quận 11, TP.HCM) đang làm tài xế taxi hãng Vinasun, thì một hành khách nữ dẫn theo đứa bé đứng tại vòng xoay (giáp ranh quận 8 với huyện Bình Chánh, TP.HCM) gọi xe. Người phụ nữ yêu cầu anh Thuận chạy đến hẻm 150 Tôn Đản, Q.4, TP.HCM nhưng khi đến nơi người phụ nữ lại yêu cầu anh Thuận chạy xe quay lại khu dân cư Trung Sơn.

    Người phụ nữ này yêu cầu anh Thuận chạy lòng vòng như thế 4 lần.

    TP.HCM: Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên xe taxi

    Cháu bé bị mẹ bỏ rơi trên xe taxi đang được chăm sóc tại UBND P.1, Q.8.

    Đến khoảng 1h30 phút, ngày 2/12 người phụ nữ mới yêu dừng xe đợi người nhà tại khu dân cư Trung Sơn. Chờ mãi không thấy ai nên người phụ nữ lại yêu cầu anh Thuận chở về cầu Kênh Xáng, quận 8, TP.HCM để mượn tiền trả cước taxi. Khi đến đây, người phụ nữ yêu cầu tài xế dừng xe và trông dùm cháu bé trên xe để vào hẻm lấy tiền.

    Video tham khảo: 

    Bắt nóng kẻ bắt cóc 2 bé gái đòi tiền chuộc

    Chờ mãi vẫn không thấy người phụ nữ ra,  anh Thuận đã gọi điện báo về công ty rồi chạy xe chở em bé về công an phường 1, Q.8 trình báo sự việc. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc cũng như tìm người nhà của cháu bé.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-be-trai-2-tuoi-bi-bo-roi-tren-xe-taxi-a71991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan