+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Cháy khách sạn, khách trọ hốt hoảng tháo chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Rạng sáng nay (5/1), một khách sạn trên địa bàn TP.HCM đã xảy ra cháy, khói đen kín đặc tầng 2 khiến nhiều khách trọ hốt hoảng tháo chạy.

    ĐSPL) – Rạng sáng nay (5/1), một khách sạn trên địa bàn TP.HCM đã xảy ra cháy, khói đen kín đặc tầng 2 khiến nhiều khách trọ hốt hoảng tháo chạy.

    Theo thông tin từ nhiều người dân, đám cháy bùng lên kèm theo khói đen phát ra từ tầng 2 của một khách sạn tại địa chỉ 193A/7A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM khiến nhiều người đang thuê nghỉ tại đây phải bỏ chạy ra ngoài thoát thân.

    Khách sạn nơi xảy ra vụ cháy.

    Vào lúc 6h50 sáng 5/1, nhiều người phát hiện một đám khói đen phát ra từ căn phòng số 201 ở tầng 2 nhà nghỉ nên vội hô hoán. Lúc này nhân viên khách sạn đã nhấn chuông báo cháy để cho khách chạy ra ngoài.

    Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC đã điều động 6 xe chữa cháy cùng 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Chỉ 20 phút sau, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may, không có ai bị thương trong vụ hỏa hoạn này.

    Nhiều khách trọ hoảng hốt di dời đồ đạc trong phòng.

    Nhiều khách thuê trọ khi nghe tiếng chuông báo cháy liền vội xách theo hành lý bỏ chạy ra ngoài thoát thân gây nên cảnh nhốn nháo tại khu vực. Một khách trọ hoảng hốt kể lại lúc đang nằm ngủ thì bị thức giấc bởi tiếng hô hoán cùng chuông báo cháy của nhà nghỉ. Khi mở cửa ra thì phát hiện một đám khói đen mù mịt bao trùm cả tầng 2.

    Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-chay-khach-san-khach-tro-hot-hoang-thao-chay-a77693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan